Viel's POV
" Sir, here is the agenda for today's meeting" sabay bigay sa akin ng Secretary ko sa tablet nito at tinignan ang naka paskel do'n
" Where is Brylle?" tanong ko sa kanya refering to my brother.
" I asked him already, and he said he was on his way"
" Okay. let's go" saka ako tumayo sa pagkaka-upo at inayos ang kurbata kasabay ng buhok ko at taas noo na naglalakad palabas ng office.
"NANDIYAN NA SI SIR BRYLLE KYAAAHHHH BILISAN NINYO"
"Mabango ba ako?"
"Oo, okay lang ba ang outfit ko ngayon? hindi ba siya panget tingnan?"
" Nasaan na ang heels ko?...... Ayon!"
" Hoy!! yung buhok mo ayusin mo"
"Ito okay na ba ang make up ko?"
"Iba talaga tong kapatid mo Sir takot talaga ang mga tauhan niya Hahahahaha" natatawang sabi ng secretary ko, hindi ko sya pinansin at seryoso lang akong naglalakad palabas ng building. Pagkalabas ko ay siya namang pagdating ng limang itim na sasakyan at mabilis na bumaba ang mga body guards nito at agad siyang pinagbuksan ng pintuan.
pagkababa niya agad na dumapo ang paningin ko sa sapatos nito na sobrang kinis pataas sa mamahaling slacks hanggang sa Black Gucci Stuart Hughes Belt niya at sa mamahalin nitong Black americana. Tinignan ko ang mukha niya na kung saan nakatitig ito sa akin, and I saw him smirk saka siya naglalakad at ngumisi bago ako nilampasan.
"Magkaaway ba kayo Sir?" tanong sa akin ng Secretary
" Can you please shut your mouth and stop asking!" matigas na pagkakabigkas ko dahilan upang mapalunok ito saka ako mabilis na naglalakad para makasabay siya.
" Good Morning, Mr. President"
" Good Morning, Mr. President"
" Good Morning, Mr. President"
" Good Morning, Mr. President"
" Good Morning, Mr. President"
bati sa kanya ng mga tauhan ng company at tinignan niya lamang ang mga ito gamit ang walang ka emo-emosyong mukha mula sa mga suot nitong sandals at sapatos pataas sa buhok ng mga tauhan niya.
ngunit sa paglalakad niya ay agad siyang huminto at napapikit.
"YOU'RE FIRED!!!!!!" mabilis akong nag angat ng tingin nang bigkasin niya ang katagang yun nang napakalas dahilan upang matigilan ang lahat ng mga tao sa loob ng building na ito
" I SAID YOU ARE FIRED!!!!!" pag uulit niya
" Si..........Si-Sir?" nauutal na usal ng babae sa gilid nito habang naka yuko.
"HOW MANY TIMES DO I HAVE TO TELL YOU AND NOT ONLY YOU BUT EVERYONE WHO'S WORKING AT MY COMPANY THAT DON'T USED THIS KIND OF BULLSH!T COLOGNE!!!!" halos nag silabasan na ang litid nito sa leeg at galit na galit itong nakatingin sa babae
" ANONG COLOGNE ANG GAMIT MO!!!?"" So-So.....So-sorry Si-
" I DON'T NEED YOUR SORRY; I'M ASKING WHAT KIND OF FCKING COLOGNE YOU USED!!"
"Bry-
"Shut up, Viel! I'm not talking to you!!!" pigil ko sana sa kanya kaya lang galit talaga siya, walangya naman ohh mukhang siya pa yata ang Kuya ko rito.
BINABASA MO ANG
Accidentally Sex With You (COMPLETED)
General FictionWhat if you accidentally had sexual intercourse with someone you thought was your boyfriend? Peru, paano kung malaman mo na ang lalaking nakasiping mo ay kapatid pala ng Boyfriend mo? Paano mo matatakasan ang isang gabing pagkakamaling nagawa kung a...