Bị James ôm, cảm nhận được nụ hôn trên trán, Anna cũng duỗi tay ôm lấy James, mặt gần sát ngực anh. Cô khóe miệng cong cong, nhịn không được cọ cọ anh.
"Anna." James đột nhiên lại nói, "Anh còn là muốn cường điệu một chút -- anh chán ghét thư viện."
"Cũng không phải em muốn anh tới thư viện a." Anna chậm rì rì mà nói, "Em còn không hiểu rõ anh...... Nhưng mà, kế tiếp cũng không có thời gian tới thư viện đi?"
"Hả?" James buông ra Anna, nhìn cô."Quidditch thi đấu a." Anna giải đáp James nghi vấn, "Đừng nói với em là anh quên mất nhé, ngài đội trưởng."
James bĩu môi: "Sao mà anh quên được, ngày hôm qua cái cúp Quidditch còn nói với anh: Ở Gryffindor đã ngây người 6 năm, nó còn tưởng ở chỗ này ngốc cả đời."
Anna ấn James cái trán đẩy một chút: "Những lời này nếu bị đội trưởng của em nghe thấy được, trên sân thi đấu nhất định sẽ nỗ lực đâm rớt cái mũi của anh."
"Ha." James trong cổ họng phát ra khinh thường than nhẹ, " Anh sẽ sợ sao? Đến đây đi."
"Đừng quên, em cũng sẽ." Anna cầm James cái mũi một chút, lại quát một chút chóp mũi, "Nơi này."
"Ưm, em nhất định sẽ luyến tiếc." James khoa trương mà làm ra đáng thương hề hề biểu tình.
Anna lắc đầu: "Thực xin lỗi, thân ái, nếu có cơ hội mà nói, em sẽ như vậy làm."
*
Đối với đội viên năm thứ bảy mà nói, đây là bọn họ cuối cùng một lần ở Hogwart đánh Quidditch; hơn nữa đối với mặt khác ba cái học viện tới nói, đây là cơ hội cuối cùng để rửa hận -- Gryffindor mấy năm nay đủ huy hoàng, cũng nên nếm một chút thất bại hương vị.
Nhưng mà Ravenclaw năm nay bị mất đi hai thành viên chủ lực, thành viên dự bị lại có kĩ thuật không tốt, trận thi đấu trước bại bởi Slytherin, nếu trận này như cũ thua nói, liền vô duyên với cúp Quidditch.
Sáng sớm chủ nhật, Anna tới đại sảnh, phát hiện đội viên khác đều khẩn trương hề hề ngồi ở cùng nhau, không khí là chưa bao giờ nặng nề như vậy. Đến 11 giờ thời điểm, bọn họ đều trầm mặc không lên tiếng hướng Quidditch sân vận động đi.
Ở phòng thay đồ, ở đội trưởng Jones nói chuyện lúc sau, sĩ khí mới dần dần ngẩng cao lên.
Bọn họ ở ầm ĩ tiếng hoan hô đi vào sân thi đấu.
Thời tiết có phần không tốt, bầu trời xám xịt còn mang theo tiếng sấm ù ù, tựa hồ giây tiếp theo liền sẽ mưa to.
Anna xa xa liền thấy được đối diện James trong đội Gryffindor anh mặc trang phục đỏ tươi của đội, đã đem kính chắn gió mang tốt, như vậy xem có vẻ có điểm buồn cười.Thành viên hai đội đều từng người trạm thành một loạt, chờ đợi thi đấu bắt đầu, Anna không ngừng một lần cùng James tầm mắt đối diện, cô banh khóe miệng, đem tươi cười nhẫn trở về, làm ra một bộ nghiêm túc nghiêm túc bộ dáng.
James ở cùng đội trưởng Ravenclaw bắt tay thời điểm, tầm mắt vẫn là nhịn không được từ Anna trên mặt hoa lướt qua, sau đó nắm chổi bay, trong tiếng còi bay lên trời cao.
Thiên phú, bản thân chính là không công bằng tồn tại.
James lại một lần cầm Quaflel lấy một cái xảo quyệt góc độ ném vào khung thành, anh ở trong một mảnh tiếng hoan hô, hướng những người khác dùng sức vẫy vẫy cánh tay, ngón tay niết ở bên môi, thổi ra một thanh âm vang lên lượng thét dài.
Ravenclaw đội trưởng dùng sức đánh trái Blugger, hận không thể ngay lập tức đem James từ trên chổi đánh xuống đất.
Anh ta hướng đội viên khác làm cái thủ thế, bọn họ liền hướng James vây quanh, điều chỉnh chiến lược.
Anna mặt hướng tới James phương hướng, qua khe hở vòng vây của đồng đội thấy được như cũ ở đắc ý dào dạt phất tay James, liếc mắt một cái.
Cô đã sớm xem phai nhạt Quidditch thi đấu thắng thua, rốt cuộc sẽ không bởi vì thua liền khóc nhè sự tình, chính là lúc này, cũng là tưởng phát ra từ nội tâm suy nghĩ muốn thắng James bằng được.
"Tuýt --" tiếng còi lại một lần vang lên, thi đấu lại bắt đầu.
Anna hướng về phía đồng đội duỗi tay, tiếp nhận trong tay hắn Quafle, đem cầu kẹp giữa cánh tay, cúi xuống thân thể phóng tới khung thành.
James lập tức đuổi theo, anh linh hoạt tránh thoát trái Blugger, lại dính sát vào Anna.
"A, Anna, thời tiết không tồi ha?" James cười nói.
Anna không để ý đến anh.
"Em không cảm thấy chúng ta như vậy giống như hẹn hò? Hiện tại chính là chỉ có chúng ta hai người." James còn tại hứng thú bừng bừng mà nói.
Anna đột nhiên xoay đầu: "James, nếu cầu này mà vào, em liền hôn anh một chút."
"Cái này đánh cuộc có chút lớn, anh cũng không biết có nên đồng ý hay không." James ra vẻ chần chờ nói," Nhưng mà nếu em một hai phải......"
"Ravenclaw ghi điểm!" Bình luận viên lớn tiếng mà nói.
Anna đem cầu ném vào đi lấy tay về, ôm một chút James, sau đó thật nhanh hôn lên môi James: "Cảm ơn anh nha."
James chớp chớp mắt: "Đây là mỹ nhân kế sao? Anna? Cái hôn tiếp theo anh có được chỉ định chỗ không ?"
Anna bay cách anh xa một chút.
"Vẫn là anh chủ động đi." James nói xong, liền chuyển cái phương hướng bay đi.
Kế tiếp, James tiến công khung thành tốc độ càng nhanh, anh mỗi lần ghi điểm đều bay tới trước mặt Anna đếm số.Từ "Một cái, Anna." Đến "Mười sáu cái hôn, thân ái.", Anna hận không thể ở anh bay tới thời điểm trực tiếp đem anh đá xuống chổi.
Khi đang tiến hành thi đấu, rốt cuộc trời cũng mưa, từng giọt nước được mây tích lại rơi xuống.
Loại này thời tiết chơi bóng thật sự khó khăn, Anna lau mặt, nỗ lực mở to mắt phân biệt đồng đội.
James lại một lần vọt tới cô trước mặt: "Lại một cái, Anna." Thanh âm anh ở tiếng mưa rơi nhỏ đi rất nhiều, nhưng là lớn hơn nữa một tiếng: "Gryffindor bắt được snitch, thi đấu kết thúc!" Hấp dẫn cho nên người lực chú ý.
Loại này thời tiết quá tra tấn, Anna thậm chí còn cảm tạ tầm thủ đã kết thúc thi đấu.
James một phen kéo xuống kính chắn, lau lau trên mặt nước mưa.
Tóc của anh bị nước mưa hướng đến phục tùng dán ở trên đầu, anh cách màn mưa nhìn Anna.
"Anh thiếu em mười tám cái hôn." James nói, "Hiện tại là có thể còn."
"Cái gì?" Anna lớn tiếng hỏi, mưa quá lớn, cô thấy hơi lạnh.
James ôm cô, liền trong cơn mưa to, hung hăng hôn lên miệng cô.
Người xem thi đấu đều tìm chỗ trú mưa, những đội viên khi tiếp đất tạm thời cũng không phát hiện thiếu người.
Không có người ngẩng đầu xem.
Mưa to đến kinh người.
Anna lạnh đến không chịu được ôm James, dính sát vào anh, cô chưa từng có như vậy mãnh liệt cảm giác muốn hơi ấm từ James.
Bọn họ không mở ra được đôi mắt, lại giống như rõ ràng thấy rõ đối phương.
Nụ hôn này giống như làm cho bọn họ các loại cảm quan đều đồng bộ dường như, cảm thụ được lẫn nhau cảm thụ.
Kết thúc một cái hôn, bọn họ đều không thể mở to mồm hô hấp, một trương miệng liền sẽ uống một ngụm nước mưa dường như.
Quả thực giống hai cái bệnh tâm thần. Anna nghĩ như vậy, lại nhịn không được giương khóe miệng cười."Vẫn còn mười bảy cái." James nói.
"Em từ bỏ." Anna bắt lấy áo James, "Nụ hôn của anh có vị nước mưa -- em không thích."
"Anh thật tổn thương đâu." James chậm rì rì mà nói, "Anh còn rất thích."
"Nhưng mà , vừa mới một khắc kia, em cảm thấy em giống như yêu anh." Anna bồi thêm một câu.
" Trước kia em không yêu anh sao?" James không thể tin tưởng.
"Trước kia là thích." Anna cường điệu đến.
"Thích cùng yêu chỉ kém một cái hôn?" James cho dù ở mưa to trung cũng mở to hai mắt nhìn.
Đương nhiên không chỉ một cái hôn.
【The End】
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)
ФанфикTác giả: Thất Tiểu Liễu Nguồn: Tàng Thư Viện # chủ động quái # # yêu đương # Này! James, cậu cần tiểu tuỳ tùng sao? Ngô, James, cậu cần bạn gái sao? Cậu cảm thấy mình thế nào? Chú ý: Không bôi đen bất kì nhân vật nào. Nhân vật chính:James Potter x A...