Chương 6

210 23 0
                                    

- È... Trại ở đâu nhỉ?? Hình như là bên này....

Cầm tờ bản đồ khổ a1 trên tay, cô vừa đi vừa ngó nghiêng vài nơi, tiện thể tạt qua hàng bánh mua hai cái để mang vào cho hai người kia.

"Mình tốt thế chứ lị"- Kirai vừa đi vừa tự ca ngợi bản thân.

Nhảy chân sáo đến trước cổng trại, cô đưa giấy xin phép vào thăm ra. Bảo vệ là một ông chú trung niên tốt tính, cười cười với cô rồi còn tận tình chỉ cô đến phòng giam của hai người họ.

- Hai cậu có người vô thăm này!- Giọng nói trầm trầm của ông chú bảo vệ vang lên, sao cô thấy nghe giống như giọng của mấy Daddy ấy nhể?? Hay thặc sự!!!!

Cả Keisuke và Kazutora đều tỏ rõ sự ngạc nhiên khi thấy người đến thăm lại chính là cô. Baji hoang mang hỏi em gái mình:
-Sao mày lại ở đây??? Tao tưởng mày bị mù đường cơ mà??? Sao tới đây được vậy??
- Tất nhiên là nhờ cái này rồi!!!

Cô tự hào lôi ra tấm bản đồ của quận này nhưng được vẽ trên khổ a1, sắc nét từng chi tiết. Baji và Kazutora thì nín cười, còn ông chú bảo vệ kia chỉ nhẹ nhàng đặt tay lên vai cô rồi lắc đầu. Cảnh tượng trước mặt này khiến cô hoang mang, tự hỏi mình có làm gì sai không nữa.

- Vậy bác mở cửa cho cháu vào, nhưng cháu chỉ có 10' thôi đấy. Nhớ nhé!
- Vâng~

"Cạch"- tiếng cửa sắt nặng nề vang lên, cô vội vã chạy vào ôm chầm lấy ông anh mình, rồi...
-Anh chưa tắm à? Sao người hôi thế??

Cô ngẩng mặt lên nhìn anh mình, biểu lộ rõ sự chán ghét trong mắt.

Keisuke điên tiết, đá phắt con em mình ra. Thế là một màn hội ngộ cảm động lại thành màn cãi nhau của hai anh em nhà này.

Kazutora thì chỉ ngồi gọn trong góc nhìn bọn họ. Bỗng Kirai từ đằng kia chạy lại trước mặt cậu, hỏi:
- Kazu-chan, sao cậu có thể sống được với ông anh mình thế?? Xin hãy cho tớ xin vài bí kíp v-

Chưa dứt câu, Baji vung tay đập bôm bốn vào mặt nó. Nó nào có chịu thua, lấy chân đã thẳng vào chỗ hiểm của ông anh mình, tuyệt đường sinh đẻ luôn. Bị lãnh trọn cú đá, mặt Baji bỗng tái mét, lăn đùng ra sàn ôm lấy chỗ hạ bộ đang đau nhói kia.

Kazutora nhìn hai anh em nhà này đánh nhau, cậu bật cười. Nếu mà Kirai không đến đây thì cậu với Baji chả nói gì với nhau cả, cứ im lặng ở trong phòng hết ngày này qua tháng khác thôi.

- Chắc tại tối qua cúp nước nên Baji chưa tắm được thôi, chứ cậu ấy làm gì có hôi tới vậy đâu mà cậu nhăn mặt như thế- Kazutora cười cười mà trêu chọc Baji
- Hể? Ra là qua anh chưa tắm à nii-san??~ Em đã tự hỏi là sao người anh thì hôi mà người của Kazu-chan thì không hề bị ám mùi lạ nào, hóa ra là thế. Hiểu rồi hiểu rồi, đ-

Câu thứ hai chưa kịp dứt khỏi miệng thì cô đã bị Keisuke dùng chân đá thẳng vào đầu gối, khiến cái mặt xinh đẹp của cô hít đất gần 2m. Đo sàn!

Cái tay xây xước của cô đau đớn mà chống dậy, máu từ mũi chảy ra, miệng bị rách một vết nhỏ. Cô nhìn máu nhỏ tí tách từ mũi xuống lòng bàn tay..một giọt..hai giọt..máu ở mũi thi nhau nhỏ xuống. Keisuke biết mình đùa hơi quá nên hốt hoảng tìm giấy lau mũi cho con em mình, còn Kazutora thì chạy lại đỡ cô đứng dậy.

Sau một hồi nghịch ngu quá trớn thì cả ba giờ đây ngồi im lặng mà nhìn bức tường đối diện...

-Tường này màu trắng à?
-Đâu, hình như là màu vàng nhạt mà con hâm kia?
-Màu vàng nhạt đó, không phải trắng đâu.
-Trắng mà? Hay mắt em bị mờ thật nhỉ?
-Mắt mày bị đui rồi nên nó bị mù màu đấy
-Baji, đừng nói thế...
-À thế hóa ra anh bảo em bị chột?-Cô quay sang lườm nguýt Keisuke
- Mày thì có bao giờ không bị đui đâu? Hỏi thừa thật sự! - Ông anh này cũng không thua kém, quay sáng nhếch mép cười khinh mà chửi lại.

Kazutora lặng lẽ ngồi xích ra khỏi hai người kia. Họ lại bắt đầu chửi nhau rồi. Thật tình...

[ ĐN Tokyo Revengers ] Em gái của Baji KeisukeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ