11

610 35 0
                                    

Chiều hôm nay Gulf lại được cô giáo nhờ lên mang một ít tài liệu về photo ra để mai phát cho các bạn, chả là Gulf đích thị là một học sinh ưu tú và ngoan ngoãn nên mới được cô tin tưởng như vậy. Đáng lẽ ra cô sẽ nhờ bạn thủ quỹ nhưng lại nghĩ giao cho Gulf vẫn là tốt nhất, mấy lần trước có xảy ra chút trục trặc nên hiện tại cô chỉ tin cậy vào cậu.

Gulf vừa bước đến phòng giáo viên thì lễ phép chào cô và một thầy nữa đang làm việc ở đó.

"Em chào cô, em chào thầy ạ"

Thầy Kay đang bận việc nên chỉ gật đầu với Gulf một cái rồi tiếp tục nhìn vào màn hình máy tính. Về phần cô của cậu thì đang sắp xếp lại phần tài liệu kia.

"Đây Gulf, em mang về photo và phát cho các bạn vào ngày mốt nhé"

"Vâng thưa cô"

"Cô cảm ơn em nhiều nhé Gulf, phiền em rồi"

"Dạ không sao đâu cô, đây là việc nhỏ mà"

"Ừm được rồi bây giờ em có thể về"

"Vâng"

Đáp xong Gulf chào hai người rồi bước ra ngoài, đi tới đến gần nhà vệ sinh thì nghe có tiếng gì đó, hình như là có ai cãi nhau thì phải. Cơ mà giọng nói này nghe quen tai thật đó.

Gulf ngó nghiêng tò mò một chút thì phát hiện Time đang cãi nhau với một người khác, hoá ra chính là thầy hiệu trưởng. Đúng là như cậu ấy nói, quan hệ cha con của bọn họ không tốt.

Cảm thấy nghe lén người khác nói chuyện là một việc không đúng đắn, Gulf hơi do dự nhưng vẫn cảm thấy nên đứng đây một chút, có cơ hội lát nữa hỏi Time xem sao.

Một lát sau thì Time bước ra, đôi mắt cậu ấy tràn đầy tức giận. Đôi tay cũng nắm chặt mà đi về phía cổng, còn về thầy hiệu trưởng thì cũng đã rời khỏi từ lúc nào. Thấy thế Gulf đuổi theo Time.

"Time Time" Gulf lên tiếng gọi

Time nghe thấy có ai gọi mình thì quay đầu lại.

"Là cậu sao?" Time hơi ngạc nhiên đôi chút.

"Ừa, lúc nãy...thật ra mình đã thấy cậu cãi nhau cùng thầy hiệu trưởng. Xin lỗi mình không cố ý đâu..."

"Không sao đâu" Time lạnh giọng.

"Nhưng mà cho mình hỏi cái có chuyện gì vậy?"

Time im lặng một chút nhưng cũng nói ra, đối với Gulf cậu hoàn toàn tin tưởng.

"Đi theo mình"

Nói rồi Time kéo tay Gulf đi. Chính xác là bọn họ đang đến quán bar hôm trước.

"Sao cậu dẫn mình tới đây mình không thích đâu mình phải về"

Gulf hơi khó chịu, vốn dĩ muốn quan tâm cậu ấy một chút dù sao cũng là bạn bè nhưng cậu ấy lại kéo cậu đến đây.

"Cậu đừng đi được không?"

"Tại sao chứ?"

"Chẳng phải muốn nghe mình kể sao?"

Gulf nhìn Time do dự một chút, thấy cậu ấy cũng buồn buồn nên Gulf mới nhẫn nại ở lại.

"Thôi được, nhưng mà một chút thôi đó"

[MewGulf] Một và duy nhất cậu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ