1

1.2K 159 18
                                    

   Điều hoang đường nhất trên cuộc đời này chính là việc Mark Lee thích Lee Donghyuck. Tất cả học sinh trong trường từ nam đến nữ, từ năm nhất đến năm ba không ai là không nghĩ như vậy, kể cả Lee Donghyuck cũng cho là như vậy.

Sở dĩ nói đến vấn đề này là bởi vì sáng nay, trên confession của trường cấp ba Seoul đã nổ ra một sự việc rầm rộ, thu hút sự bàn tán sôi nổi của rất nhiều học sinh. Bài post được đăng tải 30 phút trước kèm với một bức ảnh. Trong hình là cảnh hai người không rõ mặt, một trước một sau cách nhau khoảng hơn 5 mét đang đi trên đường, background bị làm mờ đúng chỉ để làm nổi bật hai nhân vật chính. Nhưng chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có dòng cap trên bài của người viết: "Vô tình bắt gặp cảnh tượng lãng mạn này, nhìn cái cách M lo lắng theo sau DH cả một quãng đường dài thật khiến người ta ngưỡng mộ. Haizz, ước gì bạn trai mình bằng phân nửa người ta thôi cũng được".

Mặc dù người viết không biết là cố tình hay cố ý che tên kiểu đấy để mọi người tò mò nhưng ngay sau đó, không ít người đã đoán ra DH kia chính là Lee Donghyuck.

"Người đi phía trước là Lee Donghyuck lớp 3 năm hai chứ còn ai nữa, bộ đồ cậu ta mặc trong hình là hôm qua mặc lên văn phòng vì tội đánh nhau đó"

"Không nhìn rõ mặt nhưng góc chụp này cũng dễ nhận ra là Donghyuck mà, chỉ là người phía sau tôi vẫn chưa nhận ra là ai"

"Lee Donghyuck mà nổi tiếng hay đánh nhau á hả, bộ dạng chẳng ra gì mà cũng có người theo đuổi á"

"Này đứa ở trên, cậu ấy ăn hết của nhà mày à mà ngứa mồm, sáng dậy đánh răng chưa mà phát ngôn thối thế"

"M là ai ta, ảnh đã mờ lại còn đội mũ, chịu thôi đoán không ra"

. . . . .

"Là Mark hả ?"
. . . . .

" Ôi trời ai comment Mark đấy. Nghĩ gì trong đầu vậy trời"

"Hội trưởng Mark Lee á? Không thể nào"

"Gì vậy trời, bao nhiêu người tên có chữ M sao lại nghĩ là Mark được"

"Sao lại không thể là Mark ?"

"Có là ai cũng không thể là Mark Lee được, kể cả người trong hình tên Mark cũng không phải Mark hội trưởng trường mình"

"Đúng đó, đúng đó, Mark Lee là của tôi rồi"

"Ghê vậy má, với tới không mà nói to vậy"

. . . . .

Người người ai nấy bàn ra tán vào, đến cuối cùng cũng chỉ khẳng định được mỗi Lee Donghyuck. Dù có một số ý kiến thấy người phía sau trông khá giống Mark Lee nhưng đa số học sinh ngay lập tức phản bác, cho rằng điều này hết sức viễn vông, chẳng khác nào như hái sao trên trời, vớt trăng dưới nước vậy. Cũng không phải nghiễm nhiên mà người ta nghĩ đó là chuyện hoang đường. Thử hỏi Mark Lee là ai, mà Lee Donghyuck là ai.

Cả cái trường cấp ba Seoul này có ai là không biết tới Mark Lee. Vừa vào năm nhất, đã ưu tú tham gia vào ban quản lý hội học sinh, sang năm hai thì chính thức trở thành chủ tịch của hội. Học rộng tài cao, không những giỏi văn hóa mà còn giỏi cả thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Bất kể hoạt động hay cuộc thi nào có anh tham gia, chắc chắn sẽ đem giải về. Chẳng phải ngoa khi nói Mark Lee giống như là bộ mặt của trường vậy. Tất nhiên, đối với thầy cô, anh chính là học trò cưng số một, cũng vì thế mà tiếng nói của anh khá là có trọng lượng. Hầu như giáo viên chưa từng từ chối bất cứ yêu cầu hay đề nghị gì Mark Lee đưa ra. Mark Lee khá trầm tính và ít nói, anh đối xử với bạn bè cũng luôn giữ ở mức bình thường, chỉ một số thân thiết người ta mới thấy Mark Lee cởi mở hơn. Có lẽ vì vậy mà học sinh trong trường cũng ngầm xác định một khoảng cách nhất định với Mark Lee, khoảng cách khó lòng với tới.

[Oneshot] [Markhyuck] Mặt trời mọc đằng TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ