【 Tiện Trừng 】 tiểu tình lữ giận dỗi quả thực không mắt thấy

148 10 0
                                    

LINK: https://xianchengszd.lofter.com/post/4c701854_1cc832f2e?fbclid=IwAR028qfQspZQHsSRiYqks7acgozQ5n3GwEzjagxRsUPW2GlwGnKVusZUIH0

Nhiếp Hoài Tang hữu nghị khách mời

Ngày này Lam Khải Nhân vừa lúc lại muốn đi thanh đàm hội, cho nên không có biện pháp đi học, bởi vậy tới Lam thị nghe học con cháu nhóm sôi nổi từng người ước hẹn xuống núi tìm việc vui.

Chỉ là mấy ngày nay giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện giận dỗi đang ở rùng mình, cho nên Ngụy Vô Tiện sáng sớm liền duệ Nhiếp Hoài Tang không thấy bóng dáng, tâm tình phiền muộn giang trừng ở vân thâm không biết chỗ đi dạo, trùng hợp ở chỗ rẽ chỗ gặp phải lam hi thần, lam hi thần trên mặt ôn hòa tươi cười làm giang trừng vô pháp phát tác, hơi hơi khom người liền phải rời đi khi, lam hi thần từ từ nói một câu, "Giang công tử, Cô Tô thiên tử cười khách quen thích nhất đi mua địa phương ở bờ sông bên."

"Đa tạ trạch vu quân." Lại lần nữa hành lễ cùng lam hi thần từ biệt, giang trừng mang theo tam độc rời đi vân thâm không biết chỗ đến dưới chân núi Thải Y Trấn đi dạo, liền trạch vu quân đều nhìn ra hắn cùng Ngụy Vô Tiện ở giận dỗi, có thể thấy được bọn họ lần này ồn ào đến thời gian có điểm trường.

Ngày thường đều là Ngụy Vô Tiện trước lại đây kỳ hảo, trước nay liền không có giang trừng chủ động lui một bước quá, cho nên hắn cũng không biết nên như thế nào kéo xuống mặt đi theo Ngụy Vô Tiện xin lỗi, duy nhất nghĩ đến chính là hắn xưa nay thích uống rượu, lại tâm tâm niệm niệm Cô Tô thiên tử cười, chỉ cần hắn mua được thứ này, liền có lấy cớ đi cùng Ngụy Vô Tiện nói chuyện, lại đến hắn hẳn là cũng là có thể nguôi giận hòa hảo như lúc ban đầu, nói thực ra nhiều như vậy thiên không có người phiền thật là có điểm không thói quen.

Đương giang trừng dựa theo lam hi thần kiến nghị tìm được rồi bờ sông biên người bán rong, mua hai bình thiên tử cười vừa vặn bụng cũng đói bụng, nhìn đến nào đó nhà hàng nhỏ, còn không có hoàn hồn liền đi vào.

Này gian quán ăn là lúc trước bọn họ hai người xuống núi Ngụy Vô Tiện lôi kéo hắn lại đây ăn, tùy ý điểm một lưỡng đạo đồ ăn mọi cách nhàm chán mà nhìn bên ngoài người đến người đi phong cảnh, phía sau lại truyền ra quen thuộc thanh âm.

"Ngụy huynh a, ngươi nhưng đến giúp ta a." Nhiếp Hoài Tang khóc lóc mặt bắt lấy Ngụy Vô Tiện đôi tay, một bộ nếu là Ngụy Vô Tiện không giúp hắn hắn nhất định phải chết.

"Nhiếp huynh, này có cái gì khó, nói đến nghe một chút." Ngụy Vô Tiện gắp gần nhất đồ ăn đưa vào trong miệng, hắn đưa lưng về phía giang trừng hơn nữa Nhiếp Hoài Tang cũng không chú ý tới cách đó không xa giang trừng, lúc này mới làm giang trừng có thể trộm xem bọn họ.

Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang trên bàn điểm đồ ăn đều cùng giang trừng giống nhau, chẳng qua giang trừng ăn lại không có khi đó tới mỹ vị, tuy rằng không ai cùng chính mình đoạt có thể ăn đến trọng đại khối thịt, nhưng như thế dễ dàng ăn đến đồ vật ngược lại làm giang trừng cảm thấy thiếu chút cái gì, liền chính hắn thần sắc tối sầm xuống dưới cũng chưa phát hiện.

Giang trừng lại gắp mấy khẩu đồ ăn hướng trong miệng phóng, nhìn Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện đùa giỡn bộ dáng, trong lòng hụt hẫng, đồ ăn cũng ăn không quá hạ, bưng thiên tử cười đứng lên phải rời khỏi, lại vô ý đụng vào góc bàn phát ra tiếng vang.

[QT Tiện Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ