Trang Hạo Nhiên cười đầy quyến rũ, nhìn về phía vị hôn thê của mình nói; “Đặt làm lễ phục, cũng không chỉ có một mình em...”
Đường Khả Hinh lập tức tức giận nhìn người này, sau đó hơi dịch thân thể, hai tay trực tiếp vén váy dài, quay người đi về phía phòng khách, cố ý không thèm nhìn tới anh.
Trang Hạo Nhiên đứng ở cửa phòng tổng thống bên cạnh, nhìn về phía bà xã lúc xoay người, kia bóng lưng dyên dáng, làn váy sứ Thanh Hoa bó sát người, lại càng tôn thêm vẻ đẹp như mỹ nhân cổ điển của cô. Váy dài ôm sát vòng một quyến rũ, làm lộ ra chiếc eo thon cùng hai bên hông mảnh khảnh. Tà váy dài rũ xuống thảm lông dê, làm cho đôi chân thon dài mê người cùng chiếc giầy cao gót màu trắng sữa như ẩn như hiện....
Anh liền chăm chú nhìn như vậy.....
“A? Trang tổng tới...” Tịnh Kỳ cùng Thi Ngữ cất bước ra khỏi phòng, tức khắc nhìn thấy thân ảnh mị lực của Trang Hạo Nhiên ở trước phòng khách. Tịnh Kỳ tươi cười tiến lên kêu Tiên Nhi pha trà mời anh, xong lúc này mới nói: “Thật xin lỗi, vừa rồi chúng tôi ở trong phòng chọn trang phục, nên không có nghe thấy tiếng chuông cửa vang lên.”
Trang Hạo Nhiên nghe thấy lời này, chậm rãi nhìn về phía bà xã mặc chiếc váy dài màu xanh chỉ cách anh đúng tấm rèm mỏng kia. Cô đứng bên cửa sổ, đôi mắt sáng long lanh, mỉm cười nói: “Không cần chọn trang phục nữa, cô ấy mặc cái này cũng rất đẹp rồi...”
Đường Khả Hinh đứng ở trước cửa sổ, nghe thấy lời này của Trang Hạo Nhiên cô hơi nghiêng mặt, trong đôi mắt lóe lên những tia sáng ôn nhu dịu dàng.
“Thật vậy sao?” Tịnh Kỳ vui vẻ nhìn Trang Hạo Nhiên nói: “Chiếc váy này là do tôi chọn, có ngài xem qua, chúng tôi liền không sợ đắc tội đại sư KARL rồi.”
“Ưhm...” Trang Hạo Nhiên nhàn nhạt đáp lời, liền mỉm cười cất bước đi tới trước phòng khách, trước đem máy tính màu hồng đặt sang một bên, sau đó anh chậm rãi cởi từng cúc áo một. Tiên Nhi nhanh chóng tiến lên muốn nhận lấy âu phục trong tay anh, nhưng lại bị anh cự tuyệt, tự mình để âu phục lên sô pha, sau đó vô cùng phong độ nhã nhặn mà ngồi xuống. Đường Khả Hinh cảm giác được động tác rất nhỏ này, liền chậm rãi xoay người, trầm mặc nhìn về phía anh...
Tịnh Kỳ liếc Trang Hạo Nhiên một cái, lại nhìn Đường Khả Hinh yên lặng ở bên kia, liền mỉm cười, trước dặn dò Lạp Lạp mang tuyết ngao mà phu nhân đã phân phó đi hầm cho Khả Hinh qua đây...
Đường Khả Hinh xoay người nhìn về phía Lạp Lạp bưng tuyết ngao lên, cảm giác được bộ sườn sám bó sát người này rất có thể sẽ xiết cô đến chết, liền cầm lấy thìa vàng nhẹ nhấp một ngụm liền lắc đầu không ăn nữa.
Ánh mắt nóng bỏng Trang Hạo Nhiên dõi theo bóng dáng Đường Khả Hinh tiếp tục đứng bên cạnh giường trước cửa sổ, để Tiên Nhi nới lỏng dây lụa ở bên hông.... Nhận thấy được Tiên Nhi chuẩn bị mang tuyết ngao trở về phòng bếp, anh liền làm dấu tay, âm thanh tách tách khẽ vang lên.
Lạp Lạp đang muốn mang tuyết cao về phòng bếp, lại nghe thấy Trang Hạo Nhiên ra hiệu, cô liền kỳ quái đi về phía anh, vô cùng tôn kính hỏi; “Tổng giám đốc Trang, ngài cần gì ạ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...