1 - Gặp gỡ

8 1 0
                                    

- Không khí ngày hôm nay khá lạnh dự báo đã nói rằng hôm nay sẽ lạnh hơn thường ngày chỉ vỏn vẹn 10°c , hôm nay ông trời cũng quá tàn nhẫn với Jimin rồi , vì trời lạnh nên anh cứ lăn lộn trên giường ko chịu dậy , khi cậu dậy đã trễ giờ thời tiết lạnh đến độ chạy còn ko nổi . Hôm nay lại là ngày đầu anh đi làm ở chỗ mới vì anh phải đi học nên đã lựa chỗ gần nhà .

* Park Jimin sinh ngày13-10-1995
thân hình mảnh mai bờ môi đỏ mọng nên mọi người thường nhầm cậu với con gái . Cậu được gia đình vứt bỏ lớn lên trong trại mồ côi sau khi đủ độ tuổi lao động cậu đã tự lập đến nay nên bản thân vừa phải học , vừa phải làm . *

- Xin lỗi tôi đến trễ _ Jimin vừa thở hì hục vừa nói .

- Không sao dù sao vẫn chưa có khách _ anh chủ ở đây cũng còn trẻ nên ko quá khắc khe .

* Jeon JungKook sinh ngày 1-9-1997 là chủ cửa một quán cafe mèo lớn nhất nhì Seoul , anh cũng có biết đôi chút về sự khó khăn của Jimin . *

- Cậu ở gần đây sao ? _ anh hỏi cậu .

- đúng là e ở gần đây , có gì không ạ ? _ ko lẽ định chửi mình .

- Em ở nhà hay là thuê ? _ thực ra a đã biết chỉ muốn bắt chuyện với cậu nhân viên mới này .

- Dạ em thuê nhà ạ _ cậu ngạc nhiên vì câu hỏi của anh .

- Nếu được quán có một phòng e có thể ở , đó là phòng của anh nhưng anh ko thường xuyên ở đây . Trời lạnh thế này em ở nhà thuê sẽ rất khó khăn trong khoảng trả tiền máy sưởi nó rất là đắt đấy . Yên tâm ở đây có đầy đủ mọi thứ , em ko phải trả tiền gì cho anh đâu cũng như trả công em ở đây coi quán cho anh .

- Nếu được vậy thì tốt quá ạ , em cảm ơn anh nhiều lắm _ cậu ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngữa trước một loạt câu nói của anh .

- Nhưng sao em lại ở nhà thuê ko ở cùng gia đình à ?

- Từ nhỏ em đã không có gia đình em thậm chí còn không biết gương mặt của cha mẹ em như thế nào _ có hơi nghẹn giọng nói .

- Có sự cố gì xảy ra với gia đình em à ?

- Khi em nhận thức được thì em đã ở trại trẻ mồ côi rồi _ cậu rưn rưn khi nhắc đến quá khứ của mình .

- Anh xin lỗi nhé , ở đây cứ coi anh là anh trai của em cũng được _ anh đưa tay lau nước mắt cho người kia .

- Anh thật tốt , có anh trai như anh đời này em không còn gì hối tiếc _ cậu cười tít mắt nhìn anh .

- Vì có khách nên cuộc nói chuyện chỉ tới đây , anh và cậu trong suốt quá trình làm việc vẫn thường xuyên tán gẫu với nhau . Tới giờ tan làm anh nói với cậu :

- Em dẫn anh tới nhà em nhé , anh muốn biết nơi ở của em .

- Không cần đâu ạ .

- Anh định ngày mai sẽ cùng em dọn đồ sang quán anh _ anh đề nghị cậu .

- Một mình em là được rồi ạ , như vậy phiền anh lắm _ cậu nói vội .

- Anh đã bảo xem anh như người nhà rồi mà _ anh gõ đầu cậu .

- A~ em biết rồi , đau thật đó _ cậu nhăn mặt trách móc .

- Nhìn em đáng yêu thật có khi con gái cũng không bằng em đấy .

- Em biết em dễ thương mà _ cậu để hai tay lên cằm hai mắt long lanh nhìn anh .

- Nhất là cái này rất to _ nói rồi anh vỗ mông cậu .

- Anh này đang ở quán đấy ,khách nhìn kìa _ cậu đỏ mặt nhìn anh trước giờ cậu ít tiếp xúc với ai , huống chi là người khác đụng chạm nên rất nhạy cảm .

- Anh em với nhau có gì mà ngại chứ thật là _ anh chỉ định đùa cậu mà không ngờ cậu nhạy cảm như vậy mà quả thật nó rất to một bàn tay sờ cũng không đủ , mền mại anh rất thích . Anh ước người yêu mình cũng có vòng ba như cậu vậy , anh cố thoát khỏi suy nghĩ không chính chắn của mình .

- Tới giờ tan làm anh đợi cậu dọn quán , anh thì đang bận tính sổ sách doanh thu của quán hôm nay . Sau khi đã xong như đã nói anh đi theo cậu về nhà , căn hộ của cậu có một chệch là một lầu ở dưới là nhà của chủ chó thuê , muốn đi vào nhà cậu phải đi bằng cậu thang gỗ nó khá cũ kỹ . Một người cao to như JungKook đi lên rất sợ cầu thang sẽ không chịu nổi mà gãy xuống .

- Anh không nghĩ em ở cỗ cũ kỹ thế này .

- Khu này yên tĩnh em sẽ dễ học bài nó cũng khá rẻ hơn nữa nó gần trường của em .

- Chắc em học giỏi lắm nhỉ ? _ vừa hỏi thì cả hai đã bước vào trong căn phòng toàn bằng cấp của Jimin đã trả lời thay cậu .

- Em học cũng bình thường thôi ạ  .

- Em đùa anh hả ? Nhiều bằng cấp thế này , còn có bằng kiếm đạo . Anh mà chọc em chắc em chẻ anh làm đôi mất _ anh tỏ vẻ sợ hãi chọc cậu , anh cũng học takedowns tầm đai đen thôi chứ có thua kém gì cậu đâu .

- Nhìn em hiền lành dễ thương vậy mà , em chỉ học để phòng thân thôi _ anh phì cười trước câu nói của cậu .

- Cũng khuya rồi anh về đây em nhớ ngủ sớm học vừa thôi , anh về đây . Ngủ ngon <3 .

- Anh đi về cẩn thận , Chúc anh tối ngủ ngon mơ thấy ác mộng .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Kookmin ] Vì Tôi Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ