Trái lo phải nghĩ không nghĩ ra biện pháp, trở lại phòng học thời điểm Ngôn Y con mắt đều đỏ, co rút đáp đáp đưa đi Ngụy Toàn, đối mặt Ngôn Ưu cùng Ngôn Đàm câu hỏi thì đều nói không ra lời.
Dưới tình huống này tự nhiên không có ai có hứng thú lại cầu hoan, Ngôn Ưu cùng Ngôn Đàm liếc mắt nhìn nhau, luân phiên ra trận dụ dỗ Ngôn Ưu, lại hôn lại hôn động viên tâm tình của nàng, đến nửa ngày cuối cùng đem tiểu thiếu nữ trấn an được.
Ra việc này, mặt sau khóa đều không có lại làm ầm ĩ, rất nhanh đến trưa lúc ăn cơm.
Vì thỏa mãn mấy ngàn sư sinh nhu cầu, Tinh Hoàng mở ra ba gian đại căng tin, một toà là quý tộc căng tin, mặt khác hai toà ổn định giá một ít, cũng đều là độc đống lâu.
Ngôn Y đối với trường học ký ức có chút mơ hồ, liền tóm lấy hai cái tỷ tỷ tay làm cho các nàng mang chính mình tới, lúc ra cửa còn có chút mất mát đây, kết quả đi chưa được mấy bước liền nhìn thấy có cái tỷ tỷ xinh đẹp đẩy phía dưới hắc váy trên đại đại độ cong công khai đi ngang qua, cách đó không xa còn có cái quỳ trên mặt đất thiếu nữ ngậm lấy dựa vào tường nữ nhân côn thịt ấp a ấp úng.
Nàng sửng sốt một chút, tầm mắt không tự chủ được rơi vào cái kia ra ra vào vào dữ tợn côn thịt trên, bị khiếp sợ đến nhất thời mất ngôn ngữ.
Cũng thật là, vẫn là rất khó mà lý giải thế giới.
Ngôn Y đầu óc chóng mặt, hôm nay nhìn thấy mỗi một mạc đều đang trùng kích thế giới của nàng thấy.
Ngôn Ưu nhíu mày lại, đối với biểu muội chú ý côn thịt của người khác có chút khó chịu, rõ ràng nàng tư vốn cũng không kém tới. Nghĩ như vậy, nàng không chút biến sắc chặn lại rồi Ngôn Y tầm mắt, dẫn dấu tay của nàng đã đến phía dưới của mình, đồng thời ôn nhu hỏi: "Một một buổi trưa muốn ăn cái gì sao?"
"A? Hả?" Ngôn Y sững sờ theo nàng thoại đi xuống suy nghĩ, "Ăn, ăn. . ." Nhưng nghĩ trong đầu tràn đầy đều là cái kia rất có lực xung kích côn thịt, lại cảm thấy tới tay dưới chậm rãi bành trướng lên nóng rực, nàng kinh hãi bình thường thu tay về, sau đó xấu hổ che mặt, "Ta không biết."
"Như vậy a, cái kia đi lầu ba điểm mấy cái ngươi yêu thích món ăn đi." Bị rút đi tay Ngôn Ưu cũng không tức giận, cố ý ôm lấy bụm mặt thiếu nữ, hạ thể tại nàng eo khố xử cọ tới cọ lui, liên quan tinh tế thở dốc vang ở bên tai, trêu đến thiếu nữ một trận mặt đỏ tim đập.
"Được rồi đi mau." Ngôn Đàm khó chịu liếc nàng một chút, cầm lấy Ngôn Y tay đi về phía trước.
"Ôi ôi." Ngôn Y bị kéo thân thể nghiêng về phía trước lảo đảo một bước, may mà có lời ưu hoàn eo mới không có mất đi cân bằng, nhất thời có chút bất mãn bĩu môi, "Tỷ tỷ ngươi làm gì thế a."
"Đi nhanh đi, tối nay căng tin người sẽ rất nhiều." Ngôn Đàm dừng bước lại cúi đầu liếc nhìn nàng một cái, sau đó bám thân tại thiếu nữ bên môi hôn một cái, âm thanh ôn nhu khàn khàn, "Là tỷ tỷ thô bạo, tỷ tỷ xin lỗi, hả?"
Êm tai âm thanh lọt vào tai, Ngôn Y mặt nhất thời đỏ chút, cái mông trên còn đẩy theo lộn xộn thô đại đông tây, nóng rực xúc cảm kích thích nàng thân thể không tự chủ được căng thẳng, phía dưới tiểu huyệt nhưng không hiểu ra sao ướt át lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - FUTA] Phóng túng - Trọng Âm
BeletrieLink gốc: po18.tw/books/698759 Ngôn Y từ không nghĩ tới có một ngày chính mình sẽ xuyên qua, càng không nghĩ tới xuyên qua đến như thế biến thái thế giới, chỉ là... Tại bá đạo ngự tỷ ba ba, ôn nhu ngự tỷ mẹ, lãnh mạc thiếu ngự tỷ tỷ cùng đủ loại xin...