Chương 1354: Đại Kết Cục(Chín Mươi Tám)

29 0 0
                                    

Trang Tĩnh Vũ cùng mọi người nghe thấy lời này, liền mỉm cười xoay người nhìn về phòng khách bên ngoài.

Quả nhiên, một hồi tiếng nói cười truyền đến, không lâu sau, liền trước nhìn thấy Diệp Mạn Nghi cùng Lý Tú Dung dìu nhau đi vào, sau đó mới đến Ân Nguyệt Dung dìu Đường Khả Hinh được coi như bảo bối mỉm cười tiến vào. Trang Hạo Nhiên thì không rời bà xã nửa bước, ở trong tiếng nói giỡn của mọi người, anh cũng cảm thấy thật hạnh phúc.

“Khả Hinh, cuối cùng con cũng đã trở về... Mẹ con ngồi lẩm bẩm cả một buổi sáng rồi, nhưng bà nội Chu lại không cho chúng ta đến bệnh viện đón con, nói cái gì mà không cần quá mức long trọng, phải tích đức cho đứa trẻ...” Trang Tĩnh Vũ đứng dậy, cười nói với Đường Khả Hinh.

Đường Khả Hinh có chút ngượng ngùng, nhìn về phía các vị trưởng bối nói: “Cảm ơn cha, đã khiến mọi người bận tâm rồi, tất cả đều ổn...”

“ Không bận tâm, không bận tâm, những ngày kế tiếp, cực khổ nhất vẫn là con mà...” Trang Tĩnh Vũ vui vẻ cười, nhìn thấy con dâu hôm nay một thân váy dài màu lam nhạt, lại càng tăng thêm phần dịu dàng thanh tao, ông không khỏi gật đầu cảm thán nói: “Từ trước đến giờ cha vẫn thấy con là đứa trẻ khôn ngoan, hiểu truyện lại kiên cường, Hạo Nhiên lấy được con là phúc đức của nó. Nay con mang thai, lại là thai đôi, ba thấy đây hẳn là phúc đức tu từ mấy đời của Trang gia nhà chúng ta. Trước đừng nói nhiều, con vừa từ bênh viện trở về thì lên lầu nghỉ ngơi chút đi... Còn có, có gặp tình trạng thai nghén, buồn nôn gì không?”

"Tạm thời còn chưa có...” Đường Khả Hinh lại ngượng ngùng cúi đầu cười nói, tay liền nhẹ vỗ về bụng mình, mềm giọng nói; “Còn giống như không có phản ứng gì.”

Trang Hạo Nhiên nghe thấy lời này, hết sức dịu dàng cưng chiều cúi đầu nhìn bà xã.

Đường Chí Long từ nãy đến giờ vẫn luôn nhìn con gái nói: “ Bây giờ cũng không giống ngày xưa, nếu như thân thể có chỗ nào không thoải mái, phải nhanh chóng nói ra, đừng gánh một mình. Con bây giờ đã là mẹ đứa nhỏ, không những phải chiếu cố tốt chính mình mà còn phải chăm sóc cho cả đứa trẻ nữa biết không?”

Cha, con biết ròi mà! Cha cứ yên tâm, con sẽ chăm sóc cho mình cùng bảo bảo thật tốt...” Đường Khả Hinh ngọt ngào cười nói.

“Nhanh lên lầu rửa mặt chải đầu một chút đi!” Ân Nguyệt Dung lập tức xoay người đỡ Đường Khả Hinh, trong lòng tràn đầy vui mừng nói: “Con mới từ bệnh viện trở về, tắm cái rồi xuống lầu, mẹ làm đồ ăn ngon cho con, không chỉ ăn cho con mà còn phải ăn cả cho cháu trai của mẹ nữa.”

Bà nói xong, tâm trạng vui mừng khi vừa thăng chức bà nội, nhẹ vỗ về cái bụng nhỏ của con dâu.

Mọi người nghe thấy đều cười rộ lên, Trang Ngải Lâm cũng vui lây, nói; “Mẹ, mẹ đừng dùng sức như vậy!! Vạn nhất vỗ hư thì phải làm sao đây? Con còn muốn thiết kế quần áo cho hai đứa nhỏ nữa!”

Bà nội Chu mỉm cười cất bước đi xuống cầu thang, vô cùng tôn kính tiếp lời Trang Ngải Lâm: “Đại tiểu thư thật có tâm, chắc hẳn hai cháu ngoại trai cũng có thể cảm nhận được. Chỉ là đứa nhỏ còn chưa có sinh ra, trước vẫn nên làm đồ lót cho hai đứa nhỏ đã, đợi chúng sinh ra rồi, ngài có thể tùy ý chuẩn bị lễ vật cho hai đứa rồi.”

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ