Em ôm cơ thể đã lạnh ngắt của Yuuka đau đớn hét lên, khóc thương người bạn thân chỉ vừa mới gặp lại, đều tại em ngu ngốc nên cô ấy mới chết...
- Ôi chao tội nghiệp thay, cứ khóc đi, vì hai người sẽ được đoàn tụ với nhau sớm thôi.
Nói rồi, hắn lại giơ súng nhắm thẳng vào em.
- Lần này thì không trượt nữa đâu nhé, chuẩn bị nào...
* Đoàng *
Tên cầm súng kia đột nhiên lùi lại, tay hắn chảy xuống một dòng chất dịch màu đỏ. Miệng gào lên đau đớn.
- Micchi!!
Có người đến cứu rồi, là Ran, anh ấy đến rồi. Bọn người kia khi thấy Ran chạy đến thì sợ hãi rồi gấp rút chuồn đi.
- Micchi, em có bị thương không ? ...Chuyện gì thế này?
- Ran, hức ư... em... Yuuka cậu ấy... hức.... cậu ấy...
- Em bình tĩnh lại, đi về cùng anh..
- Không... em không muốn, là người của bang phái anh gây ra đấy, chuyện này anh cũng tham gia đúng không, nhưng việc em ở cùng Yuuka nằm ngoài tính toán của các anh?? Đúng không?
- Cái gì, người của băng đảng anh làm gì? Em nói gì vậy. Anh ở nhà mãi vẫn chưa thấy em về nên mới đi tìm....
- Anh đừng có bày ra lý do biện hộ cho tội lỗi của anh nữa... Yuuka, cậu ấy.... vì cứu em nên mới..( khóc nấc) ư....
- Anh không hiểu em nói gì cả, bây giờ đi về cùng anh đã...
- Đưa em và Yuuka đến bệnh viện...
- EM BỊ NGỐC SAO?? Anh đã bảo là về cùng anh, bạn của em đã tắt thở rồi, đưa đến bệnh viện làm gì nữa?
- YUUKA CHƯA CHẾT!!... hức...
- ... Ngoan ngoãn nghe lời anh, Micchi, hãy để cho bạn em yên nghỉ..
- Em... mệt quá.. * ngất đi*
Ran nhẹ nhàng gỡ tay em ra khỏi người Yuuka, người em bây giờ dính rất nhiều máu, anh ra lệnh cho người báo cảnh sát đến và cẩn thận dặn dò dùng lời khai khéo léo tránh né sự có mặt của hai người ở hiện trường rồi bế em lên ôm vào lòng rời đi.
_ Về đến dinh thự Haitani_
- Yuuka, Yuuka xin cậu đừng đi... làm ơn ở lại với tớ... YUUKA!!
Ngồi bật dậy thoát khỏi cơn ác mộng kia, đôi mắt đẫm lệ, nước mắt chảy dọc xuống hai bên má. Em ngồi thu mình lại khóc nấc lên. Nhìn xung quanh, chết tiệt, tại sao em lại về dinh thự rồi, bộ đồ dính máu cũng được thay ra. Trượt xuống khỏi giường rồi chạy lại bật Tivi lên, nếu vụ ẩu đả đó có liên quan đến Phạm Thiên thì chắc chắn sẽ được lên tin tức.
Tìm kiếm phần tin tức của sáng hôm nay.
Btv: Sáng hôm nay vào lúc 9h, trên đường xxx có một vụ ẩu đả dẫn đến việc một cảnh sát hy sinh. Được biết, nữ cảnh sát có tên là Aoyama Yuuka, trong lúc đang đuổi theo đám côn đồ thì một trong số chúng đã nổ súng làm cô tử vong tại chỗ. Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ đám côn đồ đó và chờ ngày xét xử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Haitani x Reader : [ Si Tình ]
FanfictionHãy nhập vai rằng bạn là nữ chính trong câu chuyện từ trí tưởng tượng của tôi. 5 năm trước chúng ta từng rất thân thiết cho đến cái ngày định mệnh khi mà em gặp lại các anh ở 5 năm sau trong hoàn cảnh éo le. Em là cảnh sát- Các anh là tội phạm. Từ...