Ian tỉnh dậy , nhìn đồng hồ treo tường trong phòng Louis - 'Còn sớm' . Quay mặt liền thấy cậu vẫn say giấc nồng , anh tiếp tục ôm cậu , đắm chìm vào hương thơm mà cậu mang lại .
Louis tỉnh dậy , lúc cậu ngủ cứ có cảm giác ai đang ôm mình , nghẹt thở chết được , giờ thì cậu biết vì sao rồi . Nhìn cái tên tóc vàng đang ngủ ngon kia , Louis tức giận đạp đạp người anh .
" Ian , dậyyyy ."
Đẩy đẩy con gấu Koala vàng này ra , cậu thầm kêu .
" Sao đẩy mãi không được thế nhờ? "
" Louis~ "
Lâu lắm anh mới được ngủ ngon như vầy nên vẫn còn muốn ngủ , hơn nữa còn được ôm crush , ngu gì dậy .
" Anh không dậy thì thôi , bỏ ra , em muốn rời giường ."
" Ừm , anh đi với em ."
Thế là Louis đi đâu tên này theo đó , vệ sinh cá nhân xong , cậu và anh đi xuống lầu .
Ngồi xuống cái ghế đặc quyền , mắt cậu hướng sang ông Robert đang ngồi uống trà đọc báo - " Ba ba~ , con muốn học ở Isslend ". Rồi chuyển mắt nhìn bà Julya .
Bà bỏ chiếc bánh đang ăn xuống đĩa , nhìn Louis đang nhìn mình với ánh mắt long lanh .
" Ừm , học viện đó cũng tốt nhưng ở tận khu A , con đã suy nghĩ kĩ chưa? "
" Rồi mẹ , con quyết định rồi ."
Ông Robert nhìn con trai bé bỏng của mình rồi lại nhìn sang Ian .
" Ian , sẽ không phiền nếu con chăm sóc Louis hộ ta chứ? "
Ian mỉm cười nhẹ , cong mắt hướng ông - " Không đâu ạ ."
Và rồi im lặng...
Louis đang ăn chiếc bánh mì phết mứt dâu của mình thì ông Robert cất tiếng nói - " Ta có chuyện muốn nói với con , theo ta vào phòng ."
Cậu nhìn con người bị "thẩm phán" đi vào thư phòng , bà Julya cũng đi cùng , giờ còn lại mỗi mình .
30 phút trôi qua , anh đi ra khỏi phòng , tìm kiếm louis thấy bóng dáng nhỏ bé đang ngồi trên ghế chơi game .
Ian đi tới chỗ của cậu , ôm lấy tên nhóc đang mải mê đánh quái mà không để ý tới mình - " Louis ."
Louis đang cắm mặt vào cái máy điện thoại chợt có người ôm lấy mình từ đằng sau , cậu giật mình nảy người lên , cộc 1 cái lên cằm anh .
" Ian!? "
Nhìn cậu tay xoa xoa chỗ sưng lên trên đầu , mắt ngập nước vì đau , Ian hơi cười cười , đưa tay xoa cho Louis bớt đau .
" Ừm , làm gì mà giật mình thế?, có đau lắm không? "
" Còn không phải tại anh dọa em!? , đau lắm! "
Louis oán giận trừng mắt , hai cái má phồng phồng lên . Anh muốn đốn tim .
" Ngoan , anh xoa cho ."
Louis để anh xoa cho bớt sưng , tự nhiên nhớ đến Ian bị "thẩm phán" , cậu hỏi anh - " Phải rồi , ba em hỏi gì anh thế? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Yandere] Xuyên Không Làm Nhiệm Vụ
Random• Văn án : Cậu bị bắt cóc và sau đó bị giết , lúc sắp mất đi ý thức thì trong đầu vang lên giọng nói máy móc . [ Xin chào , tôi là hệ thống 502 . Cậu đã buộc định với tôi từ giờ cậu là kí chủ của tôi , xin hãy chuẩn bị tinh thần để tiến hành tới th...