Chương 1318: Đại Kết Cục (Sáu Mươi Hai)

28 0 0
                                    

Tưởng gia.

"Hai con rồng?" Diệp Mạn Nghi đã trở lại Tưởng gia, tiếp nhận danh sách phù dâu mà quản ga giao cho, bàn tay nhẹ nhàng đặt lên tờ danh sách, vẻ mặt quái dị nhìn về phía tam mệnh lý sư hỏi: "Theo như lời ba người thì hai con rồng ý chỉ..."

Một người trong Tam mệnh lý sư nhìn Diệp Mạn Nghi nói: "Chúng ta vừa tiến hành lễ nạp thái, bấm tay tính được ngày sinh tháng đẻ của tổng giám đốc Trang cùng tiểu thư Đường gia, đây đúng là trăm năm khó có được gặp một ngày lành. Thế nhưng về sau bài vị Đường gia rơi xuống, chúng ta cũng có thuyết pháp, bất kể là đẩy ngã, hay là tự nhiên mà ngã xuống, đều ý chỉ chữ "Khế"! Chúng tôi đều cảm thấy có dự cảm không tốt, liền tính toán lại một chút ngày lành tháng tốt, cư nhiên trong ngày này, xuất hiện hai con rồng, thậm chí còn gặp được điều may mắn một chút!"

Diệp Mạn Nghi nghe lời này, hai mắt lập tức chợt lóe, bà lẳng lặng suy nghĩ một chút, lại nhìn về phía Ân Nguyệt Dung đang ngồi một bên, tâm tư nhẵn nhụi, cao hứng bừng bừng chọn hoa đồng trong danh sách. Bà tiệm lộ ra thần sắc nhàn nhạt, lại chính thức dặn dò quản gia nói: "Chị Chu, dặn dò Giai Kỳ chăm sóc Khả Hinh cẩn thận một chút, mặc dù có Đường chủ tịch cùng phu nhân lại không ít người hầu, nhưng vẫn là muốn một người có kinh nghiệm chiếu cố một chút."

Quản gia nghe lời này, lập tức bộc lộ một chút nghi hoặc nhìn về phía Diệp Mạn Nghi.

Diệp Mạn Nghi nhàn nhạt nhìn về phía quản gia, nói: "Chị hãy theo như lời tôi nói mà làm."

"Vâng!" Quản gia tức khắc gật đầu, xoay người cất bước đi vào trong.

Ân Nguyệt Dung lập tức cầm một tập danh sách phù dâu, vẻ mặt tươi cười Diệp Mạn Nghi nói: "Mạn Nghi, bà nhìn xem. Danh sách mấy hoa đồng này, tôi thích nhất là tiểu bảo bối của Tống gia, bà nhìn xem đôi mắt to tròn, mũi cao, cả người linh khí. Hơn nữa vừa mới tròn năm tuổi, chính là thời khắc đáng yêu nhất. Tôi đã từng mang lễ vật sang nhà họ Tống hỏi, nếu như lúc con bé rảnh rỗi, tôi muốn mỗi ngày đều được ôm con bé đi ngủ, coi như cháu mình!"

Diệp Mạn Nghi không khỏi bật cười nhìn về phía Ân Nguyệt Dung này tính tình trẻ con, bất đắc dĩ nói: "Bà cá tính như vậy, dáng vẻ kia còn chưa đến lúc làm bà nội đâu. Chính là người mẹ trẻ tuổi."

Ân Nguyệt Dung không để ý Diệp Mạn Nghi, tiếp tục chọn một hoa đồng khác ở Lưu gia, lúc xoay người liền nhìn thấy Tưởng Vĩ Quốc cất bước tiến vào, bà tức khắc trừng mắt liếc ông một cái, mới cầm danh sách hướng đại sảnh đi đến.

Tưởng Vĩ Quốc nhàn nhạt xem bà liếc mắt một cái, lúc này mới trầm mặt đi về phía vợ mình hỏi; "Bà ấy tới đây làm gì thế thế? Chỉ cần bà ấy vừa tiến nhà của chúng ta, tôi liền đau đầu."

Diệp Mạn Nghi nghe lời này, tiếp tục lật xem danh sách phù dâu, nhàn nhạt nói: "Bà ấy không đến, ông liền nghĩ về, bà ấy tới, ông lại đau đầu. Ông vẫn luôn là người mâu thuẫn như vậy."

Tưởng Vĩ Quốc nghe lời này của vợ, khuôn mặt hơi lộ ra tình cảm không giống nhau, ngồi xuống sô pha, nhìn về phía vợ mình nói: “Bà đúng là tâm tư phức tạp nhất. Tôi từ khi kết hôn tới bây giờ, vẫn luôn nghĩ về một người đó là bà."

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ