Chương 1344: Đại Kết Cục (Tám Mươi Tám)

28 0 0
                                    

Trang gia!

Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi mới hết bận chuyện tân khách của khách sạn Á Châu, cùng nhau nhanh chóng về tới tòa nhà Trang gia, mới cất bước đi vào, cũng đã nhìn thấy trong nhà mình vô cùng náo nhiệt, giữa sân khấu nhỏ, tụ tập rất nhiều bạn tốt, đèn chùm thủy tinh thật lớn huy hoàng lóe ra, mà cha mẹ thì cùng vợ chồng Tưởng Vĩ Quốc ngồi trên sô pha kiểu Âu cạnh sàn nhảy, cùng nhau cười cười nói nói, chúng người hầu qua lại không ngớt, ngay cả Trang Ngải Lâm hôm nay cũng khó có được cao hứng, vui vẻ tươi cười, hai người bọn họ thấy tình trạng đó, liền cùng đi qua chào hỏi trưởng bối, rồi cùng bạn bè nước ngoài tươi cười nắm tay...

Trên lầu truyền đến tiếng tru lên như giết lợn.

Trang Hạo Nhiên nghi ngờ ngẩng đầu, hướng trên lầu nhìn, nghĩ đã xảy ra chuyện gì?

Tưởng Thiên Lỗi thì bình tĩnh mà mệt mỏi cởi nút áo âu phục màu đen, bị đôi vợ chồng mới cưới này làm cho mệt mỏi tiếp nhận ly rượu cocktail mà người hầu đưa qua, tạm thời giải khát, mới chậm rãi nói: "Không cần nhìn cũng biết chuyện gì xảy ra, mấy phó tổng thần kinh của cậu dự đoán lại không biết đùa giỡn chuyện gì, đang ở trên lầu nổi điên!"

Trang Hạo Nhiên nhịn cười liếc mắt nhìn Tưởng Thiên Lỗi một cái, lúc này mới nhanh chóng xoay người lên lầu, nhưng vừa đi đến bậc thang cuối cùng lầu một, lúc muốn xoay người trở về hành lang, trong nháy mắt nghe thấy "Cạch" một trận tiếng vang, Điệp Y liền như vậy khiêng AK-47, lên đạn, nhắm ngay mấy người Lâm Sở Nhai phi nhào tới chuẩn bị bắn phá, anh tức khắc cũng giật mình, trực tiếp hơi dương tay kêu to; "Ai! Đã xảy ra chuyện gì? Thế nào lại đùa giỡn như vậy!"

"Lão đại! Mau tới cứu mạng a!" Lâm Sở Nhai nhào tới sau lưng Trang Hạo Nhiên, mấy người Tô Lạc Hoành cùng Tào Anh Kiệt cũng rất nhanh thần tốc trốn ở phía sau anh, sợ hãi nói: "Điệp Y muốn giết bọn tôi!"

Trang Hạo Nhiên bỗng nóng mắt nhìn về phía Điệp Y khiêng AK-47 đến nhắm ngay mình, anh cũng có vẻ mấy phần khẩn trương dương tay, hỏi; "Điệp Y!! Chuyện gì xảy ra?"

Điệp Y nét mặt tàn bạo, lại nâng lên AK-47, nhắm ngay lồng ngực Trang Hạo Nhiên, nghĩ đạn này có thể xuyên tim vài người, nghiêng mặt ngắm góc độ bắn chết toàn bộ, mới nói: "Bọn họ nợ tiền không trả!"

Lãnh Mặc Hàn một thân một mình tựa cạnh cửa phòng dưới, cùng đôi "Tiểu Hạo Hạo", cũng sợ không ít, một câu cũng không dám nói.

Trang Hạo Nhiên bộc lộ vẻ sửng sốt, xoay người nhìn về phía bọn Lâm Sở Nhai trách cứ nói: "Đây chính là mấy tên súc sinh các người không đúng! Nợ tiền không trả, đó là tội lớn hủy gia nghiệp, giết cha mẹ!!"

"Ai nói không trả?" Lâm Sở Nhai thoáng cái thò đầu ra, có chút bị dọa nhìn Điệp Y, còn cố gắng mạnh miệng nói: "Anh em bọn tôi là người có tiền!!"

"Đúng vậy!" Tào Anh Kiệt cũng hào khí thò đầu ra, thân thể lại sông chết trốn ở bên trong, kêu lên: "Chúng tôi có tiền! Nhưng một con số lớn như vậy, phải từ từ trả!! Chúng tôi toàn bộ lấy ra cho các người, các người đều khiêng không nổi đâu!"

"Rốt cuộc thiếu bao nhiêu tiền a? Phải dùng tới cách gây sức ép như vậy a?" Trang Hạo Nhiên nhíu mày, quay mặt sang nhìn về phía mấy nam nhân hỏi.

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ