26

248 26 0
                                    

Sau khi Anna đem địa chỉ gửi cho James , hai người cũng chỉ là ngẫu nhiên gửi thư cho nhau.
Càng là như vậy thì càng hy vọng sớm đến ngày khai giảng.
Ba mẹ đều phải đi làm, Anna cũng chỉ ở nhà một mình. Cô bèn có rất nhiều thời gian đi làm chuyện mình muốn -- London là một nơi có rất nhiều triển lãm tranh, viện bảo tàng, nghệ thuật là không có biên giới cũng không phân ra giới Phù Thủy hay Muggle.
Từ phòng triển lãm tranh hiện đại đi ra, trời đã sẩm tối, mấy ngày gần đây trời luôn nhiều mây, trời tối càng sớm.
Khi sắp về đến nhà, cô quẹo vào hiệu sách thường đến, mua một quyển tiểu thuyết vừa mới được xuất bản.
Anna ôm sách ra khỏi hiệu sách, lúc đứng ở ven đường chờ đèn đỏ, nhịn không được mở sách, tùy tiện lật một vài trang đọc thử.

Cô mặc một cái chân váy chữ A màu đỏ dài qua đầu gối, bên trên là áo chữ Y màu trắng trễ vai để lộ ra đầu vai trắng nõn cùng xanh quai xanh của nàng.
Lúc cúi đầu đọc sách, tóc nhu thuận từ đầu vai trượt xuống, tựa hồ khiến cho toàn bộ đường phố xung quanh nhuộm một màu sắc thanh lịch.
Ở đây không phải cái gì phồn hoa quảng trường, ô tô đi lại có thể đếm trên đầu ngón tay.
Anna liếc mắt nhìn đèn tín hiệu dành cho người đi bộ đang chuyển xanh, đang muốn khép sách lại.
Một trận điếc tai xe máy tiếng gầm rú từ xa tới gần, nháy mắt sượt Anna trước mặt, người ngồi trên moto đem sách cô cầm trên tay ôm đi mất.
"Này!" Anna hướng tớ tiếng gầm rú đã đi xa hô một câu.
Đầu năm nay liền ngay quyển sách cũng có người trộm?
Anna nhìn theo phương hướng chiếc xe máy biến mất hung hăng trừng mắt nhìn vài lần, tức giận đến dậm chân, phản ứng lại đây, đèn xanh đã bắt đầu nhấp nháy.
Cô bước nhanh qua đường lớn.
Vừa mới ngừng bước chân, đột nhiên lại nghe được một trận tạp âm xe máy.
Lại một cái từ xa tới gần.
Anna lập tức xoay người, trừng lớn đôi mắt nhìn cái kia phương hướng.
Đầu tiên là đèn xe, càng ngày càng rõ ràng bóng dáng, cùng với thật lớn tiếng gầm rú.
"Kittt --" xe máy lập tức ngừng ở trước mặt Anna, lốp xe ma sát với mặt đất phát ra chói tai thanh âm.
"Hi, Anna." James ngồi ở ghế sau chiếc xe moto màu đen , trong tay còn cầm theo quyển sách của Anna , hướng Anna nhếch miệng cười.
Anna ánh mắt từ xe máy dời về phía James gương mặt tươi cười, lại nhìn thoáng qua Sirius đang cầm lái-- tóc của anh bị gió thổi có chút rối loạn, khóe môi treo lên một cái tươi cười nhìn Anna.
Nơi xa truyền đến mơ hồ tiếng còi cảnh sát, có chút không rõ ràng.
Anna không nghe rõ.
"Mau, lên xe." James ngồi dịch lên phía trước chừa chỗ cho Anna.
"Cái gì?" Anna nghi hoặc hỏi, " Sách của mình......"
James túm Anna cánh tay: "Nhanh lên đi, ngồi lên."

Bị thúc giục đến quá nóng nảy, Anna hơi đè váy, có chút vụng về ngồi lên ghế sau.
Còn tốt váy của cô đủ lớn, bằng không sẽ không mở được chân. Cô một tay ôm eo James, nghiêng thân thể sang một bên, chuẩn bị sửa sang lại váy.
Nhưng còn không có ngồi ổn, Sirius đã bắt đầu tăng tốc.
"A --" Anna thiếu chút nữa bị ngã ngửa ra sau, cô phản ứng cực nhanh dùng sức ôm eo James, tay giữ lấy làn váy lập tức buông lỏng ra, chuyển thành gắt gao ôm lấy cánh tay James.
Trời ạ, nếu không phải làn váy bị đè dưới mông thì đã bị gió tốc lên.
Cô có thể cảm giác được gió tiến vào trong váy, phát ra tiếng phần phật.
Lỗ tai cô bị tiếng gầm rú cùng hô hô tiếng gió rót đầy.
"Nha --" James lớn tiếng mà hô một câu, "Lại nhanh nữa lên, Chân Nhồi Bông."
Má ơi, đừng nhanh nữa.
Anna hai tay đều ôm James, cả người đều kề sát ở sau lưng anh, hai cái đùi kẹp chặt thân xe, mặt chôn ở James sau cổ.
Tóc cô toàn bộ đều bay lên, cảm giác như đầu tóc bị gió cuốn đi.
Anna hoảng hốt nghe được tiếng còi của xe cảnh sát, cô quay đầu nhìn thoáng qua, phía sau đường phố ánh lên ánh sáng xanh đỏ nhấp nháy.
Trời ạ, thế nhưng xe cảnh sát đã sắp đuổi kịp.
Anna đã bước lên thuyền giặc, nước mắt đều mau tràn ra.
James thúc giục Sirius tăng tốc tăng tốc, anh tựa hồ cực kỳ hưởng thụ loại này nhanh như điện chớp cảm giác.
Anna nhìn hai bên đường phố vụt qua chỉ có thể thấy tàn ảnh, còn có nghĩ đến lấy như vậy tốc độ xe ở trên đường phố chạy nhanh thật nguy hiểm, sợ tới mức đều mau thở không nổi.
James hưng phấn mà hỏi: "Thật giống cảm giác khi cưỡi chổi bay!"
Đối với Anna tới nói, James thanh âm như là từ xa xôi địa phương truyền đến, nhưng vẫn là nghe được phong phanh.
Giống cái quỷ a!
Nổ vang động cơ làm cho cả người đều ở cùng tần số chấn động, phần phật tiếng gió, thật lớn tiếng động cơ, còn có phía sau tiếng còi của cảnh sát .
Không có giống khi cưỡi chổi bay.
Anna cảm thấy chính mình như đang trong bộ phim hành động điện ảnh.
Cô gắt gao cắn chặt răng, gắt gao ôm lấy James, hận không thể đem chính mình tiến vào thân thể anh.
James không có nghe được Anna trả lời, nhưng anh có thể cảm giác được Anna gần sát, mềm mại thân thể dính sát vào lưng anh, tựa hồ toàn bộ phía sau lưng đều bốc hỏa.
Ghế sau là cao hơn nên Anna ngồi ở phía sau so với James càng cao hơn, cô chôn đầu ở hõm vai James, dính sát vào làn da.
Liền dưới tình huống như vậy, James tựa hồ càng có thể rõ ràng cảm giác được Anna cực nóng hô hấp thẳng tắp phả vào sườn cổ, môi tựa hồ cũng chạm vào phần da sau cổ.
Anh cảm thấy chính mình toàn bộ thân thể đều cứng lại rồi.
Sirius kỹ thuật lái xe thực tốt, cậu ta dùng tốc độ xe cực cao ở giữa đường phố thành thạo xuyên qua.
Nếu Anna còn có lý trí nói, nhất định sẽ vì Sirius kỹ thuật lái xe mà cổ vũ, nhưng cô hiện tại toàn bộ đầu óc đều là: Sẽ không xảy ra tai nạn xe cộ đi, phi phi phi, sẽ không sẽ không, James mình hận cậu!
Sirius làm một cái driff xe, quẹo vào một cái hẻm nhỏ, anh chàng giống như rất quen thuộc đường chung quanh đây.
"Kittt--" xe máy lại một lần dừng, đây là ngõ cụt.
Nhưng tiếng còi cảnh sát càng ngày càng gần.
"Đều đi xuống." Sirius đột nhiên phát ra tiếng nói.
Thân thể phản ứng nhanh hơn lý trí.

Cho dù chân mềm đến không đứng được, Anna cũng lập tức xuống xe, rời xa cái này nguy hiểm xe máy.
James cũng xuống xe, anh hỏi: "Sao vậy?"
"Quá nặng." Sirius nhẹ nhàng mà nói.
Ở thời điểm hai người họ chưa kịp phản ứng, vung đuôi xe, quay đầu chạy ra khỏi hẻm nhỏ.
Tiếng gầm rú cùng tiếng còi cảnh sát tựa hồ càng ngày càng xa.
Anna dồn dập tiếng hít thở liền rõ ràng.
James còn chưa nhận thức được hiện thực bản thân bị Sirius ném xuống, ngẩn ngơ nhìn đầu hẻm.
Mẹ nó, như vậy liền đi rồi? Tao làm sao bây giờ!
Anh đem tầm mắt chuyển hướng Anna.
Anna che ngực thở dốc, tim cô đều phải nhảy ra cổ họng, cổ họng trở nên khô, hô hấp khó khăn, đầu còn choáng váng.
Cô trừng mắt nhìn James liếc mắt một cái.
"Hỗn đản." Cô hữu khí vô lực mà nói.
"Cậu không có việc gì đi?" James nhíu mày muốn đỡ Anna.
Anna một phen gạt bay tay anh, dựa vào tường khôi phục chính mình tim đập cùng hành vi năng lực.
"Anna?" James mu bàn tay cọ cọ quần áo, lại tiểu tâm cẩn thận mà để sát vào Anna.
Anna xoay chuyển mặt, gắt gao nhấp môi.
"Thực xin lỗi, cậu sợ hãi?" James bất an mà nói.
Anna thở hắt ra, cô thanh âm hơi khàn, hơi thở cũng không quá ổn: "James, các cậu...... Thật là không muốn sống, thực thú vị sao?"
James không nói gì, thử tính mà chạm chạm Anna ngón tay, bị cô né tránh.
Anna không hề dựa vào James, đỡ tường, hít sâu vài cái, rốt cuộc có sức lực đi đường.
James chú ý tới Anna mặt mũi trắng đến dọa người, nhịn không được muốn đỡ Anna.
Bị Anna mặt vô biểu tình gạt đi.
Anna sợ hãi.
Cho tới bây giờ đầu óc toàn bộ đều là hình ảnh tai nạn xe cộ.
Cô nhìn thoáng qua James, lại nghĩ đến Sirius vẫn còn đang đua xe, tiếp theo lại nghĩ tới Animagus sự kiện.
Hai người bọn họ thật nên đến Trung Tâm Cải Tạo Thiếu Niên ngốc ở đó một đoạn thời gian, thiếu giáo huấn.

"Anna?" James lại thử kêu tên cô.
Anna làm lơ James.
Hai người bọn họ đi ra hẻm nhỏ, Anna nhìn xem chung quanh, phân biệt phương hướng.
Thế nhưng đã chạy xa như vậy.
"Anna?" James không ngừng cố gắng.
Anna căn bản không để ý tới James.
Cô thấy được bến xe cách đó không xa, cô dùng tay chải vuốt một chút chính mình đầu tóc, sửa sang lại quần áo, cất bước đi đến bên kia.
James kẹp chặt cái đuôi theo sát cô.

Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ