Bóng đêm thâm sâu, gió thu dễ chịu.
Đoàn xe Rolls-Royce lại lần nữa nhanh chóng xuyên qua phố xá sầm uất, lướt qua công viên và rừng trúc rồi vòng qua tập đoàn tài chính Hàn thị, "Thế kỷ hào đình", "Ôn tuyền biệt quán" cùng các khu nhà cao cấp bậc nhất, cuối cùng lái vào con đường sâu thẳm phượng vĩ chỉ thấy một kiến trúc cao nhất kiểu Trung Quốc dựa vào núi, hai bên là rừng trúc thiết kế phục cổ mà truyền thống tiết lộ chủ nhân là một người điệu thấp mà nội liễm, đôi đèn lồng du long cổ xưa lóe ra quang mang chiếu rọi hai bên rừng trúc lá theo gió nhẹ nhàng bay múa...
Quản gia dẫn vô số người hầu mặc đồng phục đen đã chờ đợi từ sớm ở bên ngoài cổng hoa lan, nhìn thấy chiếc xe Rolls-Royce rốt cuộc chậm rãi dừng trước cửa biệt thự, mọi người nhao nhao khom người tôn kính gật đầu thăm hỏi.
Ba người Đường Chí Long chậm rãi xuống xe, nhất là Đường Khả Hinh càng là dựa vào bên người cha mẹ ngẩng đầu nhìn về phía đại trạch trúc tiết sâu thẳm lộ ra hàng rào sắt, thấy được bên trong hoa viên đặt một ngọc bát phun nước như suối, mà một đoạn trúc dài nhỏ ưu nhã theo tiếng chuông chùa xa xôi nhẹ nhàng bay múa, bầu không khí trận trận vui mừng dào dạt sắp theo cổ trạch ưu nhã phóng thích. Cô rõ ràng kích động mở to mắt nhìn cảnh trí trước mặt kinh hỉ nói không nên lời......
Lúc này, Tô Linh là "người nhà gái " cử Tịnh Kỳ, Dĩnh Hồng và Chu di tới. Tịnh Kỳ cười ngọt ngào đi qua lớp lớp người hầu bên cạnh tới trước mặt người Đường gia, cô trước thật sâu gật đầu thăm hỏi: "Đường chủ tịch, Đường phu nhân, Đường tiểu thư, Tô tiểu thư đang tự mình chuẩn bị yến hội nên phái tôi, Dĩnh Hồng và Chu di hai vị quản gia đắc lực tạm thời trước hầu hạ chủ tịch và phu nhân, đồng thời cũng giúp đỡ Đường tiểu thư tới khi tiệc cưới kết thúc! Bắt đầu từ hôm nay, toàn bộ lễ tiết hôn lễ của Đường tiểu thư đều do Tô tiểu thư một tay xử lý. Trương ủy viên và lão gia phái người đưa tới lô gỗ mun cửu đỉnh cũng đã được bày tại chính giữa cung điện, ngọc bát mỹ tửu cũng bắt đầu từ tối nay nhỏ xuống từng giọt cam lộ! Tất cả" liên tiếp cao" phú quý trúc cũng toàn bộ thành đôi, tiệc cưới và "Thạch ma" năm phút trước cũng đã lệnh thợ chế tác nổi tiếng nhất chế tạo! Nếu có điểm nào không thỏa đáng thỉnh Đường chủ tịch chỉ điểm."
Đường Chí Long thông kim bác cổ nghe được sự chuẩn bị này tự nhiên cảm kích vui sướng, mặt bộc lộ kích động tươi cười.
Đường Khả Hinh nghe lời này liền sửng sốt thần sắc quái dị không hiểu nhìn cha hỏi: "Cha! Con còn chưa xuất giá chuẩn bị những thứ này làm gì? Ngọc bát, thạch ma đều có điển cố gì sao?"
Đường Chí Long chậm rãi quay đầu nhìn bộ dáng con gái ôn nhu nghi hoặc liền nhịn không được vươn tay vỗ nhẹ nhẹ khuôn mặt nhỏ nhắn của cô mới chậm rãi giải thích: "Nha đầu ngốc, phàm là con gái trước khi xuất giá ở trước gia môn thường treo dây đỏ, tục xưng "đeo hồng", mà ngọc bát chứa mỹ tửu đại biểu nhà có con gái mới lớn, lúc ngọc bát đầy chính là ngày xuất giá ngụ ý tạt nước ra ngoài. Con cái nhà bình thường thường dùng chén sứ, Tô tiểu thư thương con thân kiều ngọc quý tự nhiên sẽ chuẩn bị ngọc bát, mà tiếng chuông thiền viện xa xa xem con như "thiên chi kiều nữ". Từ trước đến nay gia đình đế vương đều có riêng chùa chiền muôn đời cầu phúc cho con cháu. Đây là sự yêu quý lớn nhất của Trương ủy viên và Tô lão đối với con."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Любовные романыTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...