Alyn’s POV
“Today I’m going to be happy. Yes I will!”
Hey, I’m Almira Lyn Crus. 16 turning 17 next month! Naks, dalaga na ako, pwedi na mag-asawa. Only child ako, nasa states mom and dad ko, ako lang ang andito sa Pinas. So that means loner ako, maids lang mga kasama ko dito sa bahay. Lagi kasing busy sina mama eh. Nasanay na akong mag isa sa buhay, ever since ata na pinanganak ako. But it’s okey. 4th yr student sa Yuka University “Y.U” ganda ng name ng school ko nuh? Private University yan.
Nag jo-jogging ako today. Every morning actually. And here I go again. ^_^
Nag riring cp ko. Buti nalang naka Headset ako. ^_^
“Hellow? Who’s This?”
“Good morning hon,” si Josh pala. ^_^ His my life.^_^
“good morning hon, now ka lang nagising hon?”
“Nope, actually kanina pa ako nagising. May inayos lang ako, kaya now lang kita natawagan. Sorry.”
“it’s okey hon. Are you going to pick me up today? Hon?” Hingal mode na ako..
“Yes, ofcourse. Hon, hinihingal ka na. you better rest a bit. Baka masobrahan ka naman dahil jan sa ginagawa mo. I’ll pick you up around 9 ok? You better be ready?”
“Okey. Hon.”
“Love you hon. I’ll hang up na. okey?”
“love you more hon, see you in a bit.”
Sunday ngayon kaya wala kaming pasok. It’s our gala mode today! Yepiee!! ^_^
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nasa SM kami ngayon. I’m going shopping with my bf! ^_^
“Hon, you look sa pale this past few weeks. Are you okey hon?”
“Yes, I’m fine hon. Dala lang siguro ng stress sa school. Dami ko kasi mga paper works eh.”
He’s smiling, but why am i feeling something strange?
“You sure your okey hon?”
“Yes. Lets eat. Past 12 na pala?”
“I want fries hon.” Tama fries lang hilig kong kainin eh. ^_^
“I know. Yun lang naman lagi ang kinakain mo eh. Lets go?”
“Okih!” ^_^
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Habang kumakain kami, hindi ako mapakali, alam kong may gusto syang sabihin saken. Nararamdaman ko yun sa kilos nya.
BINABASA MO ANG
Love is an illusion ...
Novela Juvenil“Wag kang makipagtalo sa taong nasasaktan kasi habang nararamdaman pa nya ang sakit, hinding-hindi ka nya maiintindihan.” To my readers, I’m Althea, first time ko magsulat ng story to express my own feelings. So, I hope wag na po muna ninyong i-ju...