Sau 5 phút cuối cùng Ngu Thư Hân cũng tỉnh lại mọi người mới nhẹ nhàng thở hắt ra. Quản gia nhanh chóng gọi báo cho ông bà chủ trở về nhà rồi sai người làm đưa nàng về phòng thay đồ, bác sĩ Kim cầm theo thuốc hộp y tế đi theo.
Sự việc hồi chiều dọa Ngu Thư Hân một trận tái mét mặt mày run rẩy không ngừng vì lạnh vì sợ.
" Mau mau điều chỉnh lại nhiệt độ phòng cao lên một chút." Mẹ Triệu nghe tin vội vã trở về thấy nàng cắn chặt môi vì lạnh tím tái liền sai người, đắp thêm chăn nữa cho Ngu Thư Hân.
Bác sĩ Kim tiêm một liều thuốc cho nàng đợi Thư Hân chìm vào giấc ngủ mới thưa lại tình hình của nàng.
" Phu nhân, lão gia yên tâm tạm thời không có gì ảnh hưởng. Để phòng trừ cô ấy sốt cao cần quan sát hết đêm nay. Tẹo nữa cô ấy tỉnh lại mọi người cho cô ấy ăn ít cháo cùng chén nước gừng ấm phòng cảm lạnh. Tôi xin phép ra ngoài để hộ lý ở lại đây sẽ tiện hơn. "
" Cảm ơn bác sĩ, để tôi tiễn ông. " Ba Triệu cùng bác sĩ Kim đi ra ngoài. Quản gia nhanh chóng phân phó nhà bếp nấu cháo.
Mẹ Triệu lo lắng ngồi bên giường dùng khăn lau trán cho nàng hỏi hộ lý chuyện hồi chiều.
" Đã có chuyện gì xảy ra, cô không phải vẫn luôn ở bên con bé sao? "
" Thật xin lỗi phu nhân, sau buổi tập yoga hai chúng tôi đi dạo được nửa đường thì tôi quay vào trong nhà lấy bình nước lúc đi ra thì thấy cô ấy dưới hồ không kịp nghĩ ngợi nhảy xuống cứu cô ấy lên. " Hộ lý Lam Bân cúi đầu.
" Quản gia bà kiểm tra xung quanh bể bơi chưa? Thư Hân con bé tính cẩn thận không thể nào có chuyện tự té được kêu người kiểm tra camera khu đó xem. "
" Dạ tôi đã cho người tìm hiểu dưới sàn hồ bơi có xà bông lau chưa kĩ trơn trượt là nguyên nhân dẫn đến tai nạn này. Phía tủ dụng cụ thuộc góc chết của camera. Không ngoại trừ khả năng là bộ phận lau dọn làm việc sơ sẩy. Tôi xin lỗi thưa phu nhân. "
Triệu gia bấy lâu nay tuyển chọn người làm nghiêm ngặt có chứng chỉ đào tạo bàn bản mà để lỗi nghiêm trọng như thế này. Đúng là càng nghe càng tức, mẹ Triệu đứng dậy dẫn quản gia đi ra ngoài để nàng yên tĩnh nghỉ ngơi.
" Bác gái Thư Hân không sao chứ? Ngại đông người nên con không dám lại gần em ấy sợ vướng tay chân."
Thái Mẫn Mẫn gương mặt lo lắng như thật vừa thấy mẹ Triệu từ phòng Ngu Thư Hân đi ra vội đi lại hỏi thăm.
" Con bé không sao, con về phòng nghỉ ngơi đi đến bữa tối người làm lên gọi không cần bận tâm. "Mẹ Triệu nhìn nàng nhẹ nhàng lên tiếng rồi đi nhanh xuống dưới nhà. Bà đi đến khu của người giúp việc.
Hơn một trăm người làm trong Uyển Minh vội vã ngừng công việc xếp hàng điểm danh. Đồng loạt lo lắng không biết chuyện gì diễn ra đứng thẳng lưng chờ đợi. Mẹ Triệu từ từ đi đến đi quanh một lượt nhìn người làm rồi quay lại vị trí cũ.
" Hôm nay ai là người phụ trách lau dọn khu hồ bơi?"
" Dạ, là tôi thưa phu nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
LỜI YÊU - ĐẠI NGU HẢI ĐƯỜNG
Ficción GeneralTruyện tự viết vui lòng không cover hay đem đi bất cứ đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả. 🌼 Mối quan hệ này bắt đầu từ một trang giấy. Công chúa lọ lem thì luôn có hoàng tử xuất hiện còn em đơn giản là người khiến tôi rung động. Triệu gia, em...