LINK: https://xianchengszd.lofter.com/post/4c701854_1cc641e89
1.
Ngụy Vô Tiện từ nhỏ đã bị nhà mình cha mẹ ném bao ở Giang gia.
Ngụy gia cùng Giang gia là thế giao, lẫn nhau cha mẹ đều là thân hữu thục thật sự, bởi vì có một số việc đến muốn xuất ngoại xử lý, cho nên Ngụy trường trạch đem nhi tử giao cho bạn tốt giang phong miên chiếu cố, vốn dĩ Ngụy Vô Tiện khóc nháo không chịu rời đi, lại ở nhìn đến giang trừng thời điểm liền nháy mắt phản chiến, bắt lấy nhân gia tay nhỏ nói phải làm nhà bọn họ hài tử.
2.
Giang trừng rất là ghét bỏ cái này đột nhiên buông xuống trường kỳ trụ khách, gần nhất liền bắt lấy chính mình tay nói một ít miệng lưỡi trơn tru nói, còn nói tương lai lớn lên muốn đem hắn cưới về nhà loại này chuyện ma quỷ, chắc hẳn phải vậy Ngụy Vô Tiện kết cục chính là bị giang trừng đau tấu một đốn.
Hơn nữa Ngụy Vô Tiện gần nhất đã bị trong nhà dưỡng ba con tiểu cẩu dọa khóc, làm đến giang phong miên đành phải lập tức đem phi phi, hoa nhài, tiểu ái tiễn đi, làm hại giang trừng khóc nháo muốn đem Ngụy anh cũng tiễn đi.
Cũng may Ngụy Vô Tiện khi nào sẽ không, hống người kỹ thuật nhất lưu, hoa điểm thời gian khiến cho giang trừng tiếp thu hắn, hai cái tiểu đoàn tử tiện tay dắt tay bắt đầu xưng huynh gọi đệ.
Hiện tại hồi tưởng lên, giang trừng có chút hối hận lúc trước càng hẳn là muốn cho phụ thân đem Ngụy Vô Tiện lui hàng.
3.
Từ nhỏ đến lớn Ngụy Vô Tiện luôn là có các loại lý do có thể chạy thượng giang trừng phòng, vô luận giang trừng như thế nào đuổi đều không thể đem cái này so dính ba đạt còn dính người cấp đuổi đi.
Dần dà giang trừng liền từ bỏ đuổi người đi ra ngoài, tùy ý Ngụy Vô Tiện bò lên trên hắn giường, hơn nữa hắn nhiệt độ cơ thể cao ở mùa đông là một cái thực tốt miễn phí ấm gối.
Vì không cho người nào đó ở nửa đêm xằng bậy, cho nên giang trừng luôn là đánh đòn phủ đầu ôm lấy Ngụy Vô Tiện, hơn nữa ôm lấy Ngụy Vô Tiện ngủ cực kỳ hảo miên, cho nên ngẫu nhiên hắn cũng sẽ đi Ngụy Vô Tiện phòng đem người trảo về phòng ngủ.
Sau lại xem bọn họ hai người như vậy, giang phong miên đơn giản đả thông phòng làm cho bọn họ cùng nhau trụ.
4.
Thượng cao trung lúc sau, Ngụy Vô Tiện thân cao bắt đầu trừu cao, cao giang trừng nửa viên đầu, tuấn mỹ diện mạo cùng kia đối mị hoặc nhân tâm mắt đào hoa, làm hắn trở thành vườn trường mỹ nam bảng xếp hạng đệ tứ danh, nhân tiện nhắc tới giang trừng là thứ năm danh.
Hơn nữa Ngụy Vô Tiện thực ái ở đi học trên đường tùy tiện đùa giỡn muội tử, làm hại bọn họ mỗi lần đều ở đến trễ bên cạnh đi vào trường học, tan học thời điểm còn sẽ bị các nữ hài vây quanh, tổng muốn dùng nhiều nửa giờ bọn họ mới có thể thuận lợi về nhà.
Giang trừng là rất muốn ném xuống Ngụy Vô Tiện chính mình về nhà, nhưng hắn đã từng làm như vậy quá một lần, vào lúc ban đêm Ngụy Vô Tiện về đến nhà liền dây dưa hắn suốt một đêm, như thế nào đều đẩy không khai, thẳng đến giang trừng đáp ứng không hề ném xuống Ngụy Vô Tiện, mới làm hắn từ bỏ dây dưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Tiện Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả.