Suốt kỳ nghỉ, Anna cự tuyệt James nhiều lần mời đi chơi, cô không hy vọng bản thân ở James trong lòng địa vị cùng Black bọn họ ngang nhau.
Ít nhất không nên là đứa bạn chơi cùng.
Anna nghĩ tới, cô hiện tại ở James trong lòng là thế nào một cái hình tượng, nghĩ tới nghĩ lui, viết thành luận văn đại khái có thể có một đại cuốn tấm da dê.
Có lẽ ngay từ đầu James đối với cô có chút ái muội cảm tình, anh thói quen cô luôn ở bên, chơi cùng nhau liền biến thành huynh đệ.
Bên cạnh James lại không có nữ sinh khác, anh giống như cũng không có ý tưởng muốn yêu đương.
Anna buồn rầu chính là, James là căn bản không nghĩ yêu đương, hay do bản thân cô chưa xứng để anh nói chuyện yêu đương.
Dứt khoát cô thổ lộ trước, nhưng cô có hơi tâm cao khí ngạo, cũng không nguyện ý mở mồm trước. Hơn nữa cô cũng không chắc chắn có thể nghe được đáp án mình muốn nghe.
Dù sao James cũng một bộ không thông suốt bộ dáng, cứ như vậy đi...... Cứ như vậy tốt sao?
Anna lâm vào thiếu nữ u buồn bên trong.
Nên xa cách anh để anh nhận ra mình đặc biệt hay vẫn nên bám dính lấy anh?
Anna khi bị thua thiệt đều sẽ tức giận nên cô quyết định tạm thời trước xa cách James, đối xử với anh lãnh đạm một chút.
James một chút cũng không nhận thấy được Anna lãnh đạm, cô ngày thường nói chuyện đã có phần chua ngoa, hiện tại ít nói, , cũng ít cười với anh, xuất hiện số lần cũng ít...... Đây không phải là trạng thái của Anna khi tới kì thi à?
Ngẫu nhiên ở trên phố gặp phải, Anna sẽ gạt bay tay anh muốn xoa tóc cô, nhưng là James sẽ vẻ mặt vô tội để sát vào Anna, hỏi cô làm sao vậy?
Bị cặp mắt màu nâu ôn nhu nhìn, Anna tức khắc liền cảm thấy như vậy cũng khá tốt, trừ bỏ một câu xác nhận là thích, bọn họ như vậy cũng khá tốt.
Có rất nhiều nam nữ cũng là như thế này ở chung, cuối cùng kết hôn đấy thôi .
Nhìn Anna rõ ràng thất thần biểu tình, James nhịn không được xoa mũi Anna, lại sợ bị nàng đấm, lại thật nhanh thu hồi tay, để tay ra phía sau.
"Mình không có việc gì." Anna nhẹ nhàng sờ sờ cái mũi của mình, tâm tình của cô tốt lên một cách kì quái, hướng James cười cười, đột nhiên lại ý thức được chính mình có phải hay không quá dễ dàng bị James trấn an?
Loại này vui vẻ cùng mất mát đều liên hệ ở một người trên người cảm giác...... Anna đột nhiên cũng duỗi tay nhéo một chút James cái mũi...... Cũng không tồi.
Sau đó cô che lại cái mũi của mình chạy đi.
Xem đi, đây là Anna cùng Sirius bọn họ lớn nhất bất đồng, loại tình huống này, James lại không thể đuổi theo đi đánh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)
Hayran KurguTác giả: Thất Tiểu Liễu Nguồn: Tàng Thư Viện # chủ động quái # # yêu đương # Này! James, cậu cần tiểu tuỳ tùng sao? Ngô, James, cậu cần bạn gái sao? Cậu cảm thấy mình thế nào? Chú ý: Không bôi đen bất kì nhân vật nào. Nhân vật chính:James Potter x A...