40

455 35 4
                                    

Anna băng vết thương xong, ngẩng đầu nhìn James liếc mắt một cái: "Xong rồi đó." Nói, cô đứng lên, ôm James cổ cho anh một cái hôn.

"Em phải về." Anna buông ra cánh tay, duỗi tay lấy gang tay, "Anh tốt nhất không cần làm cái gì kịch liệt vận động, nói thật, kế tiếp hội phượng hoàng hoạt động em cũng không để anh đi, trước làm miệng vết thương khép lại rồi nói."

James ấn Anna bả vai một chút, đem lực chú ý của cô đoạt lại đây, mở to chính mình đôi mắt nâu nhìn Anna: "Em không ở lại sao?"

"Nhà em cách đây không xa, em vì sao muốn ở lại chứ." Anna lắc đầu.

Đã sờ đến Anna uy hiếp James, dùng chính mình ôn nhu đáng yêu đôi mắt nhìn chằm chằm Anna, giả bộ một bộ đáng thương lại thuần khiết bộ dáng.

"Anh không nghĩ ba em cầm đũa phép tới đòi người sao." Anna một bộ dáng muốn tốt cho anh, sau đó liền phải đi ra ngoài.

James ngăn cô lại: "Anh ít nhất cũng đưa em về nhà."

"Gần như vậy...... Được rồi, anh tiễn em đến cửa nhà, nhìn em độn thổ." Anna nghĩ nghĩ, nói một cái biện pháp trung gian.

James đã bắt đầu mặc quần áo.

Nhìn Anna thân ảnh biến mất ở cửa, James quay người lại, nhịn không được thổi vài tiếng huýt sáo.

*

Mọi người khi ở trong bóng tối, luôn hy vọng ánh sáng tới mau một chút.

Kẻ ai cùng biết là ai đấy bị một đứa bé tên Neville · Longbottom giết chết.

Tin tức này vừa mới truyền ra tới khi, cơ hồ không có người tin tưởng. Nhưng càng ngày càng ngôn chi chuẩn xác truyền bá, nhóm Phù thủy tiếp nhận rồi cái này nghe tới khó có thể tin sự thật lúc sau, nhịn không được trời tối liền chạy ra khỏi nhà ở, bắt đầu hoạt động chúc mừng .

Bọn họ chúc mừng bóng tối rút đi, tự do đã đến, bọn họ hô to tên của đứa trẻ còn sống sót.

Nhưng không ai nghĩ đến đứa trẻ đó vĩnh viễn mất đi cha mẹ, không có người nghĩ đến nỗi tuyệt vọng lúc ấy của vợ chồng Longbottom.

Hội phượng hoàng đêm nay trải qua cũng không nhẹ nhàng.

Bọn họ thu được tình báo, đi tới bộ pháp thuật chống lại công kích của Tử Thần Thực Tử. Lại không có nghĩ đến kẻ ai cũng biết là ai đấy một mình một người đi giết chết kẻ thù được tiên đoán.

Buổi tối hôm nay "Không nghĩ tới" thật sự là quá nhiều.

Kẻ mà ai cũng biết là ai đấy cũng không nghĩ tới thời đại của hắn, sẽ kết thúc ở trên người một đứa bé chưa biết nói.

"Alice bọn họ tin sai người rồi." James nói, "Nhất định là người giữ bí mật đã nói ra."

"Nhưng chúng ta phát hiện thi thể của người giữ bí mật, hắn thoạt nhìn bị tra tấn thực thảm." Sirius bổ sung nói, "Có lẽ Voldemort tra tấn đủ , liền ý niệm thu lấy hoặc là mặt khác gì đó, phương pháp có rất nhiều. Nếu đó là tao, tao sẽ ở bị bắt trong nháy mắt liền kết liễu chính mình, như vậy hắn cái gì cũng hỏi không ra tới."

Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ