Tôi tên K, một nam sinh cấp ba
Từ nhỏ bố tôi để lại khoản nợ khổng lồ cho mẹ con tôi, mẹ sau đó mặc bệnh thực vật, không có ý thức gì.
Nhưng đã có một điều xảy ra thay đổi cuộc đời tôi.
Hôm đó là một ngày bình thường như bao ngày. Sau một ngày bị ăn đập, trấn lột, sai vặt, đi làm thêm, tôi mệt mỏi về nhà. Vẫn còn đống bài tập tôi phải làm, nhưng mà tôi chả còn tâm trí để làm. Nếu tôi nhớ không lầm thì đêm đó trăng rằm, ngắm ánh trăng tôi cảm giác tự do đến lạ lùng như được phá bỏ những gánh nặng. Tôi trải chiếu nằm ngủ say như lâu lắm rồi chưa ngủ.
Bỗng dưng, có ai đó gọi tôi dậy. Tôi bực tức ngồi dậy định chửi vì phá giấc ngủ của tôi. Nhưng chung quanh tôi chỉ toàn là màu trắng trải dài đến vô tận. Tôi ngạc nhiên:
"Đây.....Đây là chỗ quái nào!?"
Bỗng một người hiện ra trước mắt tôi, nói:
"Chào cậu"
Những cảnh này tôi thấy khá quen, giống y hệt như những bộ phim tôi xem qua mấy cái tivi ở cửa hàng. Tôi liền nghĩ rằng tôi đã được chuyển sinh.
"Không-Không lẽ tôi được chọn để chuyển sinh"
"Đúng vậy"
"Tôi phải làm gì và tại sao tôi được chọn" tôi hỏi với vẻ ngạc nhiên
"Cậu sẽ giết ma vương và cậu may mắn được chọn thôi"
"Vậy tôi từ chối"
"Tại sao tôi phải làm vậy cho hắn ta chứ? Tưởng mình là thần nên thích làm gì thì làm à". Tôi nghĩ
"Chờ-Chờ đã. Nếu cậu tiêu diệt được ma vương thì......khi trở về sức mạnh cậu vẫn sẽ giữ nguyên lúc quay lại..." Ông ta lúng túng trả lời tôi
"Thế thôi á!?"
"Người được chọn sẽ được tùy chọn 3 khả năng khác nhau. Cậu có thể dùng khả năng đó thành điều ước trong thế giới của cậu..." Ông ta cầu xin tôi.
Nghe đến đây, tôi nghĩ tới mẹ của tôi. Cả đời này tôi chỉ muốn được nghe lại giọng nói ấm áp của bà.
"Vậy tôi dùng điều ước chữa khỏi cho mẹ tôi và xóa hết nợ được không?" Tôi nói với một chút vẻ mừng rỡ trên mặt
"Còn khả năng còn lại là đấm phát chết luôn."
"Cậu đồng ý ư!?" Ông ta lộ rõ vẻ ngạc nhiên.
"Thật ra ta từng triệu hồi nhiều người rồi nhưng chưa ai nhận lời cả. Cảm ơn cậu"
"Nhưng cậu không thể có được năng lực ảo như vậy. Gọi là khả năng nhưng nó chỉ giống như buff thôi. VÍ dụ như hồi phục siêu tốc, cơ thể cứng cáp, ..... Mà cậu cũng đừng lo về thời gian. Một năm ở đó chỉ bằng 1 phút ở thế giới của cậu thôi"
"Vậy cho tôi năng lực là tinh thông ngôn ngữ"
"Cơ mà lí do tôi phải giết ma vương là gì" Tôi thắc mắc
"Quỷ hiện nay đang phát triển mạnh mẽ và khiến loài người tuyệt chủng trong tương lai. Tất nhiên sao ta có thể đứng nhìn."
"Ta sẽ tặng cậu một cây kiếm bình thường cùng với chút quần áo, 10 đồng bạc và 3 đồng vàng cùng. Giờ tạm biệt."
"Kh-Khoan đã, tôi vẫn chưa xo...." Một cái lỗ xuất hiện dưới chân tôi.
YOU ARE READING
Tôi chuyển sinh sang thế giới như cứt
FantasyThể loại chuyển sinh giờ bị dùng nhiều đến nhàm chán. Nhưng thôi, mong mọi người đọc thử. Mình sẽ cố gắng không buff và dùng năng lực quá ảo diệu. Và văn phong mình chả tốt gì nên mong mọi người thông cảm. Câu chuyện về học sinh tên K chuyển sinh sa...