71-79

1.5K 57 12
                                    

Chương 71 nữ nhân muốn câu

Thoáng chốc, nàng vẻ mặt khiếp sợ, lại vội vàng đem đệm chăn đắp lên.

Sao lại thế này? Nàng đã kinh ngạc lại mê mang, nỗ lực đi hồi ức đêm qua đã xảy ra cái gì, lại đầu trống trơn, cái gì đều nhớ không nổi, một trận mắt hoa.

Hoa Tiên rượu thật đúng là liệt, nàng dùng ngón tay đỉnh huyệt Thái Dương, nhíu mày ám đạo.

Thiên tằm mền địa phương, nàng cơ hồ không mặc gì cả, trên eo còn có một mảnh vệt đỏ, như là bị người đâm quá, phía sau lưng cũng nhức mỏi vô cùng, Tống Du Bạch vội vàng duỗi tay sờ trên giường quần áo, bắt được trong tay, lại là tàn phá bất kham.

Nàng nhìn chằm chằm trong tay phá bố nhìn trong chốc lát, nhu di phủ lên gương mặt, hung hăng lau mặt, ý đồ làm chính mình thanh tỉnh chút.

Trong đầu mơ hồ lướt qua chút mảnh nhỏ, lại đều là một người tàn ảnh, còn có tay nàng, ấm áp mềm mại, lại rất có sức lực, bởi vì lâu dài không thông gió, trong phòng huân hương hương vị càng thêm nùng liệt, huân đến nàng bực bội bất an.

Vì thế một đạo tiên lực xẹt qua, diệt đi hương nến.

Tống Du Bạch hoảng hốt cực kỳ, nàng vô luận như thế nào đều nhớ không nổi người nọ diện mạo, dường như trước sau mông mặt sa, qua một hồi lâu, nàng mới trấn định chút, cố nén hoảng loạn, duỗi tay từ quầy trung lấy tới tân quần áo.

Ngân quang chợt lóe, nàng liền mặc chỉnh tề, nhìn chằm chằm hỗn độn giường phát ngốc, sau đó nhớ tới cái gì, bước nhanh đi ra nội thất, kéo ra cửa phòng, lại bị nằm trên mặt đất tiên hầu sợ tới mức run lên.

“Thanh trúc.” Nàng bắn một sợi tiên lực nhập nàng giữa mày, nhíu mày nói.

Kia tiên hầu lúc này mới từ từ tỉnh lại, mê võng mà nhìn Tống Du Bạch liếc mắt một cái, lúc này mới hoàn toàn thanh minh, té ngã lộn nhào đứng dậy, rụt rè nói: “Đế, đế nữ……”

“Sao lại thế này?” Tống Du Bạch lạnh giọng hỏi.

“Hồi đế nữ, nô tỳ là phụng Thiên Đế chi mệnh, tới thỉnh đế nữ đi trước Lăng Tiêu Điện.” Tiên hầu vội vàng nói, dứt lời, nàng ngẩng đầu nhìn nhìn canh giờ, gấp đến độ suýt nữa khóc ra tới, “Chính là, nô tỳ không biết sao liền hôn mê……”

Tống Du Bạch xua xua tay, nhẹ giọng hỏi: “Ngươi nhưng thấy có người từ trong phòng đi ra ngoài?”

Tiên hầu sửng sốt, lắc đầu: “Chưa từng.”

Dứt lời, nàng ánh mắt đi xuống, dừng lại ở Tống Du Bạch trên cổ, theo sau lập tức cúi đầu, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, không dám lại xem: “Chính là có người xâm nhập đế nữ trong phủ? Nô tỳ này liền đi thỉnh thiên binh tra rõ.”

“Không cần.” Tống Du Bạch nói, nàng ánh mắt lướt qua tiên hầu bả vai, lại cúi đầu suy nghĩ, “Đi xuống đi, mạc cùng người khác nói.”

[BHTT] [QT] Tiểu Bá Vương Tốt Đẹp Tiên Sinh - Thất Thiên Chiết HíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ