Chương 12

316 36 6
                                    

"Chị Ngọc,chị có thấy em béo lên không?"

Cố Hiểu Mộng đứng trước gương ướm chiếc váy ngày trước xoay đi xoay lại mà cau mày khó chịu. Cô cảm thấy cơ thể bản thân như phát phì ra trông rất xấu xí. Lý Ninh Ngọc đang đóng bỉm cho Cố Lương Thần bên này lên tiếng nói.

"Em đã hỏi mấy câu đại loại vậy suốt mấy tháng rồi đấy"

"Nhưng đúng thật là em đã không còn xinh đẹp nữa a"

"Hiểu Mộng thay vì tự chê trách cả ngày thì nên tìm một khóa tập luyện gì đó mà học đi"

"Phải rồi, dạo đây yoga rất thịnh hành. Em nghe nói có thể thu gọn vóc dáng và còn khiến tâm thanh tịnh nữa"

"Nếu thích thì có thể tìm lão sư. Tôi nghĩ bây giờ em cần đi tắm trước khi cha gọi điện thoại đến giục chúng ta"

"Tuân lệnh lão bà đại nhân"

Cố Hiểu Mộng tươi cười khẩn trương với lấy quần áo trên bàn đi vào nhà tắm mau mau. Lý Ninh Ngọc khẽ lắc đầu ngao ngán tiểu cô nương của mình. Cô lại tiếp tục đi lại nôi bế tiểu bảo bối còn lại thay bỉm mới trước khi sang nhà ông ngoại ăn tối.

Cố Hiểu Mộng đã đi làm trở lại được vài tuần. Nàng nghe nói vợ của Cao tổng cũng học yoga nên nhờ anh ta hẹn cô ấy vào một hôm nào đó rảnh rỗi đến tiệm cà phê ở phố Tây nói chuyện một chút.

"Cố chủ tịch"

Cao phu nhân đứng dậy niềm nở chào hỏi. Cố Hiểu Mộng cũng cong môi cười lịch sự đáp lời.

"Gọi tôi là cô Cố được rồi"

"Không biết cô Cố hẹn tôi đến đây có việc chi?"

"Tôi nghe nói cô Cao đây có theo học một khóa yoga tại gia đúng không?"

"Đúng vậy. Yoga gần đây rất được ưu thích, tôi ở nhà cũng nhàm chán nên thuê lão sư đến dạy kèm ấy mà"

"Chuyện là tôi cũng muốn học yoga, nhưng lại không biết ai có chuyên môn tốt hướng dẫn cho tôi. Cô Cao đây có thể tìm giúp tôi một người?"

"Chuyện đó rất đơn giản, bạn bè tôi cũng khá nhiều người theo học yoga. Cô Cố muốn tìm lão sư nam hay nữ? Người Trung hay người Ấn Độ?"

"Người Ấn Độ có tốt không?"

"Không những tốt chuyên môn còn rất cao nữa"

"Ồ. Vậy phiền cô Cao giúp tôi tìm một nữ lão sư có chuyên môn cao là được. Tiền bạc không thành vấn đề"

"Được chứ. Tôi sẽ giúp cô tìm người thích hợp"

"Cảm ơn cô Cao trước"

Ít lâu sau, Cao phu nhân cũng tìm được lão sư yoga thích hợp cho Cố Hiểu Mộng. Lịch luyện tập cũng phụ thuộc theo lịch trình công việc Cố Hiểu Mộng, rất tốt. Cố Hiểu Mộng sẽ dành ra 2 tiếng buổi chiều vào 3 ngày trong tuần tập luyện.

"Nghe chị Bối nói em đã tìm được lão sư dạy rồi?"

"Phải, em có nhờ Cao phu nhân tìm giúp một lão sư. Chuyên môn tốt lắm đấy"

Tôi Và Chị Ngọc Đã Có Hỉ [Ngọc Mộng Cp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ