_ 3 ngày sau_
Trên đường đến chỗ làm việc của Phạm Thiên, trong chiếc ô tô, không khí giữa ba người có chút ngột ngạt, Rindou chưa biết gì về việc em có mặt tại hiện trường nơi Yuuka bị giết, anh ấy nhìn em và Ran không nói gì thì khó hiểu.
- Hai người bình thường làm gì với nhau cũng nói nhiều lắm mà, giận nhau hay sao im bặt vậy.
- * đồng thanh* Em/ anh không giận ai hết.
- Cái gì vậy? Bộ việc gì mà nghiêm trọng vậy?
- Không có gì, sắp đến nơi chưa Rin?
- Ừm sắp đến rồi....Mà Micchi, em biết chuyện bọn anh là người Phạm Thiên rồi nhỉ.
- Sao anh hỏi vậy?
- Bọn anh đã định nói với em rồi.. nhưng sợ tâm lý em vẫn đứng về phía cảnh sát... sợ em sẽ không chấp nhận mối tình oan trái giữa hai tên tội phạm như bọn anh..
-.... Em đã biết rồi... biết từ rất lâu rồi..
-... vậy vẫn còn muốn bên cạnh bọn anh chứ?
-... Muốn.. rất muốn là đằng khác..
Ran nhìn vào đôi mắt em, anh biết em không nói dối, nhưng chuyện uẩn khúc vẫn chưa được giải quyết nên lời nói của em lúc này chỉ là để cho qua.
_ Đến nơi tổ chức tiệc_
Bước xuống xe là một cô gái nhỏ bé và hai chàng trai lịch lãm, khách mời ở đó đang mải nói chuyện cũng phải đánh mắt qua nhìn. Em bây giờ đang khoác lên mình bộ đầm dài đến gối, thanh lịch nhưng đơn giản, nó toát lên vẻ đẹp tự nhiên nhất của em.
- Chào mừng anh em Haitani và cô gái của hai người...
Một tên với mái tóc màu hồng rạng rỡ ra chào đón ba người, giong điệu tên này có hơi giống với tên hung thủ đã bắn Yuuka, nhưng tay hắn không có hình xăm nào với lại.. hắn là nam... Mà sao nhìn hắn quen quen nhỉ.....Đúng rồi, chính là tên đã dí dao vào cổ em ở tiệm bánh rán.
- Tuy có nghe hai anh em Haitani kể về cô khá nhiều, nhưng tôi chẳng thấy cô đi dự tiệc của băng khi nào, sao hôm nay lại xuất hiện ở đây.
- À tôi không thích chỗ đông người cho lắm, lần này nghe anh Rindou nói là tiệc lớn nên thử đến chơi xem sao...
- Hử, là vậy sao?
Ánh mắt hắn từ vui vẻ chuyển thành ánh mắt đầy sát khí , đôi mắt hắn đồng màu với em nhưng khác biệt rõ ràng về khí thế. Hắn dường như nghi ngờ về lời nói vừa nãy. Hơi e dè trước ánh mắt đáng sợ của hắn thì Rin đã kéo em ra sau lưng che chắn.
- Đừng có doạ cô ấy.
- Biết rồi, bảo bối của hai người thì ai dám doạ đâu chứ?? Nhỉ, lần đầu gặp, mong cô thứ lỗi về sự mạo phạm vừa nãy.
- Lâ..lần đầu gặp.
Hắn đưa tay ra, có vẻ muốn bắt tay, em định đưa tay ra thì Ran đã tranh bắt trước. Em nhìn anh bằng ánh mắt khó hiểu, nhưng chưa nói gì thì anh ấy đã lôi tên tóc hồng đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Haitani x Reader : [ Si Tình ]
FanfictionHãy nhập vai rằng bạn là nữ chính trong câu chuyện từ trí tưởng tượng của tôi. 5 năm trước chúng ta từng rất thân thiết cho đến cái ngày định mệnh khi mà em gặp lại các anh ở 5 năm sau trong hoàn cảnh éo le. Em là cảnh sát- Các anh là tội phạm. Từ...