Đã đến giờ làm lễ Nạp thái!!
Những máy bay trực thăng nhận được chỉ lệnh liền nhanh chóng lượn quanh khu vực núi đồi. Hơn mười chiếc xe con màu đen bao quanh lấy chiếc xe con sang trọng đi đầu, chậm rãi đi trên đường Phượng Hoàng. Tất cả những đặc công mặc đồng phục nhìn thấy chiếc xe dẫn đầu, lập tức chỉnh tề cúi đầu chào hỏi, sau đó xoay người đi theo chiếc xe tiến lên phía trước. Bên trong xe, Trương Bồi Viên mặc âu phục màu đen, gương mặt lộ ra sự lạnh lùng cùng uy nghiêm ngồi ở phía sau xe, nhìn dòng xe cộ không ngừng hướng về phía đường lớn Phượng Hoàng, trong mắt ông lóe ra những tia sáng sắc bén, tinh nhuệ!!
Một chiếc xe con màu đen sang trọng khác cũng cao ngạo tiến vào đường Phượng hoàng dọc theo đường vòng quanh núi cao lái tới. Hôm nay Tô Tĩnh Thần khó có được một ngày mặc âu phục, phối hợp với chiếc kính đen, trên gương mặt xuất hiện nụ cười phòng khoáng. Tô Linh thì mặc áo sơ mi trắng cùng váy vàng bó sát người, bên ngoài là chiếc áo khoác cùng màu, chân đi đôi giày cao gót màu trắng, tóc đuôi ngựa búi cao, ánh mắt dõi theo phong cảnh mỹ lệ trôi qua bên ngoài cửa xe, trên môi nở nụ cười nói: “Kỳ thực chúng ta sắp xếp hôn sự này vì Khả Hinh cũng tốt. Khó có khi nhìn thấy ông nội nghiêm túc như vậy. Nghĩ chút lại thấy không nhịn được cười. Không biết lúc cháu kết hôn, ông nội có nghiêm túc như thế không?”
Tô Triệu Thần nghe thấy lời này, lập tức trêu đùa cháu gái nói: “Theo như lời nói của chú Trương, cháu hẳn là không ai thèm lấy.”
Tô Linh tức khắc quay đầu, có chút ương ngạnh không hờn không giận nhìn về ông nội mình.
Tô Triệu Thần không nói nữa, chỉ là trên môi vẫn giữ lại nụ cười nhàn nhạt, lại nhìn về đặc công đang canh gác một trạm lại một trạm, đèn báo động đặc biệt còn sáng lên, hẳn là Trương Bồi Viên đã tới trước rồi, ông liền hỏi; “Sao lại không thấy Thụy Kỳ? Thằng bé không phải là đi cùng chúng ta sao?”
"Chắc là ở phía sau rồi?” Tô Linh nghe lời này, cũng chậm rãi xoay người, qua cửa kính xe liền nhìn thấy một chiếc Landrover màu đen, đang theo sát tới, cô không khỏi có chút trêu cười.
Chưa từng thấy qua người nào mặc âu phục lại hùng hổ như vậy đi?
Tô Thụy Kỳ hôm nay học ông nội, hiếm khi mặc được một thân âu phục chỉnh tề phối hợp với cà vạt màu đen, ngồi ở vị trí lái xe, xoay trái xoay phải vặn vẹo không thoải mái, khiến anh một tay nắm chặt tay lái thở dốc, thật muốn lôi cái cà vạt kia xuống. Thế nhưng chị gái lại đe dọa nếu như dám lộn xộn, liền không cho anh đi theo. Có trời mới biết được anh vô cùng ghét cái cà vạt này, anh lại không khỏi thở dài một hơi, nắm chặt tay lái, nhìn về phía xe của ông nội tiếp tục chạy về phía trước, anh cũng nhấn ga chạy theo sau. “Tiểu Hinh Hinh” thì ngồi ở vị trí bên cạnh ghé lái, hôm nay được “trang điểm “ trải truốt qua, lông chim cũng là dùng sữa tắm tắm rửa cho sạch sẽ, còn sức cho một thân hương thơm thanh ngát, cái dạ dày cũng được phục vụ tận tình chu đáo trước khi ra khỏi cửa. Một ngày vui mừng như thế này cũng không thể bị nó phá hủy được!
Shoppe
Vô số phóng viên đã chờ đến mỏi mòn, không biết khi nào lễ Nạp Thái mới bắt đầu đây.... Còn đang than vãn rốt cuộc cũng đã nghe thấy tiếng xe vọng lại phía chân núi xa xa. Một nhóm đặc công lập tức nhận được chỉ lệnh, tôn kính xếp hàng, vô số những chú chó đặc vụ được chỉ huy đi dọc theo hai bên bìa rừng khảo sát. Máy bay trực thăng cuối cùng hội tụ ở ở trên bầu trời Đường gia, hai người Đỗ Uy cùng Khương Vĩ chỉ đạo tình huống ở trên không trung, nhanh chóng thu thập tư liệu, sau khi nhận được báo cáo phân tích an toàn mới hạ lệnh cho máy bay tản ra. Trương Bồi Viên ngồi ở ghế sau xe, trong nháy mắt một vòng đặc công trật tự vây quanh, tất cả những phóng viên có ý định “lâm trận” đều bị đẩy ra vòng ngoài, chỉ để lại từng đợt đèn flash, chói rọi như ban ngày!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...