GIỚI THIỆU NHÂN VẬT:
- Moon Taeil: Sếp tổng của phòng thu nợ nhân sinh, có quyền nắm giữ quản lý danh sách họ tên và la bàn nhân sinh, bản thể là Kỳ Lân đen tuyền toàn thân, vì là người trấn giữ phòng thu nợ nên không hay tham gia hành động, nhưng một khi tham gia hành động chân chính thì cũng là khi nhân gian xuất hiện sát khí cực mạnh.
- Huang Renjun: Cáo Quỷ ngàn mặt, bản thể là cáo đỏ, có thể biến hóa ra muôn vàn khuôn mặt khác với bản thể, sở trường ngụy trang và dịch dung.
- Na Jaemin: Quỷ Sai, bản thể là ác quỷ hấp thụ ngàn vạn oan hồn oán niệm, là Khâm Sai lôi hồn phách người chết về cõi âm, cũng có thể dắt cả hồn phách người sống.
"Có duy nhất một tội, một tội thôi, đấy là tội ăn cắp, mọi tội khác đều là biến thái của tội ăn cắp. Khi con giết một người con ăn cắp một cuộc đời, con ăn cắp quyền làm vợ của một người đàn bà, cướp cha của lũ trẻ. Khi con nói dối là con ăn cắp quyền của ai đó được biết sự thật. Khi con lừa bịp, con ăn cắp quyền được ngay thẳng." - Người Đua Diều - Khaled Hosseini
Phòng thu nợ nhân sinh tức là thu lại những món nợ bị đánh cắp mà chưa hoàn trả, sau đó xóa tên kẻ phạm tội trên danh sách nhân sinh.
* Lưu ý:
- Bản dịch đoạn trích Người Đua Diều lấy từ bản sách tiếng Việt do Nhã Nam phát hành, mình chỉ copy trên mạng thôi.
- Phòng thu nợ nhân sinh là một series dài kỳ có xuất hiện đủ 23 thành viên NCT, có giới thiệu đủ thiết lập nhân vật của 23 thành viên, mỗi truyện là một oneshot viết về một cặp đôi riêng biệt, mình chỉ dịch phần của NaJun nên cũng chỉ dịch giới thiệu các nhân vật xuất hiện trong phần này. Thực ra bạn tác giả cũng mới viết có mỗi một phần của NaJun.
- Trong truyện có những đoạn miêu tả máu me kinh dị, có chi tiết giả gái, cần cân nhắc trước khi đọc. Tuy hơi kinh dị nhưng tình cảm của hai anh thì ngọt như mật vậy.⋆ටᆼට⋆
[NAJUN] DƯỚI LÀN VÁY
"Hai đứa lại đi đâu chơi vậy, nhân gian đang mưa hay sao mà người ướt đẫm thế?"
Moon Taeil ngồi trên ghế xoay tròn một vòng, đến khi quay lại thì trên người đã có thêm hai chiếc khăn mặt, ném lên đầu Huang Renjun và Na Jaemin, che đi nét mặt cười hihi của hai người. Anh hối hận vì đã hỏi, thật sự, khỏi cần nghĩ cũng biết chắc chắn hai người chạy xuống nhân gian hẹn hò, trước khi phải tận mắt chứng kiến Na Jaemin kéo người vào lòng mình lau tóc cho đối phương, Moon Taeil lẳng lặng nhìn đi chỗ khác.
La bàn treo trên tường tựa như mặt trời bỗng dưng vang lên hai tiếng cùm cụp, tiếp theo bắt đầu kêu cót két xoay theo hướng ngược lại, hết sức rõ rệt trong văn phòng vắng vẻ, đồng thời thu hút ánh mắt của ba người.
Moon Taeil lật mở quyển danh sách dày bằng ba ngón tay bên cạnh, híp mắt lục tìm hồi lâu trên mặt bàn. Sau đó anh chìa một ngón tay chậm rãi xóa một cái tên trên đó. Hai chữ "Lâm Vanh" chớp mắt hóa thành hư vô.
"Đi đi." Anh vẫy tay với Huang Renjun và Na Jaemin mà chẳng hề ngẩng đầu.
Làn khói đen do Quỷ Sai hóa thành cuốn lấy Cáo Đỏ nhỏ nhắn xinh xắn, thoáng cái đã chui vào lỗ hổng trên sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaJun | Dịch] Dưới làn váy
Fanfiction• Tác giả: Rose Wolf • Thể loại: hiện đại, huyền huyễn, kinh dị, Quỷ Sai & Cáo Quỷ • Độ dài: 1shot ~3,9k chữ • Nguồn: https://wolves165.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, đã có sự cho phép của...