Toàn bộ sảnh khách quý, lập tức một mảnh tối tăm.
Trang Hạo Nhiên ôm lấy vị hôn thê ngồi trên sô pha, nhìn tổng quản lý cửa hàng thong thả đeo bao tay trắng, đích thân ra lệnh cho nhân viên bảo an mở két sắt màu bạc, tổng thiết kế cũng trầm mặc đoe bao tay trắng, lệnh cho nhân viên công tác đem nhẫn kim cương màu lam đậm trên giá xoay tròn, toàn bộ đều cất đi, lại tự mình đè xuống cái nút của giá màu lam đậm đang xoay tròn, hết thảy tất cả, dường như bao gồm thời gian và chờ mong, tất cả đều đứng yên.
Đường Khả Hinh mặt bộc lộ vẻ trá dị, nhìn khoảng tối tăm giữa tổng quản lý, mặc đồng phục màu đen, hai tay đeo bao tay trắng, trầm mặc mà cẩn thận từ két sắt màu bạc, lấy ra một hộp nhung lam có ký hiệu "Hoàng Đình", sau đó thong thả đi về phía đỉnh giá xoay tròn, đem cái hộp kia thật cẩn thận đặt lên, sau đó tổng thiết kế, nhìn tất cả chuẩn bị sắp xếp đã xong, liền chậm chạp xoay người, nhấn một cái nút nào đó trên vách tường.
"Bá" một tiếng.
Một đường ánh sáng màu xanh da trời, dường như tia sáng thần bí nhất thế gian, trong nháy mắt chiết xạ đến đỉnh giá xoay tròn, chiếc hộp nhung lam trong khoảnh khắc đẹp mắt hiện ra trước mắt bao người, theo chuyển động xoay tròn chậm rãi của chiếc giá, một cặp nhẫn cưới bạch kim quấn quýt cùng một chỗ, chậm rãi bay lên, hai chiếc nhẫn giao hợp cùng một chỗ, mảnh như bột phấn kim cương thần bí nhất ngân hà, từ cặp nhẫn ấy, dường như trong nháy mắt ta có thể từ giữa ngân hà thần bí kia, độc xuất ra tình cảm động lòng người nhất.
Tim Đường Khả Hinh vừa nhảy, đôi mắt cô lóe lên, trong nháy mắt kích động nhìn về phía cặp nhẫn cưới kia, không hiểu sao cảm xúc bỗng dâng trào.
Trang Hạo Nhiên cũng thật sâu nhìn cặp nhẫn cưới kia, hai tròng mắt cũng lóe ra.
Tổng quản lý dẫn theo nhân viên giải thích, mặt mỉm cười đi tới giá xoay tròn kia, đầu tiên là trầm mặc chỉ thị cho tổng thiết kế mở màn hình tinh thể lỏng trên vách tường lên, giữa màn hình bỗng xuất hiện cặp nhẫn cưới chồng lên nhau như ngân hà lóe ra đường vân kim cương tinh tế, lại thông qua hiệu ứng đặc biệt, đem hai chiếc nhẫn cưới, phóng đại lên 300 lần, tức khắc chiếu ra dòng chữ thần bí mà đáng ngạc nhiên nhất thế gian, thậm chí dòng chữ theo chiếc nhẫn xoay tròn, cư nhiên hiện ra dòng chữ thần bí: I –will-love-you-all-my-life(Anh sẽ yêu em cả cuộc đời) những chữ cái tiếng Anh về tình yêu, về yêu thương sâu sắc, theo sự thong thả xoay tròn, mà trận trận thần bí diễn thích ra...
Đường Khả Hinh hai mắt mở to, không thể tin nổi nhìn về phía chữ cái xuất hiện giữa màn hình lớn bằng ánh mắt ngạc nhiên, cô không thể tưởng tượng nổi kêu lên: "Đây..."
Trang Hạo Nhiên trải qua muôn vàn thế sự, nhìn về phía chữ tiếng Anh theo quang ảnh xuất hiện, anh cũng cảm giác không thể tin nổi, thậm chí theo chiều dài của thời gian, hai chiếc nhẫn kia thậm chí được diễn dịch bằng cả một bài thơ tình: Trên thế giới khoảng cách xa nhất, không phải là anh đứng trước mặt em, em không biết anh yêu em, mà là yêu đến si mê, lại không thể nói anh yêu em. Trên thế giới khoảng cách xa nhất, không phải anh không thể nói anh yêu em, mà là nhớ em đến tê tâm liệt phế, lại chỉ có thể chôn sâu ở đáy lòng... Ngày mà cuối cùng em vẫn sẽ yêu anh, anh có thể chờ tình yêu của em từ từ lớn dần, bông hoa trong tay em, không phải cũng là hạt giống gieo tháng tư, tháng sáu sẽ nảy mầm? Chết thì có được xem là gì? Ngày mà cuối cùng em vẫn sẽ yêu anh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...