Thời gian lễ nạp thái đã đến, gió từ từ thổi vào mát rượi, vô số nhân viên khách sạn Á Châu, nhao nhao kích động tò mò tiến đến màn hình lớn trước khách sạn, tranh nhau chen chúc xem Trang gia rốt cuộc cử ai đi nạp thái, cũng có người hiếu kỳ lễ nạp thái hiện đại rốt cuộc được tiến hành thế nào, liền ngay cả mấy người Trần Mạn Hồng, ở nhà bếp chuẩn bị nhiều thứ cho lễ nạp thái, cũng không nhịn được mở màn hình lớn phòng yến tiệc, nhìn về phía thời khắc nghiêm túc kia.
Nghe nói quý khách đến Đường gia xem lễ đã lục tục đến đông đủ, có những nhân vật nổi tiếng giới chính thương, còn sứ thần nước ngoài, thậm chí những người trước đây từng cùng Đường Chí Long giao hảo, nghe được đại hỉ hôm nay của ông, tất cả đều cùng gia đình nhao nhao đến, ký giả cùng người chủ trì giới truyền thông cũng được phép tiến vào quay chụp, họ đều nhao nhao dưới bầu không khí nghiêm túc mà long trọng này, truyền hình trực tiếp hình ảnh, toàn bộ nhân viên thuộc tập đoàn Hoàn Cầu, cũng đang khẩn trương chờ đợi giờ khắc này!!
Cuối cùng, vào thời khắc này, con đường lễ nạp thái thật dài, phượng hoàng đại đạo quét lên từng trận gió thần bí mà long trọng, cửa lớn phòng tổng thống của Trang gia, rốt cuộc dưới sự mong chờ của tất cả mọi người mở rộng ra, hai mươi người hầu mặc váy ngắn màu đen, phân thành hai đội, nhao nhao bưng hộp gấm cho lễ nạp thái chuẩn bị đưa đến Đường gia, từng bước đi ra cửa lớn phía hoa viên, theo chỉ thị của Lý sư, cô gái dẫn đầu tay bưng “Chim khách đăng chi” chạm ngọc quý ngụ ý báo hỉ, trước một bước ngồi lên chiếc xe con dẫn đầu, cô gái theo sau, hai tay bưng tín vật “Tương tư uyên ương” ngụ ý cát tường, mặt bộc lộ vẻ cẩn thận, cũng từ từ cất bước ngồi lên chiếc xe con màu đen thứ hai, Trang gia chuẩn bị 38 món lễ vật cho lễ nạp thái theo cách thức như với hoàng đế, với việc chuẩn bị ba mươi tám chiếc xe con màu đen từ từ tiễn đưa, tất cả xe đều phân thành hai hàng, yên lặng chờ ở một bên, chờ đợi mỗi canh giờ bát tự hợp mệnh với Đường Khả Hinh, bưng tín vật ngồi lên xe màu đen, cuối cùng mới là “Sư cổn tú cầu”, một khối ngọc chạm khắc dài gần một thước, được tám người hầu cẩn thận đỡ lên chiếc xe cuối cùng, cửa xe rốt cuộc trong nháy mắt đóng lại!!
Ba vị thầy xem mạng Trang gia lúc này mới mặt bộc lộ vẻ ngưng trọng, phân biệt dẫn hai người, một người tay bưng “Ngọc trân lung” vô giá, một người tay cầm ngày sinh tháng đẻ của Trang Hạo Nhiên, mặt cũng bộc lộ vẻ nghiêm túc, từ từ cất bước ngồi giữa chiếc xe dài hình cầu, lúc này thầy số mệnh tạm gác lại trong nhà, còn có người nhà Trang Tưởng, bao gồm Trang Tĩnh Vũ, Ân Nguyệt Dung, Trang Ngải Lâm, Tưởng Vĩ Quốc, Diệp Mạn Nghi, Tưởng Thiên Lỗi, Tưởng Tuyết Nhi từng bước đi tới trước cửa Trang gia, mặt cũng bộc lộ vẻ thận trọng, mời ra người dẫn đầu lễ nạp thái hôm nay!!
Trước đại viện Trang gia, vô số cỗ xe màu đen, phân thành hai hàng chờ đợi, vô số ký giả cùng người chủ trì giới truyền thông khẩn trương quay chụp, vô số nhân viên khách sạn nhao nhao kích động chờ đợi, rốt cuộc dưới bầu không khí long trọng này, cửa chính phòng tổng thống đi ra một thân ảnh nghiêm túc mà nghiêm nghị, Vitas mặc âu phục màu đen, bên trong sơ mi trắng cùng nơ đen, dưới cái nhìn klhẩn trương của mọi người, mặt bộc lộ vẻ nghiêm túc gần như uy nghiêm, từ từ xuất hiện trước cửa lớn huy hoàng của phòng tổng thống ————
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...