Giới thiệu nhân vật

1.8K 59 0
                                    

Mew suppasit là một người lạnh lùng nhưng bên trong là một người ấm áp, chân thành và quan tâm đến người khác. Ở tuổi 26 anh đã có trong tay khối tài sản khiến người khác ngưỡng mộ, đặt biệt hơn nữa là anh có một bí mật mà hiếm người biết được.
Anh thuộc giới đồng tính, mặc dù có rất nhiều phụ nữ vây quanh nhưng anh chẳng để tâm và anh cũng không ngờ rằng mình sẽ yêu phải chàng ngốc.

  Gulf kanawut là một bé thụ siêu dễ thương, xinh xắn, có nụ cười tỏa nắng, tính cách đáng yêu. Năm cậu 6 tuổi do cha mẹ bị hãm hại, cả hai đều mất trước sự chứng kiến của cậu sau đó cậu bị ám ảnh và khủng hoảng tinh thần dẫn đến tâm lý không phát triển chỉ dừng lại trí não của đứa trẻ 6 tuổi trong khi cậu đã 19 tuổi. Do không có người cưu mang hay họ hàng cậu phải đi lang thang  không có nhà để về, sống cơ cực cho đến khi gặp được anh.

Anh và cậu là hai thế giới khác nhau vô tình gặp nhau trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cả hai. Anh yêu thương bù đắp lại những tổn thương và hờn tủi cậu phải chịu đựng, cậu coi anh là người thân duy nhất là người mà cậu yêu thương cả đời.

  Và chuyện tình của quý ngài suppasit cùng với chàng ngốc đáng yêu xin phép được bắt đầu.

  Mình mong là mọi người sẽ thích nó và cảm thấy thật thoải mái khi đọc nó.

  Nếu có gì không hài lòng thì mọi người có thể bình luận góp ý để mình rút kinh nghiệm thêm nữa nhá ❤

( Đam mỹ / ngọt) Tiểu ngốc manh của quý ngài SuppasitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ