25

271 25 0
                                    

Anna muốn niệm chú thì phát hiện ra đây không phải đũa phép của mình

Đũa phép giống như một bộ phận của cơ thể, quen thuộc đến mức không thể quen thuộc hơn. Cô lúc ấy nhất định là quá hoảng loạn, đến mức có phải đũa phép của mình hay không cũng không nhận ra.

Lúc phát hiện đã ra khỏi phòng tắm, làm cô phân vân không biết nên chân trần chật vật chạy về phòng sinh hoạt chung hay là chờ James ở cửa phòng tắm ( cô không biết mật khẩu ), cuối cùng cô lựa chọn vế trước.

Anna trở về phòng sinh hoạt chung cũng không gặp phải nhiều người, nói thật Anna bộ dáng này tuy rằng quái đản một chút, nhưng ở Ravenclaw cũng không làm người khác chú ý.

Cô trở về phòng ngủ, đem khăn tắm ném tới trên mặt đất, lấy chân cọ lên, rồi dẫm lên tấm thảm mềm mại  nằm trên giường.

Tóc cô đã khô một nửa nhưng nằm vẫn cảm thấy không thoải mái, cô cọ cọ gối đầu, dựa vào đầu giường ngồi dậy.

Quan sát kỹ lưỡng đũa phép của James trong tay.

Nghĩ đến James, Anna trước sờ sờ miệng mình, lại lập tức thu hồi tới ngón tay, sờ đũa phép.

Tay phải cô nhéo tay cầm, nghĩ đến James cũng là như thế này nắm đũa phép, liền có chút không muốn buông tay.

Cô đem tóc rũ sang một bên, dùng đũa phép tạo một cơn gió nhỏ, không tốn chút sức nào liền làm được.

Anna thật cao hứng, thử dùng một cái bùa chú biến hình cao cấp, thử vài lần liền thành công.

Sử dụng đũa phép của người khác cũng không bị bài xích, cô cảm thấy điều này chứng minh nàng cùng James thực phù hợp.

Nhưng mà vẫn nên lấy về đũa phép của chính mình.

Anna nằm trở lại trên giường, đem đũa phép của James cao cao giơ lên, ở dưới ánh đèn quan sát một trận. Một tay khác thì cẩn thận sờ từ chỗ cầm đến đầu đũa, cảm nhận được những hoa văn thật nhỏ khắc trên thân đũa, sau đó đem đũa phép nhét vào dưới gối.

*

Ngày hôm sau môn đầu tiên là bùa chú Ravenclaw cùng Gryffindor học cùng nhau.

Anna từ rất sớm đã rời khỏi phòng sinh hoạt chung, lúc ăn sáng không thấy James ở bàn ăn nhà Gryffindor.

Cô tới phòng học thì bên trong đã có lác đác mấy học sinh đang ngồi.

James bọn họ cũng ở đó.

James ngồi ở trên bàn, một cái tay khác tựa trên mặt bàn, ngón tay gấp lại, khớp xương hiện lên rõ ràng. Anh nâng một chân lên, mũi chân tì ở chân bàn đối diện.


Anna đang do dự có nên đi lên chủ động gọi James.

Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ