THE LAST PLAN FOR LAINE.
Hi everyone, this part is the flashback about the last plan na ginawa ni elle dun sa camp. I know everyone is confused about dun sa camp bakit ganun yung nangyari. Bakit ganito bakit ganere. Basta eto na yung sagot.
_-_-_-_-_-_-_-'-
Phone calling.....
"Hello sir Adrian, nasan ka na? Ngayon na natin gagawin yung last plan ko para kay laine.".
"Eto na malapit na." Anya sir Adrian.
Room 204
"So the last plan that I made is the camp day. I-suggest mo sa dean na magkaroon tayo ng camp. But dapat kami lang ang magkakasama. Block lang namin sa isang camp. Para hindi marami ang eeksena sa plan ko para sa kanya.".
______________________>
School alarm!!!!!!
Voice record:
Attention, anyone, please go to the golf field.
GOLF FIELD-_*/*
"Pinatawag namin kayong lahat para sa isang anunsyo. By next week magkakaroon kayo ng camp. For those na may girlfriend and boyfriend sa ibang strand. So this is the right time para magpaalam muna saglit dahil Hindi kayo pwedeng magsama-sama at iba iba kayo ng schedule by block. By next week humss, stem, tvl, abm. Kayo ang may camp next week iba iba kayo ng location ng camp nyo at block 1 muna ang mauunang magccamp. " Anya sir adrian
__________________________>
"Sa camp ko na lahat gagawin ang mga plano ko kung kaya mong pumatay game. You can do it mas maganda." Anya elle.
♥♥<•^• Camp day....
"Attention everyone!!! Please go to your perspective bus. Each strand has their own bus na sasakyan kaya walang magtatangkang lumipat ng bus ok!!!. This is going to be so fun." Anya sir Adrian habang nakangiti pagtalikod.
Nakarating na sila sa camp. Mga 5 minutes din ang nilakad nila bago sila nakarating dun.
"Ok class, paalala ko lang sa mga boys na bawal kayong pumunta sa girls tent. Ganun din ang mga girls ok. Ngayon magprepared muna kayo at sisimulan na natin ang first task.".
Binigay ni sir, yung mga task na gagawin nila the whole camp.
"Hey, laine alam mo na ba yung news about Kay Jasphere." Anya elle
"After of that scene pumunta daw sa principal office yung mom ni jasphere. Kasi hindi pa daw umuuwi sa jasphere simula nung nangyari. Buti na lang talaga at hindi nagpaalam si jasphere. Kaya wala ding idea yung parents nya na naki-party si jasphere. Pinapaimbistigahan ng parents ni jasphere ang nangyari sa kanya may hinala sila na may nangyaring masama sa anak nila. Goshhhh, I'm so nervous, naguguilty ako sa nangyari kay jasphere dapat sinabi na lang natin sa parents nila yung tunay na nangyari. Beside hindi naman tayo ang may gawa nun diba. " Pagsisinungaling ni elle.
8:30>at the camp...
"Pssssssttttttt elle, elle punta ka dito." Anya sir Adrian.
"Ano ba sir pag may nakarinig satin. Malilintikan ka sakin.".
"Wala yan chineck ko yung lugar ok lang dito." Anya sir Adrian.
"Ano bang kailangan mo?" Anya elle.
"Kailan mo ba gagawin plan mo?" Anya sir.
"Nagmamadali? May lakad? O sige ngayon na natin gawin yung plan. Syempre bukas. Bukas ko sisimulan yung plan sa team building. O sya aalis na ako baka may makakita pa satin. Masisira pa plano natin.".
BINABASA MO ANG
THE NIGHTMARE THAT YOU CANNOT ESCAPED
Gizem / GerilimWhat if she's not dead. What if she's still alive. It's a nightmare, it's not a dream.