Hắn để cậu nói hết những thứ mình ghét, nhưng có vài đều hắn không chấp nhận được."Cậu nói không thể sử dụng đồ chơi? Cậu thích ngón tay của tôi đến vậy à?"
"Tất nhiên là không phải! Tôi chỉ thấy sợ mấy cái thứ đó thôi."
"Điều kiện này không được chấp nhận. Cậu còn gì nữa không?"
"Không chơi SM, tôi không muốn mình bị hành hạ, tôi còn phải đi làm kiếm tiền nữa."
Kim Taehyung cười nhạo, ra là cậu đã tìm hiểu về những thứ này trước khi đến đây. Không SM cũng được thôi, dù sao đó cũng không phải sở thích của hắn. Jungkook nghĩ đến đường thoát của mình, cậu nói với hắn, sau này hắn dám vi phạm một điều nào đó ghi trong giấy nợ, món nợ của cậu sẽ bị xóa.
Kim Taehyung đảo mắt suy nghĩ, nếu vậy hắn cũng làm làm ngược lại. Nhưng nghĩ tới nghĩ lui hắn chẳng muốn làm gì khác. Cậu với hắn là thứ có thì dùng, còn không có vẫn không ảnh hưởng gì.
Việc cuối cùng của cậu là ký vào giấy nợ và thực hiện như trong đó đã ghi. Kim Taehyung định đọc lại cho cậu rõ nhưng Jungkook đã bịt miệng hắn lại, chỉ nghĩ đến thôi là cậu đã thấy xấu hổ rồi. Lưỡi của Kim Taehyung lè ra, liếm quanh lòng bàn tay của cậu.
"Làm cái gì vậy?"
Hắn nắm chặt cổ tay, đẩy cậu nằm xuống ghế sô pha. Hắn định hôn vào cổ cậu nhưng lại dừng, nghĩ đến việc cậu bị những kẻ kia đụng chạm vào người hắn lại thấy tởm. Kim Taehyung bảo cậu đi tắm rồi đến phòng của hắn.
Hôm nay hắn lại dùng mấy thứ kỳ lạ cho vào bên trong cậu, Jungkook sợ sau này sẽ thành thói quen mất. Xong việc, Kim Taehyung luôn bảo cậu đợi hắn rồi đi đâu đó. Cậu im lặng nằm trên giường đợi hắn trở lại nhưng không thể, cậu sẽ trễ giờ làm thêm nếu còn ở đây ngắm cảnh đêm.
Jungkook đi ra ngoài cửa, gặp những người vệ sĩ luôn đứng canh ở đó."Kim Taehyung đang ở đâu? Hai anh có thể để tôi gặp anh ta không, tôi có chuyện gấp phải đi ngay bây giờ."
Bọn họ nhìn nhau khó xử, cậu không nghĩ chuyện này khó khăn đến vậy. Người bên phải ra hiệu cho cậu đi theo anh ta.
"Cậu chủ hiện đang bận nên tôi sẽ để cậu đi trước, sau đó sẽ báo cáo sau."
Jungkook được dẫn đi đường khác, con đường cậu hay đi đang tu sửa nên không thể đi qua được. Cậu cứ đi theo anh ta, bên tai đột nhiên nghe thấy tiếng rên của đàn ông. Jungkook dừng lại trước một căn phòng khép hờ cửa, cậu tò mò nhìn vào bên trong.
Đôi mắt cậu trợn tròn, cái cảnh tượng trước mắt làm cậu ngượng đến chín mặt. Kim Taehyung đang cùng người con trai khác lăn lộn trên giường, người đó còn là một diễn viên. Cậu cứ thắc mắc hắn không cảm giác gì sau khi làm những chuyện đó với cậu sao?
Nhưng hoàn toàn không phải, hắn luôn tìm người để giải quyết sau khi làm những chuyện biến thái với cậu. Thời gian hắn biến mất, cậu bây giờ cũng hiểu được.
"Đừng nhìn nữa, không có gì hay ho đâu."
Vệ sĩ nổi giận với cái tính tò mò của cậu. Jungkook tốt bụng đóng cửa lại giúp hai người kia rồi mới chạy lon ton theo người vệ sĩ. Thay vì cảm thấy ghen tỵ, cậu cảm thấy may mắn vì mình không phải đối tượng giường chiếu của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [VKook//🔞] KẺ LỪA ĐẢO
Фанфик"Vì cậu đã lừa tôi 20 triệu nên tôi sẽ bắt cậu dùng cả đời để trả nợ!"