Người ta thường hay nói mọi nhân duyên trên đời đều đã được tạo hoá sắp đặt, nhưng Dongyoung thì lại không mấy tin vào những điều này.
Nhưng rồi vào một ngày đẹp trời nọ, dưới ánh nắng chói chang của mùa hè, cậu đã gặp anh. Màu tóc đen tuyền tung bay trong gió nhẹ, gương mặt tươi cười dịu dàng đón lấy chút hơi ấm cuối cùng của ngày xuân. Từng bước nhảy của anh trên đường phố rộn ràng cứ thế gieo vào lòng Dongyoung những xúc cảm không thể nào tả nổi. Bồi hồi có, ngưỡng mộ có, ghen tỵ có, và khi ánh mắt cả hai vô tình chạm nhau giữa đám đông hàng trăm con người, trái tim cậu dường như đang bị ai đó bóp nghẹt lại đến mức chẳng thể nào thở nổi.
Đây là một cuộc sát hạch của công ty giải trí, và người kia chắc hẳn là một idol. Nhưng cậu đã nhìn qua kha khá idol, và không một ai trong số họ gây cho cậu cảm giác choáng ngợp như anh.
"Lee Taeyong! Thật ngầu quá đi!"
À, thì ra anh ấy tên là Taeyong. Từng đường nét của khuôn mặt anh đều vô cùng sắc sảo và thanh tú, mỗi động tác của anh đều như giáng vào lòng cậu từng hồi trống, khiến trái tim loạn nhịp không có điểm dừng. Anh nhảy đẹp thật, cả ánh mắt lúc nhảy cũng đều như muốn hút trọn tâm trí của người ta. Taeyong đã rất tự tin biểu diễn giữa đường phố đông nghẹt người, và vây xung quanh anh là những tiếng la hét của người hâm mộ, đâu đó còn có cả vài tiếng đàm tiếu chói tai. Nhưng có vẻ anh không hề bị phâm tâm. Lee Taeyong vẫn ở đấy, đắm chìm trong tiếng nhạc và để vũ đạo điều khiển ánh nhìn của mọi người. Anh không phải là mặt trời mùa hạ, nhưng lại bừng sáng cả một khoảng trời mênh mông, khiến thần trí cậu choáng váng như người đương say nắng.
Cậu sắp trễ giờ học thêm rồi, và dù không nỡ nhưng cũng đành phải đi thôi. Hình bóng của anh vẫn thấp thoáng trong tâm trí, và kể từ ngày hôm ấy, lưu luyến mãi không quên.
.....
"Cậu có biết idol nào tên Lee Taeyong không?"
Dongyoung thơ thẩn hỏi nhỏ cô bạn thân Sun Ah ngồi cạnh - người đã làm fangirl được ngót nghét 6 năm cuộc đời. Sun Ah loay hoay lục lọi trong balo một hồi, cuối cùng lôi ra một cuốn tạp chí có hình của Taeyong, chìa đến trước mặt Dongyoung.
"Người này nè! Nhưng anh ấy chưa phải là idol mà chỉ mới làm rookies thôi. Nghe nói ba năm nữa công ty của anh ấy mới cho debut nhóm."
Dongyoung nhìn tấm hình trên tạp chí, thầm nhớ về ánh mắt của anh vào ngày hôm ấy. So với trên hình, anh ở ngoài đời đẹp hơn nhiều, và ngầu hơn nhiều. Cậu không rõ vì sao bản thân lại phải cố tìm hiểu về anh, nhưng càng không hiểu thì cậu lại càng muốn tìm ra lời giải đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT x Couples] Em là để yêu
أدب الهواة"Tặng em một chút gió mây Yêu đi cho trọn tình tôi tràn đầy" __________ Những mảnh tình bâng quơ của các cặp đôi kỳ lạ❤