72 - Bàn cờ ẩn hình

663 140 19
                                    

Kisaki lợi dụng Pah để lấy được cái chức đội trưởng Tam phiên đội, và Manjirou đã đồng ý điều đó.

"Em hoàn toàn có thế nói với chị một tiếng mà?" Erika nhướng mày.

Manjirou nhìn chị gái mình, hai cặp mắt đen giống như đúc đối diện nhau, "Nhưng chị sẽ không giúp em, đúng chứ?"

"Shiva không nhúng tay vào những băng ngoài phạm vi, huống hồ, trước mắt, Shiva bành trướng nhưng lại chừa Touman ra, điều đó đã dấy lên rất nhiều tin đồn thất thiệt về mối quan hệ giữa Touman và xã hội đen. Thế nên nếu chị giúp em lần này, ắt sẽ càng khẳng định lời đồn."

Sano Manjirou đã trưởng thành thành một thủ lĩnh khôn ngoan. Erika gật đầu hài lòng, đúng là em trai của Shinichirou và cô có khác, phải thế này mới đủ tư chất lãnh đạo chứ.

"Đúng vậy, chị cũng không định giúp em. Hiện tại là thời kỳ phức tạp, công an bắt đầu nhúng tay vào yakuza rồi." Erika gật đầu, đoạn, lại nhắc nhở, "Tuy nhiên, chị cũng nhắc em một chút, Kisaki Tetta là một thằng nhóc thiên tài. Chị cảm thấy, không thể tự nhiên mà nó để Moebius thua và gia nhập Touman đâu."

"Cuộc sống này luôn là một bàn cờ ẩn hình. Làm một vị vua, đừng bao giờ để bị chiếu tướng, cũng đừng bao giờ để lộ sơ hở, cho dù là với con tốt của mình cũng vậy."

"Chỉ cần động não thì rất dễ dàng bắt lấy cái đuôi của kẻ địch, nhưng quân mình thì khó. Phản bội là thứ luôn đến bất ngờ, em chẳng thể nào biết được ai sẽ phản bội em, ai sẽ trung thành với em đâu."

"Vậy nên, đề phòng Kisaki Tetta."

Manjirou gật đầu, chống tay ra sau và ngửa đầu ngắm trăng. Hai chị em chẳng nói nửa lời, khoảng không tĩnh lặng cứ như thế mà bao trùm, cho đến khi có tiếng rên rỉ phát ra từ Hanagaki Takemichi.

Takemichi tỉnh dậy trong trạng thái cực kỳ không tốt. Đầu cậu thì đau như búa bổ, tầm mắt mơ hồ, sóng mũi còn đau. Đêm đã buông. Cậu cố gắng nhớ lại ký ức trước khi ngất đi. Đúng rồi, cậu đã bị Kisaki đánh ngất, là do cậu động thủ trước. Takemichi cũng chẳng rõ tại sao cậu lại làm thế nữa, trong một phút bốc đồng, nụ cười của Hina đã hiện lên trong đầu cậu, và cậu đã theo dòng phẫn nộ mà hành động.

Đúng là bốc đồng thật. Kisaki bây giờ là đội trưởng Tam phiên đội, làm sao bây giờ, cậu đã nói sẽ trở thành người đứng đầu Touman cơ mà... 

Bỗng, một gương mặt phóng đại trong tầm mắt cậu, và cả hương tiêu hồng xộc lên mũi.

"Đau lắm hả nhóc?" Người kia cười cười, mái tóc hồng trông thật bắt mắt.

Takemichi hoảng loạn giật bắn mình dậy, may sao người kia kịp né ra, nếu không thì cả hai sẽ đập đầu vào nhau mất. 

"Úi, hấp tấp thế." Người kia cười cười, ngồi xuống kế bên Mikey. 

Tóc hồng, quầng thâm mắt, hình như người này là chị gái của Mikey-kun đúng không nhỉ, Takemichi tự hỏi.

Chợt, cậu nghe thấy Mikey nói, "Takemicchi này, mày không ưa Kisaki à?"

Thấy Takemichi bối rối, Mikey nói tiếp, "Muốn làm cho băng trở nên lớn mạnh thật khó nhỉ? Khi một luồng gió mới tới... thì lại có người đi."

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ