Chương 1359: Đại Kết Cục (103)

35 0 0
                                    

Chuyện hai bảo bảo được sinh ra lập tức trở thành đại sự, vô số ký giả nhanh chóng phóng tới bệnh viện mong mỏi lấy được tư liệu trực tiếp. Hai đầu bếp trưởng của hai nhà Trang Tưởng bắt đầu trở nên bận rộn chuẩn bị nấu những đại tiệc ở cữ cao cấp nhất. Mà vô số người hầu Trang gia lại nhanh chóng chỉnh lý hai phòng trẻ con thật tốt, lần nữa thu thập phòng ngủ của Trang Hạo Nhiên và Đường Khả Hinh. Dựa theo lời Phúc bá đến nơi lấy dược liệu đặt ở phía trên noãn ngọc bởi vì từng có giao hảo nên lúc lấy dược trong tháng cho Đường Khả Hinh đều thập phần cẩn thận. Nhân vật nổi tiếng trong thương giới toàn thành nghe nói Hoàn Cầu tổng tài phu nhân sinh hạ long phượng thai thì đều rối rít tỏ vẻ chúc mừng. Ngay cả vương thất Anh quốc khi biết tin cũng vô cùng mong mỏi bọn họ trong tương lai có thể trở về nước rửa tội. Trương ủy viên và Tô Triệu Thần còn án theo lễ tiết truyền thống của Trung Quốc mà đưa tới lễ vật thần bí "Trấn - áp".

Lúc này, bệnh viện càng phi thường náo nhiệt, Chu nãi nãi đã dẫn mười người hầu bưng lên các loại khẩu vị rượu ngọt đã được đầu bếp nấu tốt bày ra như màu sắc cầu vồng thậm chí có thể nhìn thấy bát canh rượu ngọt hồ điệp phấp phới. Càng là đại gia đình càng chú ý làm việc thiện tích phúc vì đứa nhỏ, người mẹ sau sinh vì phúc hậu của đứa nhỏ đầu tiên sẽ nếm hơn trăm loại rượu ngọt với ngụ ý đứa nhỏ khỏe mạnh bình an lớn lên. Đường Khả Hinh nằm phòng bệnh VIP hưởng thụ cấp bậc săn sóc đặc biệt lại càng vô cùng náo nhiệt. Chúng trưởng bối tiến vào phòng bệnh đều cảm tạ Đường Khả Hinh đau lòng cô cực khổ, nhất là Trang Tĩnh Vũ vui mừng cười đến không khép được miệng, thậm chí còn nói con dâu thật đúng là yêu thương đúng người, Trang gia chúng ta cũng không biết nên thưởng cho con cái gì mới xứng đáng với sự vất vả cực nhọc, chịu khổ của con...

Đường Khả Hinh mặc trang phục bệnh nhân màu phấn lam, bím tóc búi sơ, sắc mặt tuy vẫn còn tái nhợt nhưng gương mặt luôn nở nụ cười hạnh phúc tựa vào trong lòng Trang Hạo Nhiên nhìn về phía chúng trưởng bối có chút suy yếu vô lực cười nói: "Không vất vả, sinh ra hai bảo bảo khỏe mạnh, cho dù đau cũng là đáng giá... Hơn nữa còn được ba mẹ thương yêu, con cảm thấy mình đã quá may mắn rồi."

Đường Chí Long nghe con gái nhu thuận hiểu chuyện đôi mắt ông đã hiện lên nước mắt, vừa rồi có rất nhiều lời hỏi thăm nhưng chỉ có mình ông trầm mặc, kỳ thực nhìn con gái đau đớn như thế là một người cha nội tâm ông cũng đau đớn vô cùng, nhưng vẫn ẩn nhẫn không nói. Bây giờ nhìn thấy con gái sau khi sinh nói lời này ông cảm thấy thập phần an ủi mỉm cười gật đầu.

Trang Hạo Nhiên lúc này kích động ôm chặt hết sức che chở thương yêu Đường Khả Hinh, thỉnh thoảng cúi đầu đau lòng nhìn sắc mặt tái nhợt của cô, cũng không cố kỵ trưởng bối có ở đó hay không không ngừng nhẹ hôn, nhớ tới bộ dạng vừa rồi đau đớn cùng dũng cảm của cô, anh không nhịn được kiêu ngạo cùng tự hào, không ngừng nói thật giỏi an ủi cô. Lúc này, Nhã Tuệ, Trần Mạn Hồng, Tào Anh Kiệt, còn có đám người Lâm Sở Nhai cũng nhao nhao vui sướng đi tới. Mà Tưởng Thiên Lỗi và Tô Thụy Kỳ đồng thời cầm hai bó hoa hồng tươi cũng vừa cười đi tới...

Ân Nguyệt Dung lại kêu mọi người tránh ra một chút nhanh chóng cười tiếp nhận canh rượu ngọt từ tay Chu nãi nãi tự mình uy con dâu, không ngừng uy, vui mừng đến mặt mày hớn hở khen ngợi.

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ