73 - Tuyên chiến

703 152 18
                                    

Sau hôm ấy, thần chí Hanagaki Takemichi cứ lơ lửng trên mây, vắt óc suy nghĩ mãi về cách để đưa Baji Keisuke về lại Touman. Nói thật không ngoa, cậu chẳng có tí kiến thức nào về nơi Baji Keisuke gia nhập - Valhalla cả. Có điều, may mắn, Takemichi có một thằng bạn ăn hại nhưng lại cực kỳ có ích trong trường hợp này - "từ điển bất lương" Yamagishi Kazushi. Cậu bạn đã giải thích cho Takemichi tận tình đến từng chân răng kẽ tóc của Valhalla.

Tuy nhiên, sau đó, một sự kiện bất ngờ đã xảy ra. Có một tên con trai bỗng đi vào phòng học, nom đồng phục thì là học sinh năm ba nhưng mặt hắn lại lạ hoắc. Yamagishi lập tức nhận ra, đó chính là No.3 của Valhalla mà cậu vừa nhắc tới - Hanemiya Kazutora.

Mà tên này cũng lạ. Hắn đến tìm Takemichi với thái độ rất chi là thân thiết, mặc dù cả hai đều đứng ở phía đối địch nhau. Takemichi đã ý thức có chuyện chẳng lành. Hanemiya Kazutora muốn đưa hắn đến sào huyệt của Valhalla. Biết được đây là cơ hội để gặp Baji Keisuke, Takemichi cũng quyết định đi theo hắn. Chần chờ do dự là có, nhưng khi vô tình bắt gặp người con gái ấy qua cửa sổ, cậu bỗng chẳng thấy sợ hãi gì nữa.

Hina, anh đã hứa sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ em. Anh sẽ thay đổi tương lai chết tiệt đó, chờ anh nhé, Hina!

Hanemiya Kazutora dẫn cậu đến một tiệm game cũ, bên ngoài còn có phun sơn biểu tượng của Valhalla. Bầu không khí nặng nề ở đây khác hẳn khi ở Touman, người người đều nhìn cậu với con mắt như muốn ăn tươi nuốt sống làm cậu không khỏi lạnh sống lưng. Và rồi, cậu thấy người cậu đang tìm - Baji Keisuke đang đánh nhau với một thành viên Touman. Nói đánh nhau cũng không đúng, phải là Baji Keisuke đang đơn phương hành hạ người kia mới phải.

Chợt, Hanemiya Kazutora đẩy cậu lên phía trước. Cái cách Baji Keisuke ngạc nhiên nhìn cậu, trong đó lại pha chút lo lắng thoáng qua như ảo giác khiến trong lòng cậu dâng lên một cỗ nghi ngờ.

"Mày là cái thằng lúc đó..." Baji nói, "Đến đây làm gì, muốn bị giết à?"

Cậu rùng mình, nuốt nước bọt, vẫn không rõ bản thân bị lôi đến đây làm gì. Không lẽ thật là để bị Baji Keisuke giết?

Không phải vậy, gã có hình xăm trên mặt đã nói lớn, rằng cậu là "nhân chứng" để thẩm vấn về lòng trung thành của Baji Keisuke.

"Hanagaki Takemichi!"

"Vào lần tập hợp trước của Touman, Baji đã nói gì trước mặt mọi người?"

Takemichi cố gắng nhớ lại, khi ấy, Baji Keisuke đã nói, "Tao sẽ đến Valhalla, Touman từ giờ là kẻ địch của tao".

Những chuyện xảy ra tiếp theo đã vượt quá những gì Takemichi đã nghĩ. Baji Keisuke cúi đầu đồng ý giúp Hanemiya Kazutora và Valhalla nghiền nát Touman và giết Mikey. Thật kinh khủng. Lúc này Baji đã trở thành thành viên chính thức của Valhalla. Cứ đà này, cậu không thể mang Baji trở về nữa.

Takemichi lên tiếng, muốn cứu vãn chút hi vọng sót lại, nhưng Baji đã trực tiếp dập nát nó.

"Là thành viên sáng lập của Touman thì tao không thể phản bội à? Nực cười."

"Thằng kia," Baji hướng mắt về phía Hanemiya Kazutora, "Nó cũng là thành viên sáng lập đấy."

Vậy là, người thứ sáu trong bức ảnh đó chính là Hanemiya Kazutora?

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ