Lưu hoa uyển.
Cuối thu sương mù dần dần dày, khói xanh chậm rãi theo dòng suối bay lên, cánh hoa màu hồng phấn vẫn như cũ ôn nhu bay xuống.
Đường Khả Hinh mặc váy ngắn Chanel màu trắng trân châu, đứng kề sát ở hộp giấy trên cửa, nhìn về phía nam tử trước mặt, mặt bộc lộ ngọt ngào mà ngượng ngùng tươi cười, nói: “Chúng ta nên đi ra ngoài. Dự đoán mọi người đều đang tìm chúng ta.”
“Để anh nhìn kỹ em, sau khi ra ngoài, phải sau mười tiếng đồng hồ nữa mới thấy được......” Trang Hạo Nhiên ôm chặt bên hông mảnh khảnh của Đường Khả Hinh, hai tay hết sức không an phận, đem tưởng niệm tách ra gần một tháng cuộn trào mãnh liệt, kích tình sớm đã hình thành dâng trào, khó mà có thể cưỡng lại.
Đường Khả Hinh chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía nam tử trước mặt, hai tròng mắt nóng cháy mà ý loạn tình mê, lòng của cô khẽ nhúc nhích, cũng chậm rãi vươn tay, nhẹ kéo cổ của anh, cũng như vậy khó kiềm chế mà ngọt ngào mà cười.
Lúc này, “Hồ điệp phi phi” kia xoay tròn mà đèn lồng vẫn như cũ chậm rãi đung đưa, dường như có thể nghe thấy thanh âm hồ điệp phác cánh “Róc rách“.
Trang Hạo Nhiên nhìn về phía vị hôn thê kia e thẹn mà mỹ lệ tươi cười, dường như cảm giác hồ điệp phác cánh bay, anh hơi cảm tính cười, mới thâm trầm khàn khàn hỏi: “Em biết hiệu ứng hồ điệp là cái gì không?”
"Là cái gì?” Đường Khả Hinh mở to mắt, ôn nhu nhìn về phía nam nhân trước mặt.
Trang Hạo Nhiên mỉm cười, khắc sâu hơn nói: “Nghiên cứu từng cho thấy, một con bướm sông vực Amazon, thỉnh thoảng vỗ cánh, lại khiến cho bang Tếch-xát Mỹ một hồi long quyển phong, hiệu ứng này nói rõ, một điểm gió yếu ớt, là có thể khiến cho cực đại sôi trào. Em chính là hồ điệp của anh, mang theo trận gió kia, mang tất cả toàn bộ thế giới của anh, anh cam tâm tình nguyện phục tùng.”
Đường Khả Hinh nghe lời này, trong lòng khẽ động, cô kìm lòng không được ngẩng đầu, trừng lớn hai tròng mắt mộng ảo, nhìn về phía nam tử trước mặt.
Trang Hạo Nhiên kích động sôi trào nói xong câu đó, thật sâu nhìn về phía nữ hài trước mặt, chỉ cần tiếp xúc thế giới của cô, liền vô pháp muốn lấy nhiều hơn, anh trong nháy mắt lại nhiệt liệt cúi mặt, nồng nhiệt hôn đôi môi ngọt ngào của cô, trong nháy mắt tùy ý để nhiệt khí giống như hồ điệp bay ra, mới khẩn cầu nói: “Khả Hinh... Lại bồi anh một hồi... Anh xác thực không kiềm chế được...”
“A...”
Bên trong phòng truyền đến thanh âm động tình như vậy, hai thân ảnh bên trong cánh cửa, nặng nề thiếp cùng một chỗ.
Lúc này, mưa giống như được vị ngọt được thượng đế rầm rập hạ xuống, ngoài phòng chuối tây cây lại bị vặn bung ra, lộ ra cánh hoa phấn hồng, bị lá chuối trận trận xoa.
Một trận tiếng cười đinh linh mà mà ngọt ngào truyền đến.
Tiêu Đồng lúc này, theo lời phân phó của Tưởng Vĩ Quốc, nhanh chóng đi về phía Lưu hoa uyển bên này, vừa đi vừa nhìn các nơi sương phòng, lão đại rốt cuộc đang ở nơi nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...