-Anh Yuta!?
Cậu trợn tròn mắt nhìn anh. Đối với anh mà nói , khuôn mặt ngây thơ của cậu khiến anh vô cùng hưng phấn.....anh muốn làm cậu, làm đến khi cậu chỉ có thể rên rỉ cầu xin anh dừng lại. Cảnh tượng đó có bao nhiêu kích thích, chỉ nghĩ đến thôi phía dưới anh đã bắt đầu có xu hướng trướng lên.
(san: Cái thứ không có nghị lực :< Nhưng không sao. Mị thích ;>>>>)
-Anh Yuta! Anh làm sao thế? Anh đau ở đâu à?_Yuuji lo lằng nhìn cái người đang để hồn trên mây kia.
-K..K không, anh không sao, chỉ là đang nghĩ đến một món ăn "hấp dẫn" có chút thèm muốn nên định tối nay ăn ấy mà.
Anh nói rồi nhìn cậu bằng ánh mắt nóng rực khiến cậu sởn cả da gà. Bỗng anh thu liễm lại, cúi xuống mặt đối mặt với cậu rồi hỏi.
-Ủa? Anh nhớ không lầm thì em bây giờ đáng ra phải ở nhà Gojo chứ? Sao lại ở đây? Xảy ra chuyện gì sao?
-E,em.....ư,không có gì đâu anh, anh không cần lo gì đâu. Anh ấy đưa bạn về nên .....em mới không, không muốn làm phiền thôi.
-Được rồi, là vậy nhỉ.......Em nghĩ anh sẽ nói thế sao? Nếu đúng là thế thì sao lúc nãy đâm vào anh em lại khóc?_Anh rống lên, đưa tay nắm lấy bàn tay đang run rẩy của cậu.
-K,không có mà. Em chỉ....em chỉ đau vì ngã nên mới khóc thôi_ Cậu quay mặt ra nơi khác, chột dạ tránh ánh mắt của anh.
-Xem như là như thế đi! Thế tại sao bây giờ em lại khóc?
Anh xoay mặt cậu lại đối mặt với anh, thấy cậu nước mắt giàn giụa thì "đau lòng" không thôi.
"Mẹ nó, Khuôn mặt em ấy khi khóc gợi dục quá rồi. Thật muốn làm em ấy khóc nhiều hơn nữa, nhưng mà chưa được, mình muốn em ấy chủ động cơ!"
-hức hức, oa......híc híc
Cậu khóc càng ngày càng to thu hút rất nhiều người đến xem nên anh bắt buộc phải đưa cậu về nhà. Về tới nhà anh liền đưa đồ của mình cho cậu đi tắm, nói cậu tắm trước còn mình sẽ vào sau. Đến khi anh bước ra thì thấy cậu đang khóc thút thít.
-Ca,cái? Sao em lại khóc rồi? Nào, tâm sự với anh này, có thể sẽ bớt buồn hơn đấy. Anh nói rồi cầm ly cacao đưa cho cậu, bản thân cũng ngồi xuống cạnh cậu. Cậu từ tốn kể đầu đuôi câu chuyện, vừa kể vừa khóc. Anh thấy cậu như thế thì đưa cho cậu ''lọ kẹo" bạc hà rồi dụ dỗ rằng vừa ăn vừa kể tâm trạng sẽ tốt hơn. Và thế là cậu cứ kể rồi lâu lâu lại ăn một viên, anh cũng ăn....lí do là bởi vì sợ cậu nghi ngờ kẹo có gì đó.
(san: Đố mọi người biết tại sao phải cho chứ lọ kẹo vào ngoặc"" đấy? ;>>)
Kể được một lúc thì cậu cũng đã ăn được gần một nửa lọ kẹo, không hiểu tại sao nhưng cơ thể cậu nóng ran, tay chân thì bủn rủn, cả người có cảm giác lâng lâng như chỉ cần có ai đó mơn trớn một chút là cậu sẽ bắn ra ngay vậy.
Anh vẫn luôn nhìn cậu chằm chằm từ lúc cậu bắt đầu nói nên mọi phản ứng của cậu anh đều biết. Bây giờ, trước mắt anh là hình ảnh cậu đang mặc chiếc áo quá cỡ để lộ ra một bên vai cộng thêm việc cậu đang ngồi gù xuống nên núm vú màu hồng sậm lõa lồ, đập thẳng vào mắt anh.
Khuôn mặt cậu ửng hồng vì cái thứ kẹo kia (san: "kẹo bạc hà" đó, uy tín luôn :333), đôi mắt trong veo bây giờ đã mờ một tầng nước. Đôi môi nhỏ mở ra cố gắng hít lấy không khí, vì cảm giác tê tê mà loại "kẹo" kia mang lại nên cậu khó chịu ma sát hai bắp đùi, cố gắng làm tan sự khó chịu kia.
Toàn bộ biểu cảm và hành động gợi dục đó của cậu đã bị anh thu hết vào mắt. Ánh mắt nóng bỏng cùng ham muốn của anh nhìn như muốn lao vào ăn sạch cậu. Bỗng cậu cất tiếng..
-A~ anh này, k,kẹo mà anh đưa...có,có gì đó. Em,em nóng quá, làm sao đây?!
-Huh? Không sao, "kẹo" anh đưa em không có gì đâu, đừng có lo. Là "kẹo bạc hà" thôi!_Anh thản nhiên nói.
(san: Đù! nói dối không chớp mắt luôn, anh được đêý :))))))
-T,thhật ạ?
-Ừm, nó chỉ có thêm một "thành phần nhỏ" là thuốc kích dục thôi, tầm 50% thành phần kẹo à!
(san: anh lươn vừa thôi, không lại thành lươn chúa thì khổ ( ?'>')?)
Anh cười, một nụ cười không thể nào đen tối hơn, nụ cười của một thợ săn. Anh nhẹ nhàng tiến đến chỗ cậu, chỗ của kẻ bị săn.
Anh tiến đến, không để cậu kịp bỏ chạy anh liền nhanh chóng đè cậu xuống hôn ngấu nghiến. Cái lưỡi dày của anh cạy hàm răng cậu ra, tiến vào bên trong, tham lam hút lấy vị ngọt của sữa cacao trong khoang miệng cậu. Anh chơi đùa với chiếc lưỡi nhỏ của cậu, cuốn lấy nó mà dây dưa. Đến khi cả hai thở hổn hển anh mới nhả môi cậu ra, thỏa mãn nhìn khuôn mặt đang mê muội của cậu. Anh hôn lên tay cậu, thổi hơi nóng vào nó, ma mị nói một câu:
-Đêm nay em đừng hòng ngủ!! Bé hổ nhỏ dâm đãng~~~
=========tubecontinua===============
Xin lỗi mấy cô vì bữa giờ bỏ bê Allyuu quá, tại đang đi viết Alltake á, nên tui bù cho mấy cô nè.
chap này có h đấy nhé, nhưng dài quá nên tui cắt qua chap sau rồi mấy cô thông cảm nhé!
Cảm ơn mấy cô vì đã ủng hộ tui, Cảm ơn cô @subi6060m và cô @YuukiAkira2 đã theo dõi tui nha. Cả mấy cô đọc rồi bình luận với vote cho tui nữa.
Chờ tui đăng chap mới nhé mấy cô
Yêu mấy cô nhiều, moa moa ♡.
BẠN ĐANG ĐỌC
allyuuji
Short Storyphần lớn là goyuu còn lại là các nv khác x yuuji à đương nhiên là có r18 và bé hổ là thụ rồi:))) warning : OOC cực nhiều, ai không thích vui lòng bấm nút (viết vì sự đam mê bé yuu)