Chap 23

129 15 2
                                    

"Em không nghe Soo nói gì à?"

"Soo nói nhiều quá đó"

"Từ khi nào lo lắng cho em thì thành là Soo nói nhiều vậy?"

Cả hai hình như đã có một cuộc gây gổ, bắt nguồn từ việc trong lúc diễn trong concert Jennie bất cẩn bị chấn thương. Jennie không để cho JiSoo biết nhưng JiSoo được ai đó thông báo về tình hình hiện tại, chân của Jennie bị sưng lên đến độ phải dùng nạng để di chuyển. JiSoo vì vậy liền điện thoại bảo em đi bệnh viện kiểm tra ngay lập tức nhưng Jennie kiên quyết không nghe còn nói ngày mai còn một buổi diễn em không thể không có mặt.

JiSoo vì lo lắng nên liên tục kêu em đi kiểm tra còn Jennie trong lòng vì khó chịu mà liên tục cãi lại JiSoo. Cả hai chỉ khiến cuộc nói chuyện trở nên căng thẳng.

"Soo lo cho em nên mới kêu em đi kiểm tra như vậy cũng sai hả?"

"....."

"Kim Jennie! Em có nghe không?"

"Đừng có ở đó mà lớn tiếng với em. Em không cần Soo quan tâm"

Tức giận vì Jennie không nghe lời mình cũng chẳng trả lời mình nên JiSoo đã kêu cả họ và tên của em điều đó càng khiến Jennie tức giận mới nói lẫy như vậy. Cứ nghĩ JiSoo sẽ dỗ dành mình nhưng hình như không phải.

"Ừ tùy em"

"Dù gì trong lòng em Soo cũng chẳng có vị trí nào"

"Kim JiSoo, yah Kim JiSoo"

JiSoo nói xong liền tắt máy mặc cho Jennie có la hét, JiSoo chẳng bao giờ như vậy với nàng cả. Jennie vì đau đớn ở chân cùng ti tỉ cái khác làm cho khó chịu, chỉ muốn JiSoo như thường ngày dịu dàng bảo bọc em nhưng chị lại hết bắt em làm cái này làm cái kia rồi lại lớn tiếng gọi cả họ tên em ra. JiSoo nàng biết sẽ chẳng bao giờ nói như vậy, nàng giận Kim JiSoo rồi.

Nhưng Jennie nào biết Kim JiSoo cũng có áp lực riêng của mình, nếu chỉ là vết thương bình thường thì JiSoo cũng chả ép nàng nhưng thông tin cô nhận được là hình cổ chân của nàng sưng to rồi phải di chuyển bằng nạng như vậy còn không chịu đi khám. Mọi người nói có kêu nàng đi nhưng nàng chẳng chịu nghe nên ChaeYoung có điện kêu cô khuyên Jennie giúp. Nhưng hình như lời nói của Soo chẳng có tác dụng gì với nàng.

"Sao vậy? Cãi nhau với Jennie hả?"

"Mình hiểu được nổi khổ của cậu rồi Lisa"

"Thì ra trước giờ mình chưa vượt qua nó"

Mơ hồ Lisa hiểu được JiSoo muốn nói gì, hôm nay không uống rượu mà cả hai đi vào phòng nhạc cụ cùng nhau chơi một bản nhạc. Khi kết thúc bài hát JiSoo mới tâm sự với Lisa.

"Jennie vẫn phân vân giữa việc chọn sự nghiệp và tình yêu của chúng mình"

"Mình chẳng trách em ấy, mình suy nghĩ về chuyện đó cũng dần dần nhận ra ý nghĩa câu nói của cậu"

Nếu trong tình yêu mình bỗng chốc trở thành vật cản trong sự nghiệp của người mình yêu, nhưng họ vẫn chưa biết chọn mình hay sự nghiệp thì lúc đó chúng ta nên rời đi. Không phải vì ích kỉ mà là vì quá yêu nên đừng khiến người mình yêu phải lựa chọn và khó xử. Huống hồ sự nghiệp có thể nuôi sống họ còn tình yêu thì sao? có ai đảm bảo sẽ yêu mãi một người không? chẳng một ai nói trước được điều gì.

All For You  [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ