Chương 1284: Đại Kết Cục (Hai Bảy)

66 0 0
                                    

Sáng sớm.

Sương mù tràn ngập, xa xa tiếng chuông xuyên qua màn sương mù dày đặc truyền đến, dường như thanh âm này đánh thức những sinh linh nhỏ bé hay những linh hồn đang còn ngủ say, mùa thu luôn luôn là một trong bốn mùa lãng mạn nhất, tư thái chính nồng kết hoa, còn chưa kịp tạ lễ, đã bắt đầu tranh phân đoạt diễm đầy khắp núi đồi Tây Dương, mà đến cả "Lan hồ điệp" "Hoa phù dung " "Hoa anh thảo" cũng đua nhau nở, dựa vào núi thủy thi công dựng lên hào trạch cao nhất, khắp nơi dệt kết "Hồng ti thằng", tượng trưng "Hôn lễ" tức "Hôn lễ" đèn đồng đen, lúc này theo thời gian trôi qua từng chút một, đoàn xe thần bí mà long trọng, chậm rãi lái về phía đường lớn Phượng Hoàng, dẫn đầu là nữ tử tay cầm hộp nhung màu đỏ, mặt trên được che phủ mảnh vài màu tím!!

Tịnh Kỳ tức khắc dẫn mọi người nhanh chóng triển khai rào chắn trước cửa lớn của Đường gia, hơn mười nữ giúp việc mặc đồng phục váy ngắn màu đen, nhanh chóng đi ra xe con, phân đứng ở hai bên cánh cửa sắt, thập phần tôn kính chờ đợi, bầu không khí nồng đậm mà thần thánh từ từ tản mạn ra...

"Cây rừng trùng điệp xanh mướt "

Bên trong phòng ngủ "Giường quý phi " màu tím để mỗi bản thư tịch rượu nho, đồ cổ án trước đài nước trà đã kiền, nhưng vẫn là tràn ngập hương khí hhoa nhài phiêu phiêu trong không khí, thỉnh thoảng một trận gió nhẹ nhàng thổi tới, kéo cửa sổ sát đất ôn nhu lung lung lay lay, nằm ở trên người, cô rõ ràng cảm thấy bầu không khí nồng đậm này, chậm rãi mở hai tròng mắt mông lung, lại nhìn thấy một đoàn sương mù màu trắng dày đặc, hai trong mắt cô lại nhẹ chớp chớp, rốt cuộc nhìn thấy Thi Ngữ đang cúi người mỉm cười, đối với mình ôn nhu nói: "Tiểu thư, nên dậy thôi, giờ lành dâng hương sắp tới rồi."

Đường Khả Hinh thật sâu nhìn về phía cô, mỉm cười.

Đường gia lúc này bắt đầu bận bận rộn rộn, theo Đường Khả Hinh rửa mặt chải đầu thay đổi quần áo, ba giờ sáng Tô Linh đã phái tới tám nữ đầu bếp làm thức ăn chay, bắt đầu bận rộn ở phòng bếp, nhao nhao đem " Phật thủ tô " "Hồng hoa lê" "Bánh hương đàn" "Phượng hoàng tô" cùng đĩa đôi bày thành hình đỉnh tháp, được người bỏ vào mỗi hộp gỗ khắc ngạo mai hồng, lại cẩn thận từng li từng tí triển khai bày trên bàn vuông ở giữa hoa viên, mà Dĩnh Hồng dẫn ba người hầu đem bảy sợi tơ vàng của hoàng thất ra ngoài phòng, xếp thành hình dạng thập phần đẹp mắt, mà Tiên Nhi cùng Lạp Lạp thì mỗi người ôm lấy một lọ dầu vừng thượng hạng, cũng xếp chỉnh tề đặt ở giữa hoa viên, mệt được thở dốc...

Đường Khả Hinh mặc váy dài tơ tằm màu tuyết lam, vén búi tóc nhỏ thập phần tinh xảo, mang theo bao tay màu trắng, mặt bộc lộ thần sắc ngạc nhiên, dùng xong trai thái sớm một chút, hỏi qua phụ mẫu thân vẫn còn đang nghỉ ngơi, lúc này mới dọc theo hoa viên rộng lớn đi vào bên trong phòng khách, thấy bầu không khí hoa viên một mảnh náo nhiệt, cô cũng có chút bị sợ, lúc này mới nhớ tới đêm qua phụ thân đã nói, hai nhà Tưởng Trang dâng hương là việc đại sự nhất gia tộc, đây càng là tượng trưng cho thân phận!

Lạp Lạp cùng Tiên Nhi sau khi chuyển xong dầu vừng, thói quen nghĩ muốn chen lên xe, Thi Ngữ trừng mắt, bộ dáng các cô buồn thiu, đành phải ngồi xe sau đi theo.

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ