Sảnh khách quý cửa hàng trang sức "Hoàng Đình".
Vài nhân viên công tác sau khi nhận được sự cho phép của Trang Hạo Nhiên, lại từng bước đẩy cửa đi vào bên trong, nhìn Trang Hạo Nhiên mặc màu lam sơ mi cùng quần tây đen, áo để hở cổ, ôm chặt Đường Khả Hinh ngồi ở trên sô pha, nhẹ tay đỡ hông của cô, cách y phục, nhẹ nhàng vuốt ve từ bên hông khêu gợi tới mông cô, các cô toàn bộ cũng không dám lên tiếng, mà nhanh chóng lại bưng ra các loại nhẫn cưới, cẩn thận đặt trên giá đang xoay tròn, mà Tiêu Đồng cùng Thi Ngữ cũng vào lúc này, trầm mặc mỉm cười đi tới, ngồi trên sô pha bên cạnh giá đang xoay tròn.
Đường Khả Hinh mặt bộc lộ sự ngượng ngùng, tựa vào lòng vị hôn phu, cảm giác máu trong thân thể đang điên cuồng dũng động, giữa đôi chân chậm rãi thả ra từng trận kích tình, trái tim bang bang đập, cảm giác được tay anh nhẹ nhàng thong thả vuốt ve bên hông mình, liền mắc cỡ mặt đỏ bừng, mỉm cười ngọt ngào, muốn đưa tay nhẹ đẩy anh ra...
Trang Hạo Nhiên lại nhẹ nắm lấy ban ftay nhỏ bé của cô, vừa ôn nhu cười ngọt ngào nhìn vị hôn thê, vừa nâng tay nhỏ bé của cô lên, cưng chiều hôn nhẹ lên ngón tay cô, thậm chí khẽ cắn ngón út phấn hồng của cô.
Đường Khả Hinh cảm giác được một điểm đau đớn, nhẹ thở dốc một hơi, trong nháy mắt quay mặt sang, hai tròng mắt lóe ra tia nhìn mê hoặc mà chất vấn, nhìn về phía vị hôn phu.
Trang Hạo Nhiên lại cúi mặt, ăn ý tươi cười, thật sâu nhìn về phía vị hôn thê.
Đường Khả Hinh tim đập loạn, khẽ cắn môi dưới, cảm thấy có chút thẹn thùng muốn rút rat ay mình ra.
Trang Hạo Nhiên lại bá đạo nắm tay nhỏ bé kia, tay lại bá đạo nhẹ ôm lấy hông cô, kéo cô càng tới sát lồng ngực của mình hơn, mới cúi mặt ở bên tai cô, nhẹ xuất nhiệt khí nói: "Vừa rồi thoải mái không? Thích không?"
Đường Khả Hinh mặt đỏ bừng, vì sợ người khác nghe thấy, nhấc mí mắt nhìn về phía hai người Tiêu Đồng, lúc này mới ngượng ngùng nói; "Đừng như vậy..."
"Sợ cái gì?" Trang Hạo Nhiên cúi đầu nhìn về phía dáng vẻ thẹn thùng của vị hôn thê, lại không nhịn được cười, chậm rãi nghiêng người về trước cầm lên một phần bánh ngọt màu trắng, đưa tới bên môi cô, đau lòng nói; "Vì chọn nhẫn cưới, ngay cả bữa trưa cũng chưa ăn. Trước ăn một chút... Đừng để bị đói..."
Đường Khả Hinh quay mặt sang liếc mắt nhìn vị hôn phu một cái, lúc này mới ngọt ngào tươi cười, ăn phần bánh ngọt mềm kia, lập tức cảm giác một trận ngọt như mật.
Trang Hạo Nhiên liền thâm tình nhìn vị hôn thê nhẹ nhai bánh ngọt, hai tròng mắt chiết xạ tia nhìn ôn nhu, lúc đôi môi đỏ mọng nhẹ nhai bánh ngọt trắng kia, một chút bột bánh trắng dính ở trên môi cô, tim anh khẽ động, tức khắc lại ôm Đường Khả Hinh vào ngực, cúi xuống dưới nhẹ nếm đôi môi đỏ mọng kia, thậm chí mút cánh môi dính bột bánh, hơi thở nơi lồng ngực, lại trận trận nhiệt liệt cuộn trào mãnh liệt...
"Ưm..." Đường Khả Hinh mặt lại mắc cỡ đỏ bừng, tim đập loạn, cảm giác được hơi thở nơi đầu lưỡi Trang Hạo Nhiên, vẫn mang theo hương vị đầy dụ hoặc, tràn khắp thân thể mình, thậm chí lồng ngực kiên cố của anh, lộ ra hơi thở nóng cháy, ập thẳng về phía mình khiến cô mất hết lý trí, vốn là muốn vô thức đẩy anh ra, lại cảm giác bị người đàn ông này ôm chặt chính mình, rung động đến mức đầu ngón tay một trận mềm yếu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...