Chương 1303: Đại Kết Cục (Bốn Mươi Sáu)

35 0 0
                                    

Phòng hội nghị số ba khách sạn Á Châu!!

Tưởng Thiên Lỗi ngồi trên ghế cao nhất dành cho tổng giám đốc, Laurence cùng Vitas ngồi trên ghế tổng quản rượu vụ phía dưới cầu thang, đồng thời mặt hướng các thành viên bộ rượu vụ cùng quản lý phòng ăn, nghe quản lý phòng thu mua đứng lên công bố tình hình thu mua rượu đỏ mùa thu năm 2014, Trần Mạn Hồng cùng mấy người Tào Ngọc Tình nhao nhao cúi đầu nhìn thấy số liệu thu mua của phòng ăn mình, phát hiện rượu đỏ thu mua mùa đông 2014, phần lớn đến từ Đức cùng nước Mỹ những quốc gia danh tiếng về rượu cao cấp, các cô chú ý con số có chút khó hiểu này.

Tưởng Thiên Lỗi cũng nhìn văn kiện mở ra trước mắt, xem lướt qua phần số liệu này, kỳ quái hỏi: "Về số liệu thu mua rượu đỏ mùa đông 2014, năm trước đều lấy rượu có niên đại cao cấp là việc chính, quý này cư nhiên ngang hàng cũng không có! Đây là có chuyện gì?"

Quản lý rượu vụ tay cầm văn kiện, nhìn Tưởng Thiên Lỗi nói; "Bộ rượu vụ chúng tôi trải qua một thời gian dài họp thảo luận, cuối cùng do tổng quản lý rượu vụ đưa ra báo cáo số liệu mới nhất, mà nhất trí thông qua việc đệ trình số liệu này!"

Tưởng Thiên Lỗi nghe lời này, liền khoảnh khắc hơi lộ vẻ nghi ngờ nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Vitas cùng Laurence cũng chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Đường Khả Hinh lại mặc chế phục tổng quản lý rượu vụ màu đen, ngơ ngác ngồi trên ghế chủ trì hội nghị, văn kiện mở ra trước mặt, tay cô lại giơ bút máy, mặt bộc lộ vẻ thất thần, nhìn về phía trước mặt, không biết đang suy nghĩ gì... Xung quanh quản lý rượu vụ, bao gồm Trần Mạn Hồng cùng quản lý phòng ăn đều cảm thấy khó hiểu, nhìn về phía cô...

Vitas cau mày, nhìn về phía học trò, lạnh lùng chậm rãi gọi: "Tổng quản lý Đường..."

Đường Khả Hinh vẫn thất thần ngồi tại chỗ, nghĩ đó là mơ, không phải mơ... Là mơ... Không phải mơ...

Tiểu Thanh ngồi ở nơi cách xa hơn một chút, nhìn thấy mặt Vitas bộc lộ thần thái không vui, cô tức khắc có vài phần sốt ruột cùng khẩn trương đứng lên, cất bước nhanh chóng đi tới trước mặt Đường Khả Hinh, nhẹ tay thúc cánh tay cô, hạ giọng gọi; "Đường tiểu thư!! Đang họp..."

"A?" Đường Khả Hinh bị Tiểu Thanh nhẹ đẩy, cô lúc này mới hơi tỉnh thần, ngẩng đầu nhìn thấy Tưởng Thiên Lỗi cùng thầy và mọi người đều đang nhìn mình, phía sau rất nhiều thành viên rượu vụ cũng tất cả đều quái dị nhìn mình, cô tức khắc bộc lộ vẻ kinh ngạc cùng xin lỗi, nhanh chóng lật xem văn kiện, khẩn trương nói; "Thật ngại quá, hơi mất tập trung một chút."

Tiểu thanh liếc mắt nhìn cô một cái, vội vàng lật văn kiện đến phần số liệu thu mua kia cho cô.

Tưởng Thiên Lỗi thì mặt bộc lộ nhàn nhạt tươi cười, nhìn về phía Đường Khả Hinh đang khổ sở kia, anh liền có mấy phần trêu chọc nói: "Phu nhân tương lai của tổng giám đốc chúng ta, muốn lấy chồng, tâm hồn cũng không biết bay tới nơi nào rồi..."

Phốc!

Toàn bộ mọi người trong phòng hội nghị tất cả đều bật cười, bao gồm Trần Mạn Hồng cùng quản lý phòng ăn, cũng đều cười.

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ