Chap 21

121 12 0
                                    

Đồng hồ trên điện thoại điểm 9h sáng hơn Jennie mới có chút biểu cảm muốn thức giấc, ánh nắng chiếu xuyên qua tấm kính cửa rọi lên tấm lưng trần của nàng khiến nó có chút nóng. Khuôn mặt vì khó chịu mà nhăn mặt, kéo lấy tấm chăn cao lên để che tấm lưng quý giá khỏi ánh nắng mặt trời. Nhưng ánh sáng trong phòng bị mặt trời chiếu sáng làm cho nàng không thể ngủ tiếp, mở mắt để thích ứng với xung quanh. Xúc cảm mềm mịn trên gò má khiến Jennie tò mò nhìn lại, chính là mặt nàng đang áp lên ngực của JiSoo.

Bất giác những chuyện đêm qua hai người làm lại hiện về trước mắt nàng, Jennie nhịn không được mỉm cười hạnh phúc. Lại nhìn đến gương mặt vẫn còn ngủ say của JiSoo, lúc này có ánh sáng mặt trời em càng thấy rõ gương mặt JiSoo trong mái tóc mới nhuộm này có bao nhiêu phần xinh đẹp và hấp dẫn. Bây giờ Jennie chỉ ước sáng nào thức giấc cũng được như hôm nay nằm trong vòng tay của chị, ngắm nhìn vẻ mặt yên bình của JiSoo lúc ngủ. Hai người bây giờ quá tốt đẹp khiến cho Jennie lo sợ đây là giấc mơ nếu một mai em tỉnh giấc thì mộng này cũng tan.

Hai ngón tay của Jennie đến giờ vẫn còn tê dại và mỏi nhừ, thì ra nằm trên cũng khổ lắm chứ bộ nhưng đổi lại được nhìn thấy bộ dạng của người yêu mình hôm qua thì Jennie tình nguyện. Thấy JiSoo vẫn chưa có dấu hiệu gì sẽ tỉnh Kim Jennie lại nổi lên ý xấu, bàn tay ở trong chăn tìm kiếm ngực của JiSoo sau đó dùng hai đầu ngón tay se se đỉnh ngực (Chơi vậy thì chơi một mình nha). Vì kích thích mà đỉnh ngực căng cứng trong tay em, chân mày của JiSoo cũng khẽ nhíu lại.

"Nini đừng phá"

Giọng ngái ngủ của JiSoo cực kì đáng yêu chỉ càng làm cho Jennie muốn trêu chọc nhiều hơn. Hai ngón tay cận lực động tác càng nhanh hơn.

"ưm~~ Jennie"

JiSoo chính thức bị Jennie trêu chọc đến tỉnh giấc, nếu là Lalisa phá giấc ngủ của JiSoo thì đã bị cô đá khỏi phòng rồi nhưng đây là Kim Jennie Kim Jennie Kim Jennie điều quan trọng phải nói ba lần. JiSoo nhìn thấy gương mặt gợi đòn của Jennie thì chẳng biết làm sao đành kéo Jennie lên gần mình hôn lên môi em.

"Em sung sức quá vậy?"

Truyện hay phim thì Jennie cũng đều coi, trong đó cũng có cảnh này. Lúc đó chỉ nói những cảnh như thế này thì có gì là lãng mạng nhưng khi được đích thân trải nghiệm thì mới biết được giá trị của những khoảnh khắc này. Chưa kịp nói gì thì tiếng kuma bên ngoài cửa lại làm loạn kêu gâu gâu còn cào cửa nữa.

"Soo còn đau không?"

Mọi người đều nói lần đầu đều rất đau đôi khi đến tận mấy ngày mới hết nên Jennie có chút lo lắng nhìn JiSoo hỏi.

"Một chút nhưng chị chịu được, đi tắm sau đó Soo nấu gì đó cho em ăn"

"Tắm chung đi"

Tuy không đau lắm nhưng cảm giác rát rát bên dưới vẫn làm cho cô có chút khó chịu, lúc đi cũng có chút nhói nên dáng đi cũng có chút kì cục. Trong bồn tắm Jennie nằm dựa lên ngực chị, ngâm mình một chút cho khỏe. Nhìn thấy từ cổ xuống ngực đến cả eo đều có mấy vết màu đỏ tím của mình để lại khiến Jennie rùng mình sung sướng. Thì ra đánh dấu trên cơ thể người yêu lại thú vị như vậy, nhưng nhìn đến đôi môi trái tim bị sưng lên thì lại đau lòng.

All For You  [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ