Trang Hạo Nhiên nhất định phải xin nghỉ!
Tưởng Thiên Lỗi sống chết không chịu để cho anh nghỉ lâu như vậy, nhưng Diệp Mạn Nghi lại nói muốn anh nhường em trai một chút, anh lần đầu tiên trong đời oán trách mẹ sinh ra một thứ người thích quấn quýt làm phiền người khác như vậy, cuối cùng dưới sự bàn bạc của Tưởng Vĩ Quốc cùng Trang Tĩnh Vũ, trước phê duyệt cho Trang Hạo Nhiên ba tháng “Nghỉ sinh”, chờ sau thời gian Đường Khả Hinh mang thai an toàn, lại có quyết định khác, lệnh Tưởng Thiên Lỗi tạm thời tiếp quản mọi chuyện hai tập đoàn Hoàn Á cùng Á Châu, mặc dù Hoàn Á có tứ đại phó tổng giúp, thế nhưng những công việc phiên giang đảo hải kia ập tới, khiến đầu óc anh cũng đã choáng váng, trước còn cảm thấy ngủ được, hiện tại cơ hồ là hai mươi bốn tiếng đồng hồ đều xử lý công việc, thỉnh thoảng ra vào khách sạn Á Châu, còn phải ứng phó với tin tức của Trang Hạo Nhiên cùng Đường Khả Hinh, ngày đó sáng sớm, nghe nói rất nhiều ký giả đang ngăn trước đại sảnh khách sạn Á Châu, anh tức khắc đi được...
Có một cô gái thanh lệ, tay cầm máy ảnh, nhìn thấy Tưởng Thiên Lỗi tới, tức khắc muốn chạy lên, hình như rất thân quen gọi: “Tổng giám đốc Tưởng!! Tổng giám đốc Tưởng ———— ngài đã nói, đáp ứng tiếp thu tôi phỏng vấn, sao lại quên rồi?”
Tưởng Thiên Lỗi nghe thanh âm này, chậm rãi dừng bước, xoay người nhìn vô số vệ sĩ ngăn rất nhiều ký giả, trong đó có một cô gái mặc tây trang phong cách cơ bản cùng quần đùi trắng, anh nhất thời hỏi: “Người này là ai? Rất quen mặt...”
Phốc! Đông Anh đứng ở một bên, buồn cười nói: “Tổng giám đốc, ngài thật là quý nhân bận rộn, cô ấy chính là vị ký giả leo tường muốn phỏng vấn ngài, ngài rõ ràng đáp ứng người ta, qua vài ngày tiếp thu phỏng vấn của tạp chí kinh tế tài chính của cô ấy, nhưng bởi vì hôn sự của tổng giám đốc Trang, ngài liền đình chỉ lại, bây giờ người ta không phải tới tìm ngài đó thôi.”
Tưởng Thiên Lỗi lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, trong phút chốc xoay người nhìn về phía cô gái trước mặt, nhớ tới chuyện phát sinh ở nho viên đêm hôm đó, vừa nghĩ vừa chậm rãi xoay người, tiếp tục đi đường vòng hướng hậu hoa viên, nói: “Cô sắp xếp thời gian, tôi tiếp thu phỏng vấn của cô ấy.”
“Vâng!” Đông Anh tức khắc mỉm cười gật đầu.
Tưởng Thiên Lỗi nói cho hết lời, mới xoay người đi về phía trước, lại đi chưa được mấy bước quay đầu lại, nhìn về phía Đông Anh thập phần nghiêm túc phân phó: “Tôi nói cho cô biết!! Trong khoảng thời gian này, những người không liên quan đến tôi đều không gặp, nhất là tổng giám đốc Trang! Tôi không muốn ở phạm vi năm trăm dặm nhìn thấy cậu ta!”
Phốc! Chúng thư ký cùng nhau cúi đầu bật cười, Đông Anh cũng chỉ mỉm cười gật gật đầu.
Tòa nhà Trang gia!
Tin tức thiếu phu nhân Trang gia mang thai, vẫn rò rĩ một vài tin đồn, có một vài người có quan hệ nhiều đời, lại mang lễ vật tinh xảo đến, ngay cả Vitas nghe nói tin tức Khả Hinh mang thai, đều vui sướng nói không nên lời, vì chính mình không con không cái, liền đem ba trang viên đẳng cấp của mình ở Pháp, toàn bộ đưa cho hai bảo bối này làm lễ vật, hơn nữa tương lai còn đợi bọn chúng sinh ra lại đặt tên, liền ngay cả Bác Dịch, ở nho viên xa xôi, nghe nói tin vui Đường Khả Hinh mang thai, cũng tức khắc sai người đưa tới vài bình rượu “Rượu nếp than” đặc biệt do người trong thôn họ sản xuất, nghe nói “Ngọt rượu (rượu nếp than)”, được xem như là mỹ nhan thánh phẩm, có lợi cho việc chữa trị cùng khôi phục vóc người sau khi sinh, mà lễ vật của Ủy viên Trương cùng Tô Triệu Thần cũng không thể thiếu, mặc dù Đường Chí Long nói chuyện con gái mang thai, muốn đối đãi bình thường, nhưng Ân Nguyệt Dung không đáp ứng, chuyện này tương đương “Quốc gia đại sự”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...