Chap 19

181 17 0
                                    


JiSoo đi đến sau xe lấy than cùng với một hộp to đồ nướng đã chuẩn bị lúc tối, than hồng đồ nướng cũng sẵn sàng. Lúc này JiSoo tiếp tục lôi trong xe ra một thùng Soju và bia Lisa nhìn thấy còn không tin là JiSoo chuẩn bị cho hai người uống nữa

"Đừng hòng qua mặt Kim JiSoo này"

Khui một chai soju đưa cho Lisa và cũng không quên cảnh cáo Lisa. Hai người ngồi vào bàn đầy món ăn được JiSoo bày ra sẵn. Lisa tu một ngụm rượu bắt đầu chảy xuống cổ nhưng sao có cảm giác cứ như uống nước lã vậy. Thịt được nướng chính JiSoo liền đưa cho Lisa trước, hai người cứ ăn rồi uống như vậy như không xảy ra chuyện gì

Đến hơn một tiếng sau rượu ngấm thức ăn cũng được JiSoo nướng xong bỏ ra một cái dĩa. Hai người lôi rượu và dĩa đồ nướng ra bãi cỏ rồi ngồi xuống vừa ăn uống vừa ngắm biển

"Lisa à~"

Một tiếng gọi bình thường nhưng chính nó đã phá đi phòng tuyến của Lisa, bằng chứng là JiSoo thấy Lisa rơi nước mắt. JiSoo hiểu cảm giác của Lisa mà vì lần trước lúc Jennie công khai hẹn hò thì cô cũng trốn trong phòng uống rượu một mình.

Lisa nhìn ra những cơn sóng ngoài biển vẫn đang vỗ vào bờ nước mắt cũng không ngừng chảy trên khóe mi. Tự nghĩ về bản thân rồi lại cười mỉa mai nhưng tại sao cười nước mắt càng chảy ra nhiều hơn.

Buổi sáng vẫn ổn nhưng sao bây giờ lại chẳng ổn tí nào, tu hết một chai rồi lại khui chai mới. Cố dùng rượu để quên đi nổi đau nhưng sau nổi đau đó cứ càng ngày càng hiện hữu rõ ra như vậy. Rõ gàng ngoài đó là biển cớ sao lại có nụ cười em ẩn hiện, từng khoảnh khắc hai người từng ở cạnh nhau như được chiếu lại trước mắt Lisa.

"ChaeYoung cười đẹp lắm"

"Nhưng mà em ấy cười với người khác haha"

Sự rẻ mạt nhất trên đời chính là tình yêu của kẻ đơn phương, vì thứ tình cảm đó chẳng bao giờ đến được người nó muốn trao. Em cười thật đẹp, đẹp như ngày nắng chúng ta gặp nhau và bây giờ sẽ chẳng có chúng ta. Người hút thuốc sẽ chẳng ngửi thấy mùi thuốc, kẻ đơn phương sẽ chẳng bao giờ nếm được hương vị tình yêu.

"Mình muốn uống thật say để quên đi những hình ảnh sáng nay. Nhưng nó vẫn cứ bám lấy mình ám ảnh mình "

"Uống bao nhiêu cũng được, mình ở cạnh bên cậu, Lisa"

"Ngày mai...ngày mai mình sẽ buông... buông bỏ tình cảm này"

"Giờ mình có khóc thì cũng chẳng để làm gì. Tình cảm đó em ấy trao cho ai mình cũng chẳng có quyền can thiệp"

"Mình mệt mỏi với việc giấu diếm tình cảm và chờ đợi một ai đó trong vô vọng rồi"

Lisa đưa cổ chai rượu cụng với chai rượu của JiSoo rồi tu sạch một hơi. JiSoo không cấm cũng chẳng cản Lisa, hiện giờ Lisa muốn làm gì cô cũng chiều ý. Một người đau khổ vì tình đã là tận cùng của đau đớn rồi, mà Lisa lại đau khổ vì một người chẳng bao giờ biết đến tình cảm của mình thì có bao nhiêu đau đớn.

Ngày mai sẽ lại nắng, sẽ lại là chúng ta, chỉ là chúng ta sẽ chẳng thể như trước, vui vẻ cười đùa cùng nhau. Xin lỗi như tôi chỉ là còn người có trái tim biết yêu cũng biết đau, ngày mai sẽ chẳng ngu ngốc ôm lấy đoạn tình cảm không có kết quả này nữa. Sẽ cố gắng tự mình hàn gắn lại trái tim đã vỡ vụn này và xin từ nay chẳng để ai vào nữa. Một người là quá đủ...

All For You  [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ