【 Tiện Trừng 】 đương trúc mã biến thành bạn trai?

137 7 7
                                    

LINK: https://xianchengszd.lofter.com/post/4c701854_1cc7fb452

Hiện PA, tư thiết đông đảo.

Tuổi bịa đặt, Giang gia đại tỷ đại giang trừng mười tuổi

Giang trừng nữ trang yếu tố có, để ý giả thỉnh tam tư

Giang Ngụy hai nhà từ trước kia liền vẫn luôn giao hảo, hai người hài tử vừa vặn tuổi xấp xỉ, khi còn nhỏ cơ hồ mỗi ngày ở bên nhau chơi, chẳng qua Ngụy trường trạch bởi vì công tác quan hệ cần thiết đến nước ngoài trú điểm đi làm, thời gian cấp bách Ngụy Vô Tiện căn bản không có cùng giang trừng cáo biệt, hai người này từ biệt chính là mười ba năm.

Trong lúc giang trừng có thử liên lạc Ngụy Vô Tiện, nhưng là Ngụy Vô Tiện hoàn toàn tin tức toàn vô cả người giống như là nhân gian bốc hơi giống nhau, liền phụ thân giang phong miên cũng vô pháp cùng Ngụy trường trạch vợ chồng liên hệ thượng. Này đó đều không có ngăn cản giang trừng tìm người ý niệm, hắn không có từ bỏ bất luận cái gì hy vọng, mỗi ngày liên tục viết thư cấp Ngụy Vô Tiện lúc ban đầu lưu lại địa chỉ, ở học kỳ gian hắn nhận thức Nhiếp Hoài Tang, bọn họ một đường làm bạn đi tới đại học.

Giang trừng lớn lên tuấn mỹ, di truyền đến Ngu phu nhân bề ngoài, nếu không phải tính tình quá táo bạo đi theo hắn phía sau người theo đuổi khẳng định từ cổng trường bài đến phòng học đều còn bài không xong.

Cũng không phải giang trừng ánh mắt quá cao, chỉ là những cái đó đối tượng hắn đều chướng mắt, là bởi vì khi còn nhỏ Ngụy Vô Tiện rời đi phía trước đã từng cướp đi giang trừng nụ hôn đầu tiên, nhân tiện liền giang trừng tâm cũng cùng nhau trộm đi, chỉ vì một câu -- chờ ngươi sau trưởng thành, ta nhất định sẽ trở về cưới ngươi.

Lúc ấy giang trừng mỉm cười mắng hắn hoang đường, nhưng lại đem những lời này ghi tạc đầu quả tim, mỗi ngày đều ở cầu nguyện chính mình chạy nhanh lớn lên như vậy Ngụy Vô Tiện liền sẽ trở lại.

Đại học đón người mới đến thời điểm, giang trừng bị Nhiếp Hoài Tang còn có một phiếu cùng hệ đồng học lôi kéo đi xướng KTV, nói là muốn tăng tiến đại gia cảm tình, thân là niên thiếu thanh niên tự nhiên cũng uống chút rượu bắt đầu chơi khởi quốc vương trò chơi, đám tiểu tử chơi ở bên nhau thật náo nhiệt.

Lúc này đây trừu đến quốc vương chính là Nhiếp Hoài Tang, hắn yêu cầu là trừu đến 11 hào người muốn giả nữ trang chụp trương tự chụp, sau đó đi giao hữu trang web tùy tiện tìm một người đến gần.

Thực bất hạnh cái này người may mắn chính là giang trừng, giang trừng mới đầu phi thường kháng cự nhưng lại không có biện pháp quét những người khác hứng thú, đành phải cầm lấy Nhiếp Hoài Tang chuẩn bị tốt tóc giả cùng quần áo đến WC thay.

Đang lúc một phiếu người ở bên ngoài muốn xem giang trừng chê cười, chuẩn bị tốt camera muốn bắt giữ giang trừng khứu dạng nháy mắt, không nghĩ tới hiệu quả lại ra ngoài bọn họ dự kiến, bọn họ sôi nổi xem ngây người hoàn toàn quên muốn ấn xuống chụp ảnh hoặc là ghi hình kiện.

Vẫn là Nhiếp Hoài Tang gặp qua việc đời, cái thứ nhất phản ứng lại đây, lôi kéo giang trừng đi vào ghế lô góc, ánh đèn tốt nhất địa phương, giúp hắn trang bị mỹ nhan camera cùng nhất đứng đầu giao hữu APP, tiểu tiểu thanh thúc giục hắn tự chụp.

[QT Tiện Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ