Chương 1361: Đại Kết Cục(105- Hoàn)

102 0 0
                                    

Thời gian tốt đẹp cuối cùng cũng đã đến!!

Trang Hạo Nhiên sau mấy ngày đắn đo suy nghĩ, cuối cùng cũng đã đặt tên cho con trai là Trang Dục Hiên, ý muốn tỏa sáng vạn trượng, tên chữ là: Huyễn, ý muốn con trai anh sẽ trở thành một người đàn ông đỉnh thiên lập địa. Còn con gái bảo bối được đặt tên là Trang Hàm Nghệ ngụ ý là mặt trời sẽ tỏa sáng sau những ngày đông tuyết giá lạnh, hi vọng con gái trong tương lai có thể vui vẻ, vươn cao đôi cánh ước mơ đến những chân trời mới. Nhũ danh của bé là Tâm Ngữ, đại biểu cho việc bé sẽ luôn là trái tim nhỏ của ba mẹ mình.

Mọi người nghe thấy tên này, đều tấm tắc gật gù khen ngợi ý nghĩ tên đẹp, nhất là Đường Chí Long thật sự rất thích cái tự:” Huyễn”. Tô Tĩnh Thần nghe xong vui sướng cười to, không hổ là một gia đình hưng thịnh, cha đặt tên cho con trai đồng thời cũng đặt luôn hạnh phúc cho thằng bé, để cho thằng bé có thể vô lo vô tư, không bệnh tật, khỏe mạnh mà lớn lên. Tên vừa gần gũi lại vừa có khí phách, mỗi chữ đều có phân lượng ý nghĩ! Ân Nguyệt Dung vô cùng yêu thích hai đứa, ôm ấp cháu nội cả ngày, một lúc thì tiểu Hiên Hiên, lúc khác lại tiểu Tâm Ngữ, tên mới thật dễ nghe làm sao!

Đường Khả Hinh tựa ở trong lòng ông xã, hạnh phúc nở nụ cười.

Ánh mắt chan chứa tình cảm của Trang Hạo Nhiên nhìn về phía hai bảo bối, trong lòng cũng có ngàn vạn lời muốn nói, tất cả phải vào giây phút anh được làm cha mới hiểu được ý nghía chân chính của sinh mệnh truyền thừa, mới hiểu được lúc Đường Chí Long dưỡng dục anh, rốt cuộc đã phải gánh vác trách nhiệm cùng áp lực như thế nào. Thiên chức làm cha, rốt cuộc đã phải kính dâng cùng hy sinh như thế nào? Anh trái lo phải nghĩ rất lâu, sau khi thương thảo cùng với người khác đã quyết định để Tưởng Thiên Lỗi nhận hai đứa là con nuôi. Tính cách Tưởng Thiên Lỗi vốn ưu nhã, tâm tư thành thục trầm ổn, hai đứa nhỏ theo anh học hỏi có thể học được sở trường của anh, bổ sung những chỗ thiếu hụt mà cha ruột của các bé không làm được...

Lúc đầu, Tưởng Thiên Lỗi còn nhiều lần thoái thác, nhưng cuối cùng cũng không thể chịu được sự đáng yêu của hai đứa trẻ, nên chỉ còn cách gật đầu đáp ứng.

Mọi người sau khi biết tin này cũng vui mừng thay cho hai đứa bé, mà người vui mừng nhất phải kể đến là Dường Chí Long.

Ngày hai bảo bối ra đời, Hoàn Cầu xác thực xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất. Bà xã của Trang Hạo Nhiên vốn sẽ tiếp tục sự nghiệp rượu đỏ ở trong nước, mà sự nghiệp của anh lại ở Châu Âu. Anh thì vừa muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình lại vừa muốn ở bên làm bạn với con trai con gái. Các cổ đông vẫn luôn tâm tâm niệm niệm Trang Hạo Nhiên sẽ trở về bên Châu Âu để chủ trì đại cục. Chính vì thế sau khi Tưởng Vĩ Quốc cùng Trang Tĩnh Vũ thương nghị xong liền đưa ra quyết định, cử Tưởng Thiên Lỗi đến châu Âu 3 năm tạm thời tiếp quản sự vụ của Hoàn Á, mà Trang Hạo Nhiên thì ở lại tiếp tục quản lý tập đoàn Á Châu thay Tưởng Thiên Lỗi. Đúng là vẹn cả đôi đường!

Tin tức này sau khi được truyền ra ngoài, thị trường chứng khoán Hoàn Cầu lại được một trận biến động không ngừng, tạo ra rất nhiều sóng gió, cùng khó khăn. Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi lựa chọn đồng tâm, đồng lòng hợp lực nghênh đón khiêu chiến,ở trong sự phản đối của các vị cổ đông, sức ép từ thị trường chứng khoán, đưa khách sạn dưới nước tiến lên một bước phát triển vượt bậc. Sau khi Tưởng Thiên Lỗi bàn giao toàn bộ công việc xong liền tính toán cùng ngày sẽ lên đường đến Anh quốc. Đông Anh thì bởi vì muốn ở lại trong nước, nên sau một thời gian làm bạn bên người Trang Hạo Nhiên, biết được đã đến ngày tổng giám đốc Tưởng phải sang Anh, cô liền khóc không thành tiếng...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ