LINK: https://xianchengszd.lofter.com/post/4c701854_1ccd1d63a
nhặt được một cái bạn trai kế tiếp 2
Hiện Pa
Kim lăng nghỉ hè kỳ nghỉ tiếp cận kết thúc, Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly cũng nghỉ phép trở về, lúc trước sẽ đem kim lăng ném cho giang trừng chiếu cố chủ yếu cũng là muốn cho hắn có thể hảo hảo nghỉ ngơi, thuận tiện bồi dưỡng cùng kim lăng cảm tình, làm không hảo thuận lợi còn có thể giúp kim lăng tìm một cái mợ.
Giang trừng ở đệ không biết vài lần thân cận sau khi thất bại, liền hóa thân thành công tác cuồng, trừ bỏ công tác, công tác vẫn là công tác, cũng không có gì sẽ cùng nhau đi ra ngoài chơi bằng hữu, làm giang ghét ly thực lo lắng đệ đệ sẽ tuổi già cô đơn chung thân, tuy rằng không bỏ được cùng chính mình bảo bối nhi tử buông ra lâu như vậy, nhưng vẫn là đồng ý lão công đề nghị, làm kim lăng bồi giang trừng, thuận tiện đem hắn kéo ra ngoài bên ngoài nhiều đi một chút, nhận thức tân bằng hữu.
Trong lúc nghe kim lăng nói cữu cữu gần nhất có kết giao đối tượng, giang ghét ly cảm thấy vui mừng, Kim Tử Hiên còn lại là phi thường tò mò đến tột cùng là cái nào mỹ nhân có thể bắt hoạch cậu em vợ tâm, nếu là biết lúc trước đang nghe thấy giang trừng kén vợ kén chồng điều kiện, Kim Tử Hiên chỉ cảm thấy hắn cậu em vợ sẽ độc thân cả đời.
Vì thế hắn mượn cớ muốn đi tiếp kim lăng về nhà đi giang trừng gia tìm tòi đến tột cùng, ôm chặt thấp thỏm bất an lại có chút hưng phấn tâm tình ấn xuống giang trừng gia chuông cửa, quá không bao lâu Kim Tử Hiên trước mắt đại môn đã bị kéo ra, lộ ra một trương hắn tưởng quên cũng quên không được thiếu tấu khuôn mặt.
"Ngụy Vô Tiện?!" Kim Tử Hiên lộ ra kinh ngạc ánh mắt nhìn Ngụy Vô Tiện, áp xuống muốn ra quyền đánh người tay.
"Kim khổng tước?!" Ngụy Vô Tiện chỉ vào Kim Tử Hiên cái mũi kêu to, cùng Kim Tử Hiên lộ ra đồng dạng biểu tình.
Kim lăng đầu nhỏ từ Ngụy Vô Tiện phía sau dò ra, nhìn đến nhà mình lão ba hô một tiếng, nhỏ giọng bĩu môi nói: "Ta còn tưởng rằng là cữu cữu đã trở lại ⋯⋯"
"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?!" Trăm miệng một lời nói.
"Ta hỏi trước!" Đồng dạng lại là trăm miệng một lời mà nói.
"Các ngươi hai cái muốn hay không tiên tiến tới nói chuyện? Bằng không chờ hạ cữu cữu về nhà nhìn đến các ngươi ở cửa giống tôn môn thần cãi nhau, ta nhưng không cứu các ngươi."
Nghe được kim lăng nói, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên hừ lạnh một tiếng, song song đi trở về phòng trong, tuy rằng không thích khách thăm, nhưng thiện tẫn chủ nhà (? ) chi nghi Ngụy Vô Tiện vẫn là đi phòng bếp đổ chén nước cấp Kim Tử Hiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Tiện Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả.