Hồi thủ loạn sơn hoành

137 2 0
                                    

[ Inu Yasha ] Hồi thủ loạn sơn hoành

Tác giả: Trúc lam tử

Converter: hanthientuyet

Nguồn: tangthuvien

<strong style="mso-bidi-font-weight: normal;">

Văn án

Hồi thủ loạn sơn hoành, không gặp cư người chỉ thấy thành.

Một câu nói văn án: Giả quý tộc thiếu nữ hòa giả quý tộc nửa yêu cố sự.

Trở xuống văn tự thận đọc, tác giả văn nghệ phong cách dày đặc đùa giỡn tình cờ qua lại, vào khanh đi sau hiện cùng phía dưới giới thiệu tóm tắt không hợp khái không chịu trách nhiệm (trinh tiết

# mỗi ngày rời giường đều ở đây vây xem nhà ta phu quân như thế nào tìm đường chết #

# khế ước lão công lên ta #(uy

# vì sao bị · đi đường ban đêm có thêm cũng sẽ va quỷ, tâm nhét #

# muốn ly hôn, thưởng có điều nuôi nấng quyền thũng sao phá, gấp, tại tuyến đẳng #(này này

Nội dung nhãn mác: Shōjo manga thiếu niên mạn xuyên việt thời không cận thủy lâu thai

Tìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Suzushi, Naraku ┃ vai phụ: Đây là đồng nhân xin hỏi độ thụ ┃ cái khác: Inu Yasha, 1V1, HE

☆, tiết tử

Một cơn mưa lớn giội rửa sâm lâm khô bại lá rụng, cũng dần dần rửa sạch yêu vật tử vong khi oán hận cùng lệ khí.

Hắn đạp lên dày đặc tàn Diệp Nhất đường đi quá, dưới chân cành cây ở bẻ gẫy đồng thời, bắn lên một tầng thuần khiết hơi nước.

Ửng đỏ mảnh ngọc choáng mông lung ánh huỳnh quang, ở yêu thú chết đi địa phương sáng sủa lấp loé. Hắn hơi cúi người, nhặt lên cái kia mấy không thể nhận ra tiểu tiểu mảnh vỡ.

Trong nháy mắt, hết thảy tàn dư oán khí hòa không cam lòng linh hồn, như phong hoá giống như tán thành một tiếng gào thét.

"Ngọc tứ hồn... Năm mươi năm a." Hắn vọng trong tay mảnh vỡ, vẻ mặt nhưng là âm tình khó lường.

Một mảnh thuộc về côn trùng ong ong từ xa đến gần, hắn tùy theo ngẩng đầu, nước mưa ở màu trắng da lông trên chậm rãi chảy xuống, chỉ có linh tinh vài điểm dính vào hai gò má. Những cự đại đó ong mật ong ong lan truyền tin tức, hắn đem ngọc mảnh vỡ thu hồi, ngẩng đầu lẳng lặng nghe.

"Quả nhiên... Vẫn không có tìm tới sao." Bị da lông che chắn trong mắt nháy mắt thất thần, liền lập tức bị giận tái đi cùng suy nghĩ che lấp quá khứ.

"... Đã từng du lịch địa phương, ngươi yêu thích địa phương —— những này, đều không phải là ngươi muốn đi."

Như vậy, còn sót lại nơi nào?

Hắn ngẩng đầu lên, nhìn phía cái kia bị vẩy mực vũ vân nồng đậm che đậy bầu trời. Liên miên mưa bụi xuyến tiếp lên thiên cùng địa, có như vậy trong nháy mắt, phảng phất toàn bộ thế giới đều yên tĩnh không hề có một tiếng động.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồi thủ loạn sơn hoành (Inu đn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ